54

422 32 7
                                    

Cho đến sau giờ ngọ, Ngụy anh mới tỉnh. Lam trạm vẫn canh giữ ở giường biên, thấy hắn tỉnh lại, tự nhiên cao hứng. Đỡ Ngụy anh ngồi dậy, lam trạm nói: “Có khá hơn?”

Ngụy anh gật đầu, một giấc này ngủ đến thoải mái, lại ra chút hãn, hiện nay cảm giác hảo rất nhiều. Đơn giản súc tẩy xong sau, lam trạm liền ôm Ngụy anh đi ngoại điện dùng cơm trưa. Nhân là Ngụy anh bệnh, hôm nay đồ ăn ứng phó thanh đạm chút, món chính xứng chính là đường đỏ gạo nếp cháo.

Thoáng nhìn một bên thiện trên bàn hồng sơn mạ vàng một cái hộp đồ ăn, Ngụy anh không khỏi trong lòng vừa động. Thấy Ngụy anh ánh mắt dừng lại, hầu hạ cung nhân cơ linh, đem hộp đồ ăn phủng tới. Toàn khai hộp đồ ăn cái nắp, bên trong ba tầng là tràn đầy mứt hoa quả điểm tâm, ít nói cũng có hơn hai mươi loại. Ngụy anh tinh tế nhìn lên, hắn thích ăn mấy thứ ứng phó phá lệ nhiều chút. Cái này hộp đồ ăn, không thể nói không cần tâm. Ngụy anh cầm cái sơn tra quả ăn, hỏi: “Đây là…… Thần vương khiển người đưa tới?”

Quen thuộc hương vị, hẳn là xuất từ vương phủ. Lam trạm bất động thanh sắc đem người ôm đến thiện trước bàn ngồi xuống, nhàn nhạt nói: “Nghe nói ngươi bị bệnh, hoàng thúc cùng Bắc Đường thúc thuận đường đến xem ngươi, ngồi một lát liền đi rồi.”

Ngụy anh gật gật đầu, cũng không có quá mức để ý.

Trần chưởng sự cười theo, nhất thời không dám lắm miệng. Sáng nay, hai vị Vương gia tự mình thăm hỏi quá không tính, thần vương phủ còn tặng không ít đồ vật tới, ăn dùng đều có, hải hải từ từ. Bọn họ bận việc một buổi sáng, mới đưa những cái đó bảo bối tất cả đăng danh ghi vào kho. Tuy không biết thần vương cùng Đoan Vương vì sao đưa như thế hậu lễ, chỉ là trước mắt chủ tử mới vừa đứng dậy, vẫn là dung sau lại bẩm cho thỏa đáng.

Lam trạm cấp Ngụy anh thịnh chén cháo, lại phân phó người đi ngao hôm nay dược. Ngủ như vậy lâu, Ngụy anh vừa lúc có chút đói. Xem hắn ăn đến thơm ngọt, lam trạm lại phân phó người thưởng hôm nay bị thiện ngự trù.

Dùng quá ngọ thiện, ước chừng nửa nén hương thời gian, cung nhân đưa lên ngao tốt dược. Kham khổ dược vị tràn ngập ở trong điện, lam trạm tiếp nhận chén thuốc, thuần thục mà múc một muỗng, thổi lạnh, phương đưa tới Ngụy anh bên môi.

Ngụy anh nguyên bản là không nghĩ lại uống này khổ dược, đêm qua uống qua một liều dược, đã mất trở ngại. Chỉ là thấy lam trạm quan tâm thần sắc, trên mặt còn mang theo một chút mỏi mệt, nhưng thật ra không nghĩ làm hắn đồ tăng ưu phiền.

Đêm qua hắn ngủ đến mơ mơ màng màng, nhưng cũng biết, là ai chiếu cố hắn suốt một đêm. Sợ Ngụy anh trong miệng khổ, lam trạm chọn cái đường mạch nha, uy đến hắn bên môi. Đường mạch nha vị ngọt, lập tức liền áp qua dược kham khổ.

Ngụy anh bỗng nhiên nhớ tới, kia một ngày, bọn họ đệ nhất đêm sau, lam trạm uy hắn uống dược khi, cũng đã cho hắn như vậy một quả đường mạch nha.

Từ ban đầu…… Lam trạm hắn đãi chính mình, đó là dùng tâm.

Thấy Ngụy anh ngơ ngẩn mà xuất thần, lam trạm nói: “Làm sao vậy?”

Ngụy anh cười cười, lắc lắc đầu, vẫn chưa nhiều lời. Nhớ không rõ là ai nói cho hắn, muốn nhiều nhớ rõ người khác đối hắn hảo, quên những cái đó không tốt. Như vậy, chính mình cũng sẽ vui vẻ một ít.

……

Ngụy anh phong hàn không tính nghiêm trọng, tĩnh dưỡng quá hai ngày liền hảo đến không sai biệt lắm.
Này hai ngày, trừ qua xử lý chính vụ, lam trạm cơ hồ đều ở trọng loan điện chiếu cố hắn.

Nhớ tới Bắc Đường thúc ngày ấy nói, lam trạm tổng giác không lớn an tâm, nương cửa ải cuối năm gần cớ, muốn cho Ngụy anh chuyển đến dưỡng cư điện trụ thượng một đoạn thời gian.
Dưỡng cư điện cùng trọng loan điện cách xa nhau không xa, chỉ là trời càng ngày càng lãnh, lam trạm lui tới cũng phiền toái.

Ngụy anh sao cũng được, liền thuận lam trạm tâm ý. Huống hồ, hắn cùng lam trạm vào đông ở tại một chỗ, trọng loan điện có thể tiết kiệm được không ít than hỏa. Đem này đó than hỏa đổi thành tầm thường gạo thóc cứu tế kinh giao nạn dân, cũng coi như là một kiện việc thiện.

Nghe được Ngụy anh đồng ý, lam trạm phân phó cung nhân thu thập chút Ngụy anh thường ngày thường dùng quần áo đồ vật, liền đem người đi trước mang về dưỡng cư điện. Trần chưởng sự tự mình nhìn cung nhân thu thập, lại nói tiếp, bệ hạ hai ngày trước liền hạ này lệnh, đại bộ phận đều thu thập đến không sai biệt lắm.
Dưỡng cư điện Ngụy anh cũng là trụ quán, vẫn chưa cảm thấy có gì không ổn. Lam trạm ở án thư sau lý chính, hắn tắc ỷ ở giường nệm thượng đọc sách.

Lại hạ quá mấy tràng tuyết, thời tiết càng thêm lãnh. Trong điện lại là ấm áp, tuyết quang xuyên thấu qua cửa sổ giấy chiếu rọi tiến trong điện, hoảng hốt gian, thế nhưng làm người có chút năm tháng tĩnh hảo cảm thụ.
Ban đêm hai người cùng giường mà miên, tự nhiên so Ngụy anh một người ngủ yên ấm áp rất nhiều. Vừa đến vào đông ban đêm, hắn tay chân luôn là có chút lạnh lẽo. Trước mắt bên cạnh người ngủ lam trạm, nhưng thật ra cái có sẵn lò sưởi. Ngụy anh thực mau liền phát hiện điểm này, không chút khách khí mà vừa tay chân dán ở lam trạm trên người. Lam trạm tự nhiên từ hắn, đem người ôm ở chính mình trong lòng ngực, hống Ngụy anh.

Ở dưỡng cư điện ở non nửa nguyệt, Ngụy anh dần dần phát giác không thích hợp.

Lam trạm hắn…… Gần nhất luôn là một bộ chính nhân quân tử bộ dáng. Từ lần trước hắn sinh nhật ngày ấy, hai người ở dưỡng cư điện đại sảo một trận sau, đã có mấy tháng chưa từng…… Nhưng đã nhiều ngày bọn họ cùng giường mà miên, lam trạm trừ bỏ thế hắn ấm áp tay chân, ôm hắn ngủ yên, liền lại vô bên động tác. Tổng không đến mức, lam trạm hắn sửa ăn chay bãi.

Ngụy anh cũng không phải biệt nữu tính tình, nếu đã tiếp nhận rồi lam trạm, đó là chuẩn bị hảo hảo cùng hắn quá đi xuống. Từ trước những cái đó không thoải mái việc, cũng sẽ không chủ động nhớ tới, đồ tăng phiền nhiễu. Chính là hiện giờ……

Lại nói tiếp, lúc ban đầu kia vài lần, lam trạm hắn…… Xác thật không quá hành. Nhưng hôm nay trường lâu ngày, cũng không biết lam trạm là nơi nào thông suốt, tiến bộ không nhỏ, hắn dần dần cũng phải thú.

Chỉ là……

Ngụy anh ngủ ở trên giường, suy nghĩ gần nửa ngày, vẫn là không có thể suy nghĩ cẩn thận rốt cuộc là nơi nào ra sai lầm. Hắn có chút bực bội mà đem chăn mông qua đỉnh đầu.

Chủ động cầu hoan tự nhiên là không có khả năng.

Nếu lam trạm không ý tưởng này, vậy cùng nhau háo bái.

TBC.
—————————
Thế trạm trạm chính danh một chút, tiện tiện ngại hắn ban đầu không được, là chỉ kỹ thuật không được, không phải.......

(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ