"Tỉnh?"
Tẩm điện bên trong chỉ châm mấy cái ánh nến, gặp người tỉnh lại, lam trạm thoáng thư khẩu khí. Hắn phất phất tay, vài tên nội thị liền đi điểm gian ngoài ánh nến, lại đưa tới rửa mặt chi vật.
Ngụy anh miễn cưỡng ngồi dậy, chỉ cảm thấy cả người phảng phất tan giá giống nhau. Lam trạm cấp Ngụy anh phía sau lót cái gối mềm, muốn cho hắn thoải mái chút. Đơn giản súc tẩy qua đi, lam trạm nói: "Đói bụng đi, đều ngủ một ngày."
Hắn từ trong hầu trong tay tiếp nhận chuẩn bị tốt cháo, thử thử độ ấm vừa lúc, săn sóc mà múc một muỗng, đưa tới Ngụy anh bên môi. Tổng quản có chút kinh ngạc, bệ hạ giống như...... Còn trước nay không như vậy chiếu cố quá người nào. Hắn âm thầm hiểu rõ thánh ý, ít nhất ở trước mắt, đối vị này Ngụy công tử không thể dễ dàng trễ nải đi.
Chỉ tiếc, hoàng đế hu tôn hàng quý hầu hạ, Ngụy anh lại không giống như là cảm kích bộ dáng. Hắn nhấp chặt môi, cũng không chịu uống. Ngụy anh sắc mặt vẫn có chút tái nhợt, lam trạm buông bạc muỗng, nói: "Như thế nào, sợ cháo có độc?"
Ngụy anh không nói tiếp, trong ánh mắt lại rõ ràng là ý tứ này.
Trong điện có một lát yên tĩnh, một chúng nội thị đều cúi đầu, cho rằng lam trạm muốn tức giận. Ai ngờ lam trạm chỉ là bưng lên chén, tự uống một ngụm, nhàn nhạt nói: "Có thể bãi."
Ngụy anh rũ mắt, hắn tự nhiên sẽ hiểu, lam trạm nếu muốn giết hắn, cũng không cần ở này đó thức ăn khó khăn. Lần này thử, bất quá là muốn nhìn một chút, lam trạm đối hắn chịu đựng điểm mấu chốt. Tuy là lam trạm trong tay chi vật, lại cũng không nghĩ một mặt cúi đầu nghe theo, nhậm người đắn đo.
Ngụy anh áo ngủ hệ mang tùng tùng kéo, này vẫn là đêm qua chính mình tự mình cho hắn thay. Rốt cuộc là chính mình đêm qua quá mức chút, lam trạm chưa so đo Ngụy anh vô lễ, nhẫn nại tính tình một lần nữa múc một muỗng cháo, đút cho Ngụy anh.
Lúc này đây Ngụy anh ăn đến sảng khoái chút. Chỉ là, mới uy non nửa chén cháo, hắn liền hết muốn ăn.Lam trạm thở dài, trách không được người này nhìn như vậy mảnh khảnh. Hắn buông trong tay cháo chén, lại làm người bưng lên ngao tốt dược.
"Thái y nói ngươi thân mình không tốt, cần dùng dược điều trị."
Ngụy anh trầm mặc, chính hắn thân thể hắn nhất rõ ràng, vẫn luôn đều đắc dụng dược dưỡng.
"Nơi này, có cái gì?" Hắn tiếng nói vẫn mang theo vài phần mất tiếng, thái y nhìn nhìn lam trạm thần sắc, châm chước trở về.
Ngụy anh ánh mắt hơi lóe, cùng hắn thường ngày sở uống thuốc phương đại đồng tiểu dị, chỉ nhiều thêm mấy vị bổ khí huyết dược liệu. Hắn nhìn chằm chằm kia chén tối om nước thuốc nhìn trong chốc lát, cuối cùng là uống cạn dược.
Quen thuộc cay đắng, cũng may đã sớm thói quen.
Lam trạm chọn cái đường mạch nha, đưa tới Ngụy anh bên môi. Ngụy anh khó hiểu, lam trạm đem đường uy đến trong miệng hắn, cười nói: "Ngọt."
Đường ở trong miệng hóa khai, đích xác thực ngọt. Chỉ tiếc, địch quốc quân chủ cấp đường, vô luận như thế nào đều không thể chịu.
Uống qua dược, một chúng cung nhân thu thập đồ vật, liền biết điều mà lui xuống. Lam trạm ở giường biên ngồi xuống, hai người trầm mặc một trận, lam trạm nói: "Đêm qua chịu không nổi cũng không chịu nói, hà tất cậy mạnh."
Ngụy anh ngước mắt liếc hắn một cái, không nói. Đêm qua tình hình hắn không muốn lại hồi tưởng, tuổi trẻ quân vương ôm lấy hắn eo, qua lại đùa nghịch. Trên người hắn, tràn đầy lam trạm lưu lại dấu vết. Tới rồi cuối cùng, hắn đã bị lam trạm bức ra khóc nức nở.
Lam trạm cũng là lần đầu. Ngụy anh đau đến rơi xuống vài giọt nước mắt khi, đảo làm hắn có chút chân tay luống cuống, đem người hộ trong ngực trung hống đã lâu. Hắn đối Ngụy anh, nguyên bản chỉ là nổi lên vài phần trêu đùa tâm tư, muốn nhìn một chút vị này trong lời đồn Ngụy công tử, đến tột cùng ra sao bộ dáng.
Bệnh tật ốm yếu là thật, làm người động tâm cũng là thật.Hai người lại không nói chuyện.
Đêm đã khuya, lam trạm sai người tắt ánh nến, cũng thượng giường. Ngụy anh dựa vô trong sườn ngủ, thấy lam trạm chỉ là ngủ hạ, không có bên động tác, hơi hơi nhẹ nhàng thở ra.Trước mắt hắn bị nhốt ở trong cung, hoàng đế đối hắn bất quá là nhất thời mới mẻ, nghĩ đến cũng sẽ không lâu dài. Tĩnh ninh thành phá, Giang thị một mạch đều bị tù nhập trong kinh nghiêm thêm trông giữ. Khánh quốc đối bọn họ chẳng quan tâm, Cô Tô lại chặt đứt bọn họ cùng ngoại giới liên hệ. Hôm qua chính mình bị mang đi khi, giang trừng thiếu chút nữa cùng trông coi người động võ. Cũng không biết bọn họ hiện giờ thế nào, có thể hay không lo lắng cho mình. Chính suy nghĩ đối sách gian, thân mình lại bỗng nhiên bị người vặn qua đi.
Lam trạm đem người ôm vào trong ngực, nhịn không được ở Ngụy anh trên môi hôn hôn, nói: "Tưởng cái gì đâu?"
Ngụy anh không nghĩ để ý đến hắn, xoa xoa Ngụy anh đầu tóc, lam trạm lại nói: "Bên cạnh ngươi thân cận người, đều gọi ngươi cái gì?"
Nói ra thật xấu hổ, đều ngủ ở trên một cái giường, hắn còn không có đứng đắn hỏi qua Ngụy anh tên. Ngụy anh như cũ không để ý tới hắn, với hắn mà nói, bọn họ chỉ là đối địch người xa lạ thôi.
Lam trạm thở dài: "Hảo bãi, ngươi không nói, ngày mai ta đi hỏi một chút Giang gia người."
Trăng tròn treo cao, đầy đất thanh huy. Tuổi trẻ quân vương nhìn qua là vui mừng bộ dáng, nói nhỏ nói: "A Tiện...... Kia trẫm về sau đã kêu ngươi tiện tiện."
Ngụy anh chán nản, biết tránh không khai lam trạm, đơn giản nhắm mắt lại ngủ. Lam trạm ở hắn giữa trán nhẹ nhàng rơi xuống một hôn, nói không rõ tình tố dưới đáy lòng lan tràn.
"Tiện tiện," hắn lẩm bẩm nói, "Ta sẽ đối với ngươi tốt."
------------------
Trạm: Chịu không nổi cũng không cùng ta nói, đáng thương nhi
Tiện ( xem thường ): Cùng ngươi nói hữu dụng???
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)
FanfictionFrom LOFTER 【 Vong Tiện 】 Bách Thượng Quân Vương Tháp đế vương trạm x bệnh tật ốm yếu tiện (OOC) Au: Chocolate10085 http://waer326802.lofter.com QT: lien_hoa Raw: https://waer326802.lofter.com/post/319faf10_1cc8e51a4 ❌ Bản QT chưa có sự cho phép của...