14

401 36 0
                                    


Kia bàn đen sì lì thịt kho tàu quật cường mà bị đặt ở thiện bàn trung ương.

Chỉ là, nội thị chia thức ăn bạc đũa lại sôi nổi lược quá nó, chuyển hướng chung quanh một chúng món ăn trân quý.

Trên thực tế, có thể thượng bệ hạ ngự bàn, đã là đối món này ban ân.

Lam duẫn ánh mắt nhịn không được lại lần nữa tại đây nói đồ ăn thượng đảo quanh nhi, tuy nói không dám ăn, lại vẫn là sẽ tò mò nó tư vị.

Hắn thu hồi ánh mắt, chính đối diện thượng Ngụy anh đôi mắt. Hiển nhiên, người sau đồng dạng đối này bàn thịt kho tàu hương vị tràn ngập tò mò.

Ngụy anh đôi mắt sinh thật sự là xinh đẹp, loáng thoáng gian còn có vài phần quen thuộc cảm giác. Lam duẫn cười lắc đầu, thầm nghĩ như vậy một cái mỹ nhân, đại chất nhi ánh mắt thật là không tồi.

Dùng qua cơm tối, trong điện lại bị trà bánh. Thúc cháu hai người đã nhiều ngày không thấy, tự chút nhàn thoại. Lam trạm nói: “Hôm nay sao không thấy Bắc Đường thúc?” Lam duẫn cười nói: “Hắn nha, Hộ Bộ chỗ đó trướng mục ra chút vấn đề, kiểm toán đi.” Tuy nói Nhiếp Chính Vương đã về chính với lam trạm, lại còn thao chút nhàn tâm. Lam duẫn uống ngụm trà, lại nói: “Hộ Bộ không có gì ý tứ, ta ở trong phủ đợi cũng không thú, liền thượng ngươi nơi này tới đi dạo.”

Ngụy anh ngồi ở lam trạm bên cạnh người, trầm mặc nghe hai người nói chuyện. Hắn xưa nay không mừng thấy người sống, huống chi, vẫn là Cô Tô hoàng thất người. Lam trạm cầm khối điểm tâm cho hắn, nhận thấy được Ngụy anh nặng nề, ôn nhu nói: “Nếu là mệt mỏi, liền đi vào trước nghỉ tạm.” Nguyên bản hắn là nghĩ, mượn cơ hội này, làm Ngụy anh cùng Đoan Vương thúc quen thuộc một vài, ngày sau ở trong cung cũng càng tự tại chút, nhưng thật ra không suy xét đến Ngụy anh cảm thụ.

Lam duẫn nhẹ lay động trong tay quạt xếp, cười nói: “Nha, đại chất nhi, ngươi còn rất sẽ đau tức phụ nhi.” Ngụy anh nguyên bản đang ở uống trà, nghe vậy ngăn không được sặc sặc. Lam trạm cũng không phủ nhận, nhẹ nhàng thế Ngụy anh vỗ bối. Ngụy anh nguyên bản là muốn chạy, bị lam duẫn như vậy vừa nói, đảo có chút không hảo động đậy, tổng không thể thật sự nhận hạ chính mình là Lam Vong Cơ tức phụ bãi.

Chính khi nói chuyện, nội thị đi vào thông truyền đạo: “Bệ hạ, Nhiếp Chính Vương tới.” Lam trạm gật đầu, cũng không ngoài ý muốn. Hoàng thúc nếu ở chỗ này, như vậy Bắc Đường thúc rảnh rỗi, nhất định là muốn tới tìm hắn.

Bắc Đường Mặc nhiễm hôm nay một thân màu tím thường phục, áo ngoài thượng thêu mấy tùng hoa mai. Trong tay hắn đồng dạng một phen quạt xếp, lam duẫn cười cùng hắn vẫy tay: “A nhiễm.”

Ngụy anh nhìn đến rõ ràng, nhìn thấy lam duẫn là lúc, vị này Nhiếp Chính Vương ánh mắt, nháy mắt liền nhu hòa xuống dưới. Hắn hơi hơi cúi đầu, nguyên lai vị này người trước sát phạt quả quyết Nhiếp Chính Vương, đối ái nhân lại là mềm mại.

Bắc Đường Mặc nhiễm đối lam trạm nhợt nhạt thi lễ: “Bệ hạ.” Lam trạm gật đầu, nói: “Bắc Đường thúc tới.”

Giơ tay dừng lại nội thị dọn ghế dựa động tác, mặc nhiễm đối lam duẫn nói: “Canh giờ không sai biệt lắm, cần phải trở về.” Hắn phía sau người hầu phủng kiện áo choàng, mặc nhiễm tự mình thế lam duẫn phủ thêm, trong giọng nói có chút bất đắc dĩ, lại có hai phân sủng nịch hương vị: “Ban đêm lạnh, cũng không biết nhiều hơn kiện xiêm y.” Lam duẫn chỉ nói: “Dù sao có ngươi thay ta nhớ kỹ.” Hắn gom lại trên người áo choàng, đứng dậy cùng lam trạm cáo từ.

Mặc nhiễm nhìn lam trạm phía sau thiếu niên, ngày ấy hắn mang mặt nạ, ở cửa cung bị chính mình một hồi răn dạy. Hiện nay nhìn, thiếu niên cúi đầu, đảo cũng không có như vậy chán ghét.

Cung nhân hảo sinh tặng hai vị Vương gia đi ra ngoài, Ngụy anh cũng tưởng hồi chính mình tẩm cung, lại không đề phòng bị lam trạm hoành bế lên. Lam trạm hôn hôn hắn gương mặt, cười nói: “Tối nay liền nghỉ ở nơi này.”

……

Bể tắm bên trong, hơi nước mờ mịt.

Ngụy anh sắc mặt có chút hồng, bị lam trạm để ở bể tắm một góc chọc ghẹo. Một vòng lại một vòng va chạm, hắn hai chân có chút nhũn ra, duy trì không được, chỉ phải gắt gao bám vào trên người người.

Ấm áp nước ao bao vây lấy hai người.

Lam trạm tối nay hứng thú pha giai, Ngụy anh nhìn hai bên tinh xảo cẩm thạch trắng điêu khắc, cũng không biết khi nào có thể kết thúc.

……

……

Sáng tinh mơ liền bị tuyên vào cung xem bệnh hứa thái y, có vẻ có chút co quắp. Hắn ở trong cung hầu hạ quá hai triều đế phi, nguyên cũng là gặp qua chút sóng gió. Hiện giờ cách màn che thế quý quân xem bệnh, bệ hạ lại cứ còn ngồi ở một bên nhìn chằm chằm, đảo làm hắn bất an lên.

Cũng may Ngụy anh không có gì trở ngại, chỉ là bị chút phong hàn. Nhưng phong hàn hảo trị, bên lại là khó xử. Khai phương thuốc, thấy tả hữu không người, hứa thái y ho nhẹ một tiếng, nói: “Bệ hạ, lão thần có một lời, không biết có nên nói hay không……” Lam trạm không kiên nhẫn, nói: “Có chuyện nói thẳng, trẫm không công phu nghe ngươi vòng vo.” Hứa thái y cúi đầu, ấp a ấp úng nói: “Bệ hạ…… Này…… Quý quân thân mình gầy yếu, với chuyện phòng the một đường, vẫn là…… Vẫn là hẳn là tiết chế chút, thiết không thể……”

Hứa thái y thanh âm không cao, Ngụy anh cách tầng màn che lại là nghe được rõ ràng, mặt nhất thời liền đỏ.

Lam trạm sắc mặt cũng không thiên nhiên, chỉ nói: “Trẫm đã biết, ngươi đi xuống bãi.”

(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ