Chapter 193 "The final battle"

106 10 19
                                    

"But as long as I breathe, I can still make a way to let you dig your own grave." She added.

Wala nang bakas na biro o pang-aasar sa boses nito. Masyadong malamig at blanko ang kaniyang mga mata. Kahit ang mga nasa paligid ay nakaramdam ng takot at kaba.

Lahat nang mga naroon ay natahimik habang nakatingin sa dalawang halos kainin ang isa't isa sa sama ng tingin nila. They look very furious and serious. The old man looks very mad while looking at her. Her eyes's like a dagger which ready to hunt to the old man.

Parang nasa isang nakakatakot na lugar silang lahat dahil sa nakakatakot na awra ng dalawang magkaharap.

"Are you threatening me?" Nanlilisik ang mga matang tanong ni Mr. Ong.

Ashi smirk without any emotion written on his face. She looks like a woman who don't afraid of anything except from God.

"Tsk! I'm not that kind of person who loves threats to scare their enemy." She answered seriously.

The way she spoke seemeds like even she fights in a hell she won't afraid off.

"You still have guts insulting me? Aren't you afraid that I might kill you rigth away?" Matalim ang mga matang tanong ni Mr. Ong.

Pagak na natawa si Ashi habang napapailing sabay tingin sa paligid. Nakita pa nito ang nanlilisik na mga mata ng pamangkin ni Mr. Ong. Animo'y handa na itong tapusin siya at ihagis sa kung saan ang bangkay niya.

"You know what, Mr. Ong?" Pabiting tanong ni Ashi sabay tingin uli sa kaharap nito.

Nahagip ng mata niya ang FA GLOCK na baril sa beywang nito. At hindi rin nakatakas sa mata niya ang dalawang Ka-Bar's Bowie Dog Utility Head Fixed Blade Knife (7" Black ).

Napaangat ang gilid ng labi niya at umaktong hindi niya iyon nakita. Mukhang pinaghandaan nga talaga siya nito.

Tsk!

"I am afraid of nothing. Even if you bring the king of the devil in front of me." She added without any jokes.

Parang mas lalong kumulo ang dugo ni Mr. Ong dahil sa sinabi ni Ashi. Namumula na ito sa galit na animo'y gusto nang dakmain si Ashi para tapusin ito.

"Mana ka talaga sa ina mo, ano? Parehong matapang at mayabang!" Galit na sigaw nito.

Kung kanina ay kalmado at walang kabuhay-buhay ang mukha ni Ashi, ngayon naman ay napalitan nang panlilisik at galit ang mga mata nito. Kung pwede niya lang abutin ang matanda at patahimikin ay ginawa na niya. Ngunit dahil nakayali siya ay tanging masamang tingin ang ipinukol niya rito.

"Huwag na huwag mong banggitin ang ina ko, Mr. Ong. Wala kang karapatan para banggitin siya. Kung sana, ikaw na lang ang nawala at hindi siya!" Mariing asik niya.

*Pakk!

Malakas na sinampal siya ni Mr. Ong dahilan para tumabingi ang mukha niya. Dumudugo Ang Gil d ng labi nito habang mas lalong namumula ang pisngi nito.

Nahagip pa ng paningin niya si Red (Drix) na nanlisik ang mga mata dahil sa pagsampal sa kaniya ng matanda. He look worried and mad but he hold it on. Ashi don't know on what in his mind, but one thing she sure about is that, no matter what happen, they're enemy.

The person she loved was her enemy now.

"Kill her now!?" Galit na sigaw ni Mr. Ong.

Hindi natinag si Ashi at walang emosyong nakatingin lang siya sa gawi ni Red (Drix) na ngayon ay halatang nagulat sa sinabi ni Mr. Ong.

Fall Into Her season Three (last season) Complete Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon