chapter 187 "Underground"

149 13 17
                                    


Drixon's Pov.

MALUTONG na napamura ako sa isip ko dahil sa pagtulak ni Panget sa akin. Muntik pang tumama sa bookshelves ang likod ko. Tiningnan ko siya ng nagtatanong na tingin pero nag-iwas lang ito ng tingin sa akin. It seems like she's shy with me. I secretly smirk before I sigh heavily.

Fuck it!

Nabitin ako.

"Why did you push me?" baritonong boses na tanong ko.

"Tsk! Baka mahuli pa tayo rito," nakatingin sa ibang deriksiyon na sagot nito.

"I don't fucking care. I just want to touch you right now." mariing sabi ko ng may lambing sa boses.

Lumapit ako sa kaniya at binigyan siya ng halik sa labi bago pinakawalan ang labi nito.

"Nababaliw ka na ba?" salubong ang kilay na tanong niya.

Masuyong tinitigan ko siya sa mga mata at hinaplos ang pisngi niya.

"Matagal na. Simula ng una kitang makita, binaliw mo na ako. Pati buhay ko ginulo mo, love." masuyong sabi ko habang nakatitig sa mga mata niya.

Kita kong namumula ang mga pisngi niya dahilan para ikinangiti ko.

She's blushing. Is she feel tingle with my words?

Oh fuck!

"You're blushing, love." nakangiting sabi ko at mabilis na hinalikan siya sa labi.

Nakakaadik ang labi niyang halikan. Parang hindi ako matatahimik kapag hindi ko nahalikan ang mga labi niya.

"Tsk! Kunin mo na nga 'yong libro mo." pasinghal na sabi nito at iniwan ako.

Natatawang inabot ko na lang ang libro bago sumunod sa kaniya. Kausap nito ang mga kaibigan naming bagong dating.

Napatingin pa ako kay Keith na mula pa kaninang umaga ay hindi maipenta ang mukha. Laging salubong ang mga kilay nito.

Tse!

Naupo na lang ako sa tabi ni Panget at sinimulang magsulat. Habang panay naman ang usap nilang lahat. Palibhasa ay tapos na sila sa mga activity at projects na lang ang kulang.

"Myloves, sa bahay tayo gagawa ng projects natin bukas. Wala sila Mommy at Daddy kaya huwag kang mailang doon." Rinig kong sabi ni Keart kay Kyla.

"Sure. Magdadala ako ng cupcakes bukas." nakangiting sagot ni Kyla.

Narinig ko pang excited na napa 'yes' si Keart kaya napapailing na lang ako.

Hinayaan ko na lang sila hanggang sa matapos na ako at naunang lumabas ang mga kaibigan namin.

"Let's go?" aya ni Panget.

Tumango ako at kinuha ang backpack ko pati na rin ang bag niya bago isinabit sa balikat ko. Magkahawak kamay kaming lumabas ng library at naglakad sa hallway.

Wala kaming klase buong maghapon dahil may important meeting ang mga guro para sa nalalapit na graduation.

"Love," rinig kong tawag ni Panget.

"Mmm?"

"What are you going to take after the graduation?" She asked.

Tumingin ako sa unahan bago nagsalita habang magkahawak kamay pa rin kaming dalawa.

Fall Into Her season Three (last season) Complete Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon