3

942 60 3
                                    

Cẩm thạch trắng xây thành bể tắm tinh xảo mà lại đẹp đẽ quý giá. Vài tên cung nhân bị hảo tất cả sự vật, liền nhỏ giọng lui ra.

Ngụy anh khóe miệng gợi lên một mạt trào phúng độ cung, hiện giờ người là dao thớt, ta là cá thịt, hắn lại có thể làm gì lựa chọn. Tự chậm rãi cởi quần áo, đem toàn bộ thân mình tẩm nhập bể tắm bên trong. Ấm áp nước ao bọc, Ngụy anh bỗng nhiên cảm thấy chính mình mệt mỏi quá. Giống như cứ như vậy vẫn luôn chìm xuống, cũng hảo.
Hắn mệt mỏi nhắm mắt lại, không muốn lại đi tưởng.

Bể tắm bên trong, quy về yên lặng.
Nhĩ phòng nội, tư tẩm Cao công công cấp tổng quản rót ly trà, tưởng thảo cái chủ ý. Bệ hạ kế vị mấy năm, đây là đầu một hồi triệu hạnh người, lại cứ còn xuất từ khánh quốc, đảo làm cho bọn họ có chút sờ không rõ con đường. Tổng quản vẻ mặt khó lường, chỉ nói: “Theo ta thấy, ngươi cũng đừng phí cái kia sự.”

Hắn thong thả ung dung uống khẩu trà, công đạo nói: “Bệ hạ phân phó, tất cả thị tẩm quy củ, đều không cần vị kia công tử học.”

“Này……”

Cao công công muốn nói lại thôi, hạ giọng nói: “Bên trong vị kia công tử... Là cái gì địa vị?”

Tổng quản lại không muốn nhiều lời nữa, chỉ nói: “Ngươi tiểu tâm hầu hạ đó là. Còn lại, chớ có nhiều quản.”

Cao công công gật đầu, liên thanh đồng ý.

Thật lâu sau, mặt nước bình tĩnh bị đánh vỡ. Ngụy anh đứng dậy, nhìn bình phong thượng treo một bộ màu trắng áo ngủ, tự giễu cười. Cứ như vậy không minh bạch chết ở Cô Tô hoàng đế hậu cung, quá mức không đáng giá.
Tĩnh ninh thành phá, nhưng bá tánh thượng ở. Không nghĩ tới, cuối cùng thế nhưng chỉ có thể dựa này phó túi da giữ được chính mình.

Lam trạm trở lại tẩm điện thời điểm, liền thấy Ngụy anh một bộ bạch y, an tĩnh ngồi trên giường biên. Mặc phát rời rạc, hắn hơi hơi cúi đầu, mỹ đến phảng phất một bức họa. Nhu hòa ánh nến chiếu rọi, ban ngày quật cường người, phảng phất mang theo hai phân dịu ngoan.

Đem người ôm ở trên đầu gối, lam trạm cúi người, hôn lên Ngụy anh môi. Ngụy anh trong mắt hiện lên hai phân hoảng loạn, có chút chân tay luống cuống. Lam trạm lại là không thầy dạy cũng hiểu, thâm thâm thiển thiển mà hôn Ngụy anh, trấn an hắn cảm xúc.

……

Đơn bạc áo ngủ bị cởi bỏ, quần áo chảy xuống, cả người đều hiện ra ở quân vương trước mặt.

…… Bị người tách ra, vô lực phản kháng.

“Ngươi…… Ngươi đem ánh nến tắt.”

Ngụy anh trong thanh âm đã là mang theo hai phân khóc nức nở. Tuy là lại tâm tính cứng cỏi, hắn chung quy cũng bất quá là cái chưa kịp nhược quán thiếu niên. Lam trạm trấn an mà hôn hắn, theo lời tắt ánh nến.

……

Đã qua giờ Tý, tuổi trẻ quân vương lại vẫn không có dừng tay chi ý.

……

Ngày thứ hai hoàng hôn, trên long sàng người lại vẫn không có tỉnh lại dấu hiệu. Chăn gấm dưới, Ngụy anh trên người còn mang theo đêm qua hoan hảo dấu vết. Nhớ tới đêm qua thấp khóc, lam trạm tâm không tự giác mềm vài phần. Thái y cách màn che, nơm nớp lo sợ cấp Ngụy anh bắt mạch.

Lam trạm canh giữ ở giường trước, cả giận nói: “Rốt cuộc là chuyện như thế nào, người sao còn không tỉnh?”

Hắn rất ít như vậy thần sắc, thái y ổn ổn tâm thần, kinh sợ nói: “Hồi bệ hạ, y mạch tượng tới xem, vị công tử này thân thể làm như từ trước đến nay gầy yếu.”

Thấy lam trạm ánh mắt càng ngày càng lạnh, thái y lắp bắp tiếp tục nói: “Lại thêm vị công tử này gần nguyệt tới ưu tư làm lụng vất vả quá độ, thân thể càng là hư không đến lợi hại. Hơn nữa đêm qua……”

Thái y một bộ muốn nói lại thôi thần sắc, lam trạm nhắm mắt, nói: “Trẫm đã biết, ngươi hảo sinh vì hắn điều trị đó là.”

Thái y nhẹ nhàng thở ra, rồi lại nói: “Thần cả gan…… Vị công tử này thường ngày sợ là vẫn luôn ở dùng dược điều trị, tùy tiện khai dược khủng bị thương dược tính, không biết……”

Lam trạm ngưng mi, gọi tới cung nhân, trầm giọng phân phó nói: “Phái người đi Giang thị hỏi một chút, hắn từ trước ăn chính là cái gì dược.”

Cung nhân lĩnh mệnh mà đi, lam trạm lại nói: “Nhưng có biện pháp làm người trước tỉnh lại?”

Thái y cung kính nói: “Thần trước vì công tử khai một bộ ôn bổ phương thuốc.”

Lam trạm nhàn nhạt lên tiếng, thái y như được đại xá, tự đi ngoại điện khai dược. Lam trạm nhìn trên giường sắc mặt tái nhợt người, đêm hôm đó qua đi, rất nhiều sự tình tựa hồ đều bất đồng. Nói không rõ là nơi nào thay đổi, chỉ là hắn cảm thấy, chính mình đối trên giường người, tựa hồ nhiều vài phần trách nhiệm.

Ước chừng sau nửa canh giờ, ngao tốt dược liền bưng đi lên. Chỉ là Ngụy anh vẫn hôn mê, nhưng thật ra có chút khó khăn. Lam trạm đem Ngụy anh nâng dậy, làm hắn dựa vào chính mình trong lòng ngực, miễn cưỡng uy hạ non nửa chén dược.

(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ