20

426 36 0
                                    


Quân vừa không quân, thần cần gì phải vi thần.

Thiếu niên thuần túy con ngươi mang theo vài phần nghiêm túc, lại có chút tiêu sái hương vị.

Mặc nhiễm bỗng dưng cười: “Ngươi nhưng thật ra so sư phó của ngươi tiến bộ rất nhiều.” Ngụy anh cúi đầu: “Vương gia cũng thế.” Cô Tô Nhiếp Chính Vương cùng giang lão tướng quân tình cảm, tĩnh ninh trong quân mọi người đều biết. Mặc nhiễm nắm chén rượu tay nắm thật chặt, dám như vậy ở trước mặt hắn nhắc tới hắn cùng giang phong miên quan hệ, toàn bộ Cô Tô đều sẽ không có người thứ hai. Hắn trong mắt hiện lên hai phân nguy hiểm thần sắc, không nhanh không chậm nói: “Xem ra, ngươi còn có chuyện muốn nói.”

Ngụy anh đối thượng hắn đôi mắt, việc đã đến nước này, có chút lời nói tất nhiên là không phun không mau: “Chỉ là Vương gia cũng nên minh bạch, hoàng quyền dưới, ai đều không thể nề hà.” Làm Khánh Đế lưỡi dao sắc bén, nguyên phi giang phong miên bản tâm. Chỉ là Khánh Đế đã muốn động Bắc Đường gia, vô luận ai tới hàng chỉ, kết cục đều là giống nhau. Bắc Đường gia hàm oan bị giết, Nhiếp Chính Vương muốn trả thù ở tình lý bên trong. Nhưng bởi vậy giận chó đánh mèo với Giang gia, làm nhục Giang gia mọi người, lại là bất công.

“Phanh” một tiếng, mặc nhiễm trong tay lưu li chén rượu tạp với mà, rơi chia năm xẻ bảy. Gian ngoài hầu hạ người hầu nghe được này động tĩnh, đã là quỳ xuống. Vương gia tố chán ghét Giang gia người, trước mắt vị này Ngụy công tử lại vẫn dám không biết kiêng dè, làm tức giận Vương gia. Vài tên người hầu hai mặt nhìn nhau, ấn Nhiếp Chính Vương tính nết, lập tức xử lý Ngụy công tử cũng chưa biết được. Vương gia cầm quyền nhiều năm, đó là bệ hạ, cũng sẽ không dễ dàng bác mặt mũi của hắn.

Chén rượu rơi xuống đất, Ngụy anh cũng quỳ xuống. Chỉ là tuy khuất thân quỳ, lại không có nhận sai. Mặc nhiễm nhìn trước mặt quật cường thiếu niên, lãnh đạm nói: “Ngươi cũng biết, nói những lời này hậu quả?” Ngụy anh chính đối diện thượng hắn đôi mắt, không tránh không né: “Chẳng lẽ Vương gia không cảm thấy, như thế giận chó đánh mèo vô tội người, đối Giang gia dữ dội bất công?” Mặc nhiễm thần sắc càng ngày càng khó coi, Ngụy anh chỉ tiếp tục nói: “Vương gia đối Giang gia có oán, đại nhưng đường đường chính chính làm cho bọn họ chết trận sa trường. Tĩnh ninh thành phá, sư phó vốn là không có nghĩ tới sống tạm hậu thế. Nhưng Vương gia cố tình muốn lấy mãn thành bá tánh áp chế, muốn sư phó nhập kinh nhận hết làm nhục, lại là vì sao?” Nhớ tới giang phong miên, Ngụy anh hốc mắt không khỏi có chút ướt át. Sư phó ngựa chiến nửa đời, sớm đã một thân bệnh cốt. Nguyện trung thành Khánh Đế thất tín bội nghĩa, hãm hắn với hiểm địa. Vướng bận mười dư tái người, lại đối hắn hận thấu xương. Này thế đạo, đối hắn dữ dội bất công.

“Vô tội?” Mặc nhiễm cười nhạo một tiếng, “Ngươi phi Bắc Đường người, có cái gì tư cách nói Giang gia vô tội?” Hắn bỗng nhiên đứng dậy: “Nếu luận vô tội, ta Bắc Đường gia trên dưới 135 khẩu, lại cỡ nào vô tội?”

Ngụy anh không nói, mặc nhiễm trầm giọng nói: “Người tới.” Mười dư danh người hầu theo tiếng đi vào, cúi đầu hầu lập, chờ đợi mặc nhiễm phân phó. Minh đế lâm chung trước, từng hứa Nhiếp Chính Vương quản giáo chi quyền. Cho đến ngày nay, vẫn không người dám có dị nghị.

(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ