5

799 50 0
                                    


Ngày thứ hai, bởi vì có triều hội, một chúng cung nhân sớm liền ở ngoài điện chờ.

Ngụy anh tỉnh đến cũng là sớm, chỉ nhắm mắt lại giả bộ ngủ.

Trong trướng ấm áp, ngủ Ngụy anh, trên mặt mang theo hai phân đỏ ửng. Lam trạm nổi lên chút trêu đùa tâm tư, tay mơn trớn hắn mảnh khảnh vòng eo, lại ở Ngụy anh phấn má thượng hôn hôn.

Này một phen lăn lộn, Ngụy anh hàng mi dài run rẩy, chỉ làm mới vừa tỉnh ngủ bộ dáng, trợn mắt nhìn về phía lam trạm. Lam trạm cười, đem người đè ở dưới thân hôn một hồi lâu, mới nói: “Ban ngày ngươi liền đãi ở chỗ này, thái y nói ngươi thân mình không tốt, cần đến hảo hảo dưỡng.” Ngụy anh không nói tiếp, trong lòng lại là châm chọc, hoàng đế đây là tính toán, đem hắn cầm tù ở trong cung. Lam trạm thế hắn dịch hảo góc chăn, lại nói: “Hôm nay không có việc gì, ngủ nhiều một lát bãi.”

Ra tẩm điện, lam trạm nhàn nhạt nhìn hầu đứng ở cửa đại điện cung nhân, trầm giọng phân phó nói: “Hảo sinh chăm sóc bên trong người, đừng làm cho hắn chạy loạn.” Tổng quản được mệnh lệnh của hắn, vội cung thanh đồng ý.

Bên ngoài thanh âm dần dần đi xa, Ngụy anh ngủ ở trên giường, lại là ở suy nghĩ bước tiếp theo nên như thế nào đi.

Hắn tự giễu mà cười cười, dù sao khó nhất một quan đã qua đi, không phải sao? Hắn chưa bao giờ nghĩ tới, một ngày kia, chính mình thế nhưng muốn dựa này phó túi da tới bảo toàn tự thân.

Ước chừng cơm trưa thời gian, xử lý một buổi sáng chính sự lam trạm khó được mà trở về tẩm điện. Ngụy anh đã đổi quá một thân xiêm y, đang ngồi ở phía trước cửa sổ xuất thần. Trong cung cho hắn tân chế mấy thân xiêm y, tự nhiên đều là Cô Tô kiểu dáng. Dù cho lại không mừng, cũng tốt hơn trên người kia kiện hoàng đế áo ngủ. Nhân không hiểu được Ngụy anh vóc người, xiêm y làm được có chút to rộng, đảo sấn đến Ngụy anh vòng eo càng thêm tinh tế. Lam trạm không khỏi lắc lắc đầu, Ngụy anh vẫn là quá mảnh khảnh chút. Hắn nâng nâng tay, ý bảo cung nhân truyền thiện.

Cùng lam trạm ngồi cùng bàn mà thực, Ngụy anh tự nhiên không có gì ăn uống. Lam trạm phân phó cung nhân cấp Ngụy anh chia thức ăn, lại nói: “Ngươi nếu ăn không quen Cô Tô khẩu vị, trẫm liền làm cho bọn họ tìm cái khánh quốc đầu bếp tới, tốt không?” Bệ hạ muốn thảo người niềm vui, thuộc hạ tự nhiên không dám chậm trễ. Tổng quản lặng lẽ đối đồ đệ đưa mắt ra hiệu, tiểu nội thị cơ linh, lập tức liền đi Ngự Thiện Phòng truyền hoàng đế phân phó. Lam trạm tự mình đệ chén canh gà cấp Ngụy anh, nghĩ nghĩ, nói: “Ngươi nếu ngại trong điện đợi đến phiền muộn, có thể cho người mang ngươi ở trong cung khắp nơi đi dạo.” Này đã là khó được ân điển, Ngụy anh trên mặt lại vẫn là không có gì gợn sóng, cũng không trở về lời nói. Lam trạm có chút không vui, cảnh cáo nói: “Ngụy anh.”

Ngụy anh kéo kéo khóe miệng, nói: “Tạ bệ hạ long ân.”

Tổng quản nghe được thẳng lắc đầu, nhìn một cái, nhìn một cái, đây là cái gì thái độ.

Ngụy anh cúi đầu ăn canh, nhìn không ra cái gì cảm xúc. Không biết sao, lam trạm tổng cảm thấy trước mặt người làm như có chút ủy khuất bộ dáng. Đối với Ngụy anh, đảo thật là hết hắn lớn nhất kiên nhẫn.

Vô luận như thế nào, Ngụy anh vẫn là bị bắt lưu tại lam trạm trong điện. Áo cơm tất nhiên là không thiếu, chỉ là xuất nhập đều có mấy tên cung nhân tương tùy, phiền toái vô cùng. Thái y một ngày tam tranh mà lại đây thỉnh mạch, lại xứng vài phó phương thuốc. Ngụy anh nhìn có chút buồn cười, hắn từ trước dùng phương thuốc rất tốt, thái y lại cố tình phải dùng quý báu dược liệu tới thay đổi, rõ ràng cuối cùng dược hiệu cũng không kém bao nhiêu.

Uống lên non nửa nguyệt dược, Ngụy anh thân mình, cuối cùng là dưỡng đã trở lại chút. Hắn nhìn chân trời xẹt qua chim bay, lại là ưu phiền. Chính mình bị mang vào cung trung đã có mười dư ngày, dù sao cũng phải nghĩ cách cấp Giang gia đệ cái bình an tin tức. Chỉ là trong cung nơi chốn cản tay, nếu muốn đạt tới mục đích, hắn cũng chỉ có một cái lộ nhưng tuyển.

Ban đêm cùng lam trạm cùng giường mà miên, Ngụy anh cắn cắn môi, cuối cùng là mở miệng nói: “Ta…… Tưởng cầu bệ hạ một sự kiện.” Hắn khó được địa chủ động mở miệng, lam trạm ôm quá Ngụy anh eo, nói: “Chuyện gì?” Ngụy anh không dám nói thêm cái gì, chỉ nói: “Ta…… Tưởng cấp sư phó bọn họ gửi phong thư.” Lam trạm vẫn chưa cự tuyệt, như vậy việc nhỏ, không cần thiết làm Ngụy anh không cao hứng.

Tự nhiên, quân vương sẽ không bạch bạch thi ân.

Hắn thân mình hảo chút, này một đêm, tất là trốn không xong.

Đai lưng chảy xuống trên mặt đất, tuổi trẻ quân vương ôm trong lòng ngực người, tất nhiên là khoái ý.

“Ô…… Ân……”

……

“Nhẹ…… Nhẹ chút……”

……

Đem dưới thân người thay đổi cái tư thế, lam trạm cười nhẹ nói: “Sao như vậy ái khóc?” Ngụy anh cắn cắn môi, nhắm mắt lại không đi xem hắn.

Rốt cuộc nhớ Ngụy anh thân thể, lam trạm khó khăn lắm lộng hai lần liền bãi. Tuy là như thế, Ngụy anh vẫn là mệt mỏi.

Lam trạm ôm trong lòng ngực xụi lơ người đi bể tắm rửa sạch, ấm áp nước ao bọc toàn thân, Ngụy anh miễn cưỡng giơ tay dừng lại lam trạm động tác, quật cường nói: “Ta chính mình tới.” Lam trạm mơn trớn Ngụy anh cần cổ vệt đỏ, cười đến có chút ái muội: “Ngươi còn có sức lực sao?” Ngụy anh từ trước đến nay thể nhược, nếu là không rửa sạch sạch sẽ, sợ là sẽ sinh bệnh.

Đem thu thập thoải mái thanh tân người ôm hồi tẩm điện, đêm đã khuya. Lam trạm hôn hôn Ngụy anh, nói: “Hảo hảo ngủ bãi.”

(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ