chapter 202 "warning SPG"

223 10 6
                                    

Warning: Read at your own risk.

TAHIMIK na nakaupo si Ashi at Drix sa harap ng kotse ng binata habang nakahinto sa gilid ng sidewalk sa Makati. Nakasuot pa rin ng sexy gown si Ashi, hindi pa kasi tapos ang welcome party ay nagpaalaam na silang mauna. They want to talk to each other since it was the first time she saw the man she love for the past five years. Nagpakiramdamam sila sa isa't isa habang nakatingala sa langit. Kitang-kita nila ang mga kumikinang sa bituin sa langit.

Nabasag ang mahabang katahimikan sa pagitan nila nang magsalita si Drix. He seems so eager to talk to her at the moment.

"Love," tawag niya sa dalaga.

"Mmm?" Nakatingala pa ring sagot niya.

Biglang hinawakan ng binata ang kamay niya dahilan para magbaba siya ng tingin dito.

"How are you these past five years?" Masuyong tanong nito.

Nakangiting lumapit siya sa binata bago sumandal sa dibdib nito. Kapagkuwan ay huminga siya ng malalim bago nagsalita.

"Honestly, I am not fine for the past five years." Mahinang sabi niya. "I always been blaming myself of losing you back then. There's no day and night that I can't cry because of sadness." Dagdag pa niya.

Mahigpit na hinawakan ng binata ang kamay niya at niyakap siya nito. Halata sa yakap nito na ayaw siya nitong pakawalan.

"Sometimes, I did make myself busy to forget the pain and loneliness. How many times I tried to forget everything but I can't." Madamdaming patuloy pa niya.

Ipinikit niya ang mga mata at hinayaan ang sariling yakapin ng binata.

"I'm sorry." Bulong ni Drix.

"Bakit ka naman nagso-sorry?" Nakapikit na tanong niya.

Napabuntong-hininga ito at hinalikan siya sa ulo bago sumagot.

"Sorry for making you sad and blaming yourself. Sorry if I didn't tell you earlier that I was still alive so that you can't be in pain for a long time." Puno ng lungkot na sagot nito.

Hindi nakaimik si Ashi habang nanatiling nakapikit. Hinayaan niya lang ang binata na magsalita.

"I didn't mean to hide myself. It's just that, I want to fully remembered everything. From the first time we met until you became my property." Masuyong dagdag ng binata.

Napangiti siya sa mga sinabi nito. Lalo na sa salitang 'property' parang hinaplos ang puso niya sa salitang iyon.

"I'm sorry for making you worried and sad, Love. I promise, I won't leave you again, cross my heart." Malambing na sabi nito bago siya hinalikan sa noo.

Tumagilid siya at niyakap ang binata nang mahigpit.

"It's ok. I'm happy that you're here with me now. Let's just forget the past and proceed to the present." Nakangiting sabi niya.

Bahagyang lumayo ang binata at hinaplos ang pisngi niya habang nakangiti.

She can see the happiness and love in his eyes.

"I love you, Ash." He whispered.

"I love you, too, Bisugo." Nakangiting sagot niya.

Nakangiting nagtitigan silang dalawa habang puno ng kasiyahan ang mga mata at puso nila. Halatang walang pasisidlan ang saya na nararamdaman nila sa isa't isa.

Unti-unting bumaba ang mukha ni Drix sa kaniya. Hanggang sa tuluyang naglapat ang mga labi nila. Napapikit sila pareho habang dinadama ang labi bg isa't isa.

Fall Into Her season Three (last season) Complete Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon