“Ta vì sao tới, bệ hạ chẳng lẽ không rõ?”Này một phen chất vấn, Ngự Thư Phòng trung bầu không khí lập tức giáng đến băng điểm.
Lam trạm đem lò sưởi tay đặt một bên, tâm cũng đi theo lạnh vài phần.
“Một tháng không thấy, ngươi tới nơi này, liền chỉ là vì nói này đó?”
Hắn trong giọng nói mang theo vài phần nói không nên lời thất vọng, Ngụy anh lại càng thêm chắc chắn, này cục là lam trạm sở thiết. Liền như lúc trước như vậy, lam trạm lấy tĩnh ninh bá tánh cùng Giang gia vì nhị, bách hắn cúi đầu.
Ngụy anh ngước mắt nhìn về phía lam trạm, không hề cùng hắn vòng vo, nói: “Bệ hạ vì sao phải động giang trừng?”
Hắn đã hỏi đến như thế trực tiếp, lam trạm cũng nghỉ ngơi giải thích tâm tư, nhàn nhạt nói: “Tư tàng lưỡi dao sắc bén, mưu đồ gây rối, còn chưa đủ trẫm trị hắn tội sao?”
“Không có khả năng!” Ngụy anh quả quyết nói. Giang trừng đều không phải là hữu dũng vô mưu người, không nói đến bọn họ thân hãm Cô Tô, phản kháng không khác lấy trứng chọi đá. Huống chi tĩnh ninh bá tánh đều ở Cô Tô trong tay, giang trừng tất sẽ không làm hạ bực này sự.
Lam trạm bình tĩnh nói: “Ngươi liền như vậy tín nhiệm hắn?”
Ngụy anh không đáp, lam trạm tiếp tục nói: “Ở Giang gia lục soát ra lưỡi dao sắc bén chính là sự thật. Vô luận như thế nào, hắn đều trốn không thoát can hệ.”
Ngụy anh lạnh lùng nói: “Muốn ghép tội thì sợ gì không có lí do?”
“Có phải hay không muốn vu oan giá họa, Kinh Triệu Doãn phủ tra quá, đều có định luận.”
Xem ra, đây là ý định phải vì khó khăn.
Toàn bộ vương đô đều là lam trạm người, sao có thể đối giang trừng thủ hạ lưu tình.
Ngụy anh hít sâu một hơi, nói: “Bệ hạ đến tột cùng muốn như thế nào?”
Lam trạm cũng không hề cùng hắn nhiều lời, chỉ nói: “Trẫm nói, đãi Kinh Triệu Doãn phủ điều tra rõ, lại luận không muộn.”
Ngụy anh khí cười: “Một khi đã như vậy, cũng không cần lại tra.”
“Kia hai thanh lưỡi dao sắc bén, là ta cấp giang trừng dùng để phòng thân. Bệ hạ muốn xử lý, xử trí ta đó là.”
Hắn ngôn ngữ gian luôn mãi giữ gìn Giang gia người, lam trạm kiên nhẫn khô kiệt: “Ngụy anh, ngươi thật sự cho rằng trẫm luyến tiếc động ngươi?”
Ngụy anh không tránh không né, không có nửa phần sợ hãi.
“Bệ hạ nếu có chuyện gì, trực tiếp hướng về phía ta tới đó là. Hà tất thiết cục, liên lụy vô tội người?”
Tuy là lam trạm đối với Ngụy anh lại có nhẫn nại, giờ phút này cũng là tức giận. Hắn bắt Ngụy anh thủ đoạn, lạnh lùng nói: “Ngụy anh, ngươi liền như vậy xem ta?”
Trên cổ tay lực đạo truyền đến, Ngụy anh giãy giụa nói: “Ngươi buông ta ra.”
Hắn càng giãy giụa, lam trạm liền nắm đến càng chặt.
Ngụy anh trong lòng có khí, tránh thoát không được, đơn giản nói: “Nếu không bệ hạ cho rằng, ta hẳn là như thế nào xem ngươi?”
Hắn càng nói càng khí: “Dùng thân cận người tương áp chế, bức nhân thuận theo, không phải bệ hạ quen dùng thủ đoạn sao?”
“Ta vì sao vào cung, vì sao sẽ lưu tại hoàng thành bên trong, chẳng lẽ bệ hạ không rõ sao?”
“Từ đầu đến cuối, bệ hạ có đã cho ta lựa chọn quyền lợi sao?”
Hắn nhớ rõ, kia một ngày hắn bị người áp vào cung trung, cũng là tại đây trong ngự thư phòng, bạch y quân vương trên cao nhìn xuống mà nhìn hắn, nói cho chính hắn không thích uy hiếp người, lại cũng không chấp nhận được người cự tuyệt. Chỉ này ít ỏi số ngữ, hắn liền minh bạch, chính mình phản kháng không được. Bể tắm bên trong, hắn rất muốn như vậy chấm dứt chính mình tánh mạng. Nhưng Giang gia còn ở, tĩnh ninh còn ở, hắn chỉ có thể cưỡng bách chính mình đối lam trạm cúi đầu.
Liên tiếp thanh chất vấn, chưa từng có người dám như vậy cùng hắn nói chuyện. Lam trạm tự nhiên giận cực, đang muốn mở miệng, lại thấy Ngụy anh đỏ hốc mắt: “Nguyện ý lưu tại này trong cung người như vậy nhiều, ngươi vì cái gì, vì cái gì một hai phải bức ta?”
Lam trạm trên tay lực đạo không tự giác lỏng vài phần, trên mặt cũng hòa hoãn không ít: “Những lời này, ngươi chưa bao giờ nói qua, trẫm cho rằng……”
Ngụy anh quay đầu, cố nén không cho nước mắt rơi xuống dưới, chỉ nói: “Không có gì nhưng nói.”
Lam trạm ngữ khí mềm không ít: “Tiện tiện……”
Hắn không biết nên như thế nào đi hống, tổng quản lại vào lúc này đi vào, cách bình phong bẩm báo nói: “Bệ hạ, Đoan Vương điện hạ cùng thần Vương gia tới.”
Phủ vừa tiến vào Ngự Thư Phòng, lam duẫn liền phát giác không khí có chút không lớn thích hợp.
Thấy Ngụy anh hốc mắt ửng đỏ, trên mặt còn mang theo chút ủy khuất thần sắc, mặc nhiễm không tự chủ được nói: “Làm sao vậy?” Hắn xưa nay thông tuệ, giây lát hiểu được, “Là vì Giang gia sự?”
Cung nhân phụng chung trà đi vào, lam trạm ôm lấy Ngụy anh ở chính mình bên cạnh người ngồi xuống.
Ngồi định rồi sau, mặc nhiễm uống khẩu trà, giải thích nói: “Nếu là vì Giang gia sự, đảo cũng không cần sốt ruột.”
Ba ngày trước, hắn thu được một phong mật tin, ngôn Giang gia rắp tâm hại người, ý muốn mưu đồ gây rối. Tra xét dưới, lại vẫn thật từ Giang gia trong viện lục soát ra mấy bính lưỡi dao sắc bén, xem như nhân tang câu hoạch. Chẳng qua, trước mắt thời cơ này quá mức trùng hợp.
Mặc nhiễm ở trong triều tẩm dâm nhiều năm, tự nhiên minh bạch, lần này là có người muốn mượn hắn tay tới đối phó Giang gia. Hắn liền đơn giản tương kế tựu kế, báo cáo lam trạm, phối hợp diễn tràng diễn. Hắn đảo muốn nhìn, là ai dám lấy hắn đương dao nhỏ sử, mưu toan ở sau lưng sinh sự.
Mấy ngày nay, lam trạm không cho Ngụy anh ra cung, cũng là sợ cành mẹ đẻ cành con.
Sự tình đã là trong sáng, mặc nhiễm nói: “Không có định luận phía trước, ta tự nhiên sẽ không khó xử kia tiểu tử.”
Ngụy anh cúi đầu không nói, Giang gia đã đến nỗi này hoàn cảnh, rốt cuộc là ai, vẫn không chịu buông tha bọn họ.
Lam duẫn từ trước đến nay không yêu trộn lẫn này đó triều chính việc, thấy thế liền nói: “Nếu là cái cục, các ngươi làm làm bộ dáng, sớm chút đem người thả đó là, đỡ phải làm người lo lắng.”
Lam trạm gật đầu, mặc nhiễm cũng không dị nghị. Dịch chứng là lúc, Ngụy anh với xã tắc có công. Nếu như thế, cho hắn cái này mặt mũi, thả người cũng không phương.
TBC.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)
FanfictionFrom LOFTER 【 Vong Tiện 】 Bách Thượng Quân Vương Tháp đế vương trạm x bệnh tật ốm yếu tiện (OOC) Au: Chocolate10085 http://waer326802.lofter.com QT: lien_hoa Raw: https://waer326802.lofter.com/post/319faf10_1cc8e51a4 ❌ Bản QT chưa có sự cho phép của...