Ngụy anh nhìn trước mặt bạch y quân vương, cắn cắn môi, cúi đầu không nói. Lam trạm lời nói quanh quẩn ở bên tai hắn, giờ phút này hắn trong lòng lại loạn thật sự.
Đãi hồi cung sau, này một đêm Ngụy anh không muốn lại nghĩ nhiều, đơn giản sớm liền nghỉ ngơi. Nhưng tới rồi nửa đêm, như cũ trằn trọc, khó có thể ngủ say. Ngụy anh khoác áo đứng dậy, động tĩnh kinh động gian ngoài gác đêm cung nhân.
Ôn ninh xoa xoa buồn ngủ mắt, hôm nay vừa lúc đến phiên hắn canh gác, hắn đánh lên tinh thần nói: "Chủ tử, chính là...... Có việc?"
Thấy ôn ninh trên mặt lo lắng thần sắc, miễn cưỡng cười cười, nói: "Không có việc gì."
Đó là trì độn như ôn ninh, cũng nhìn ra Ngụy anh tối nay có tâm sự. Chỉ là hắn miệng lưỡi vụng về, không biết hay không muốn mở miệng, cũng không biết có thể nói chút cái gì. Nghĩ nghĩ, ôn ninh tự gian ngoài trên bàn cấp Ngụy anh đổ ly trà. Thủy là cung nữ tỷ tỷ không lâu trước đây mới đến đổi quá, vẫn luôn dùng bếp lò ôn.
Ngụy anh tiếp nhận ấm áp chung trà, lòng bàn tay độ ấm truyền đến, xua tan đông ban đêm một chút hàn ý.Ngụy anh ngồi vào trước bàn, nhìn trước mặt hàm hậu ôn ninh. Hắn hoài tâm sự, nửa đêm yên tĩnh là lúc, cũng chỉ có thể cùng ôn ninh nói nói một vài. Ý bảo ôn ninh ở một bên ngồi xuống, trầm mặc một trận, Ngụy anh nói: "A Ninh, ngươi có yêu thích người sao?"
Ôn ninh nghe vậy, hơi hơi trừng lớn mắt, không biết lời này ý gì. Ngụy anh nhìn chung trà thượng tinh xảo hoa văn, lại nói: "A Ninh, ngươi biết thích một người...... Là cái gì cảm thụ sao?"
Vấn đề này hiển nhiên đồng dạng vượt qua ôn ninh nhận tri. Ngụy anh cũng không có trông cậy vào hắn trả lời, hắn thổi thổi trong tay trà nóng, lẳng lặng nhìn lá trà di động.
Ôn ninh lao lực mà suy tư hảo một trận, mới nói: "Điện hạ...... Ngài, ngài là đang nói bệ hạ sao?"
Ngụy anh không muốn hắn có này vừa hỏi, ngây người một lát, nói: "Vì cái gì hỏi như vậy?"
Ôn ninh gãi gãi đầu, nói: "Bệ hạ mấy ngày nay tổng không tới, ta xem ngài cũng không có gì tinh thần."
Liền ôn ninh đều có thể nhìn ra khác thường, không nói đến người khác.Trầm mặc trong chốc lát, Ngụy anh nhẹ giọng nói: "A Ninh, ngươi cảm thấy...... Hắn thích ta sao?"
Lời này làm như đang hỏi ôn ninh, lại như là lầm bầm lầu bầu. Vấn đề này ôn ninh nhưng thật ra biết. Hắn dùng sức gật gật đầu, khẳng định nói: "Tự nhiên a, mãn cung đều biết, hoàng đế bệ hạ đãi điện hạ là không thể tốt hơn. Trước một trận nhi ta còn nghe những cái đó cung nữ tỷ tỷ nói, bệ hạ đối người khác đều là lạnh lùng, làm người không dám tới gần. Duy độc đối với điện hạ khi, trong ánh mắt luôn là ôn hòa, mang theo ý cười."
Phảng phất là sợ Ngụy anh không tin, ôn ninh tiếp tục nói: "Bên không đề cập tới, điện hạ ngài đã quên, năm ấy dịch chứng, trong cung dược liệu thiếu. Nhưng bệ hạ phân phó, trọng loan điện dược liệu trước nay đều là cung đến ước chừng. Tất cả dược liệu, còn đều là trước đưa trọng loan điện, lại đưa dưỡng cư điện......"
Ôn ninh khai máy hát, lải nhải nói. Thấy Ngụy anh cúi đầu không nói, hắn phục hồi tinh thần lại, hậu tri hậu giác dừng lại câu chuyện, lắp bắp nói: "Điện, điện hạ, A Ninh có phải hay không nói sai lời nói, chọc ngài không cao hứng?"
"Không có." Ngụy anh lắc đầu, hắn thanh âm cực đạm cực nhẹ, "Ngươi nói...... Đều là lời nói thật."
Này một đêm, vương phủ trong thư phòng đồng dạng đèn đuốc sáng trưng. Lam duẫn đè lại mặc nhiễm tay, lắc đầu nói: "Mặc nhiễm, không thể uống nữa."
Trên bàn bãi bảy tám cái không chén rượu, lam duẫn biết mặc nhiễm trong lòng khó chịu, cũng bồi hắn uống lên không ít. Phân phó thị nữ đi nấu canh giải rượu, ánh nến leo lắt gian, hai người ngồi ở một chỗ, nhất thời đều là không nói gì.
Mặc nhiễm tiếng nói có chút ách, thật lâu sau nói: "An chi, ngươi nói, ta nên nói cho hắn sao?"
Như vậy thảm thiết thân thế, nhậm là ai, đều khó có thể thừa nhận.
Mặc nhiễm cười khổ: "Từ trước ta như vậy đối hắn, như vậy đối Giang gia, hắn còn sẽ nguyện ý nhận ta cái này cữu cữu sao?"
Này đó là gần hương tình khiếp bãi.Lam duẫn nắm lấy hắn tay, nói: "A nhiễm, vô luận như thế nào, các ngươi đều là cốt nhục chí thân." Như vậy một phần thân tình, là vĩnh viễn vô pháp dứt bỏ.
Hắn minh bạch mặc nhiễm trong lòng sở ưu, châm chước một lát, lam duẫn nói: "Không lâu đó là ngày tết, chờ năm sau đầu xuân, ngươi chậm rãi cùng A Vân nói rõ cũng không muộn."
Nếu là chợt mở miệng, chỉ sợ muốn sợ hãi kia hài tử. Huống hồ, trước mắt giang phong miên còn bệnh.
Mặc nhiễm trầm mặc gật đầu, này thật là biện pháp tốt nhất. Vào đông ban đêm, luôn là có vẻ phá lệ dài lâu.Ngụy anh bỏ thêm kiện áo choàng, một mình đi sau điện hoa viên nhỏ.Thiên dần dần lãnh xuống dưới, này mấy con thỏ cũng không lớn ái nhúc nhích. Gió lạnh một thổi, Ngụy anh trong đầu thanh minh chút. Hắn cúi người bắt khởi một con thỏ.
Này đó tiểu gia hỏa, vẫn là năm ấy sinh nhật, lam trạm đưa cho hắn. Hắn đến nay vẫn cứ nhớ rõ đêm hôm đó, hắn thu được con thỏ khi ngoài ý muốn cùng vui sướng. Thành như ôn ninh lời nói, lam trạm đãi hắn, vẫn luôn thực hảo. Mà hắn, yên tâm thoải mái mà chịu này đó hảo, rồi lại tưởng cự người với ngàn dặm ở ngoài. Dữ dội buồn cười.......
Liên tiếp ba ngày, Ngụy anh đều đem chính mình nhốt ở trong điện, đóng cửa không ra. Mỗi ngày đồ ăn dùng cũng không nhiều lắm, vài lần đưa vào đi, cơ hồ đều là còn nguyên mà lại tặng ra tới. Trần chưởng sự xem đến nóng lòng, cho rằng chủ tử bị bệnh, thu xếp muốn thỉnh thái y, rồi lại bị Ngụy anh cự tuyệt. Chính hắn đó là y giả, tự nhiên minh bạch, việc này không cần làm phiền thái y. Chỉ là hắn như vậy một ngày một ngày ngao, nhưng thật ra lo lắng thuộc hạ.
Ngày thứ tư thần khởi, lam trạm cũng tới rồi trọng loan điện. Hắn biết Ngụy anh không nghĩ thấy hắn, chỉ là Ngụy anh như thế, hắn thật sự không yên lòng.
Trọng loan điện cung nhân toàn ở ngoài điện nghênh giá, lam trạm nhìn trước mặt nhắm chặt cửa điện, lại không có mạnh mẽ làm người mở ra.Hắn đứng ở ngoài điện đợi một trận, vào đông gió lạnh gào thét, rót tiến cổ tay áo cổ áo, thực sự không dễ chịu.
Tổng quản chà xát tay, chỉ ngóng trông trong điện đầu vị kia tổ tông sớm một chút hồi tâm chuyển ý, tốt xấu đệ cái tin tức ra tới không phải. Làm đường đường quân chủ liền như vậy ở bên ngoài chờ, nói ra đi sợ là cũng không dám có người tin. Hắn ngẩng đầu nhìn nhìn thiên, nhìn này nùng vân, sợ là muốn mưa xuống tuyết. Có lẽ là trời cao nghe được hắn khẩn cầu, cửa điện kẽo kẹt một tiếng khai.
Ôn ninh cung kính đối lam trạm thi lễ, lắp bắp nói: "Hồi bệ hạ, chúng ta điện hạ nói, nói hắn không có việc gì, thỉnh ngài đi về trước."
Tổng quản trong lòng thở dài, đang do dự muốn hay không khuyên bảo hai câu, lam trạm lại nói: "Không cần, trẫm ở chỗ này chờ hắn đó là."
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)
FanfictionFrom LOFTER 【 Vong Tiện 】 Bách Thượng Quân Vương Tháp đế vương trạm x bệnh tật ốm yếu tiện (OOC) Au: Chocolate10085 http://waer326802.lofter.com QT: lien_hoa Raw: https://waer326802.lofter.com/post/319faf10_1cc8e51a4 ❌ Bản QT chưa có sự cho phép của...