Mấy ngày liền tới, Thái Y Viện chư vị thái y toàn chẩn trị quá không ít bệnh giả, đối này dịch bệnh hiểu biết thắng với Ngụy anh. Trước mắt đã có có sẵn đắc dụng phương thuốc bản nháp, thương nghị lên tự nhiên nhanh rất nhiều.Lấy này phương thuốc làm cơ sở, hơn mười vị thái y căn cứ từng người xem bệnh bệnh giả bệnh trạng, điều chỉnh mấy vị dược liệu cùng dược lượng, chế thành mấy phân gần phương thuốc, cung cấp bất đồng trình độ bệnh tình bệnh giả.
Thái y thương thảo là lúc, Ngụy anh ngồi ở một bên an tĩnh nghe, có khi nói nói mấy câu. Giờ này khắc này, khi ảnh đệ tử cái này thân phận, nhưng thật ra so cái gọi là quý quân, càng làm cho người tin phục.
Đãi Thái Y Viện mấy phân phương thuốc đưa vào dưỡng cư điện khi, đã gần đến đang lúc hoàng hôn. Lam trạm mới trở về cung không lâu, nghe được này tin tức trấn an không ít. Trong cung tình thế thượng có thể khống chế, ngoài cung dịch chứng lại là vạn phần khó giải quyết. Bá tánh bên trong bệnh giả thật nhiều, vốn là tìm thầy trị bệnh không cửa, không ít hiệu thuốc lại vẫn nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, đem khan hiếm dược liệu đề giới đến ba năm lần. Càng đáng giận chính là, qua tay triều đình quan viên không những không tâm ưu bá tánh, còn cắt xén triều đình bát hạ ngân lượng. Này ba ngày, lam trạm vẫn luôn ở ngoài cung lý chính, xử lý một đám triều đình sâu mọt, lại thay tân quan viên, mệnh kim quang dao chủ lý việc này. Đến nỗi nhân cơ hội đề giới hiệu thuốc, giống nhau phái Ngự lâm quân trông coi. Đãi này dịch qua đi, đi thêm luận tội. Như thế trọng trừng dưới, trong triều bất lương không khí thu liễm rất nhiều, dân tâm cũng an tâm một chút. Chỉ là nếu còn tìm không ra giải cứu phương pháp, kinh thành sợ là nguy rồi.
Lam trạm phiên trong tay phương thuốc, Thái Y Viện cuối cùng đắc dụng, giải trước mắt lửa sém lông mày. Bất chấp nghỉ ngơi, ngự giá liền hướng Thái Y Viện mà đi.
Thái Y Viện sương phòng bên trong, lam trạm lại ngoài ý muốn gặp được Ngụy anh. Một chúng thái y chờ ở Thái Y Viện ngoại nghênh giá, lam trạm nhíu mày, chấp Ngụy anh tay, lại phân phó thái y nhập sương phòng đáp lời. Thái Y Viện thượng trà đương khẩu, lam trạm thấp giọng nói: “Trẫm không phải làm ngươi hảo hảo ở trọng loan trong điện đợi, sao chạy loạn?” Hắn quét mắt đi theo Ngụy anh cung nhân, trần chưởng sự lúng ta lúng túng không dám ngôn ngữ. Ngụy anh nói: “Trước mắt tình thế khẩn, ta khăng khăng muốn ra tới, tự nhiên trách không được bọn họ.”
Lam trạm tạm thời dừng lại câu chuyện, làm Thái Y Viện viện chính đáp lời. Dược lý việc hắn tự nhiên không hiểu, thấy viện chính thao thao bất tuyệt bộ dáng, lam trạm gõ gõ chung trà, nói: “Không cần khoe chữ, nhặt quan trọng đáp lời.” Viện chính vội đồng ý, lại cung kính trình lên phương thuốc, đơn giản công đạo này phương thuốc nguyên do.
Lam trạm nghe được có chút ngoài ý muốn, lấy ra trong đó hai trương phương thuốc, quay đầu nhìn về phía Ngụy anh, hỏi: “Đây là ngươi viết?” Phía trên lối viết thảo, cùng Ngụy anh ngày thường chữ viết một trời một vực. Ngụy anh liếc liếc mắt một cái phương thuốc, nhàn nhạt lên tiếng.
Phương thuốc đã cấp vài tên bệnh giả dùng quá, xác hữu hiệu dùng. Mấy phen thương thảo dưới, lam trạm đem trong cung đông tây nam bắc cắt bốn khối, bốn vị thái y các lãnh trong đó một khối, cũng khiển hai gã thái y tương trợ. Viện chính cùng mặt khác hai gã thái y tiếp chưởng an hẻm, dư lại thái y, tất cả phái hướng ngoài cung chẩn trị.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)
FanfictionFrom LOFTER 【 Vong Tiện 】 Bách Thượng Quân Vương Tháp đế vương trạm x bệnh tật ốm yếu tiện (OOC) Au: Chocolate10085 http://waer326802.lofter.com QT: lien_hoa Raw: https://waer326802.lofter.com/post/319faf10_1cc8e51a4 ❌ Bản QT chưa có sự cho phép của...