63

380 37 1
                                    

Chờ lam trạm đến Ngụy anh trong viện khi, liền thấy hắn trong viện quản sự, đâu vào đấy mà chỉ huy người hướng tân kiến nhà kho trung dọn hạ lễ. Ngụy anh trong tay ôm chỉ tiểu lão hổ, lười nhác ngồi ở trong viện phơi nắng.

Dựa theo lam duẫn ý tứ, vương phủ mỗi tháng chi cho hắn 500 lượng tiền tiêu vặt. Lại tính thượng trong cung cho hắn lương tháng, một tháng chính là một ngàn lượng bạc.

Suốt một ngàn lượng bạc!

Ngụy anh thật sự là không chỗ nhưng dùng, chỉ lại tìm phương hộp gỗ, đem ngân phiếu tích cóp lên. Nhìn thấy lam trạm, Ngụy anh hướng hắn vẫy tay, phân phó người cấp lam trạm châm trà.

Nhìn này tiểu tổ tông vô tâm không phổi vui đến quên cả trời đất bộ dáng, lam trạm giơ tay dừng lại người hầu châm trà động tác, đối Ngụy anh nói:

“Canh giờ không sai biệt lắm, cùng ta trở về bãi.”

Bắc Đường thúc cùng hắn ước định, này đó thời gian tiện tiện đều là thay phiên ở hai nơi ở, từ hắn tự mình tới đón. Rốt cuộc là còn chưa đại hôn, Bắc Đường thúc lại là tiện tiện ruột thịt cữu cữu, trưởng bối trước mặt, đó là quân chủ cũng không dám thảo nhiều ít tiện nghi.

Ngụy anh gật gật đầu: “Ta đây đi thu thập vài thứ.”

Lam trạm chấp hắn tay: “Làm thuộc hạ đi thu thập, đi đi.”

Ngụy anh: “……”

Nơi này trụ mấy ngày, chỗ đó trụ mấy ngày, hơn nửa tháng thời gian liền như vậy vội vàng mà qua.

Lần thứ hai thu được giang phong miên tin, là ở một cái ánh nắng tươi sáng sau giờ ngọ. Giang gia nóng lòng về nhà, nếu không phải nhớ giang phong miên thân thể, chỉ sợ ba bốn ngày lộ trình đều có thể đuổi thành hai ngày. Biết Ngụy anh lo lắng bọn họ, mới trở về tĩnh ninh dàn xếp xuống dưới, giang phong miên liền viết tin, thác hộ tống bọn họ ám vệ mang về.

Tĩnh ninh cảnh ngộ, so với bọn hắn tưởng tượng đến muốn tốt hơn rất nhiều. Lam trạm miễn tĩnh ninh bá tánh ba năm thuế má, lại vô chiến tranh. Ở Cô Tô trị hạ, tĩnh ninh càng hơn vãng tích.

Đến nỗi tĩnh ninh Giang thị phủ đệ, mặc nhiễm lại là vẫn luôn phái binh sĩ trông coi, không mảy may tơ hào. Trong phủ tôi tớ, trung tâm giả còn tại, thần vương cũng không khó xử bọn họ. Hiện giờ Giang gia trở về, Giang phủ cũng châu về Hợp Phố.
Ở tĩnh ninh bá tánh trong mắt, thành phá sợ hãi đã dần dần đi xa. Vô luận tình thế như thế nào biến hóa, với bọn họ này đó bình dân áo vải mà nói, sống sót, quá hảo sau này nhật tử càng quan trọng. Huống chi, Cô Tô đãi bọn họ, thắng với khánh quốc.

Đọc xong giang phong miên tin, Ngụy anh trong lòng yên ổn không ít. Tùy này phong thư mà đến, còn có một con rương gỗ. Ngụy anh có chút nghi hoặc: “Đây là……”

Chịu giang phong miên gửi gắm mang về này đó đồ vật ám vệ trường dâng lên chìa khóa, cung kính đáp:

“Điện hạ, đây là giang lão tướng quân cố ý phân phó thuộc hạ chờ mang đến, nói là ngài từ trước chi vật.”

Ngụy anh cười cười, đúng rồi, lúc trước bọn họ bị áp hướng Cô Tô, vạn sự hấp tấp, rất nhiều sự vật tự nhiên đều ném ở tĩnh ninh. Phân phó người thưởng này đó ám vệ, Ngụy anh làm người đem này rương gỗ mang về trong điện.

(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ