Như thoát lực, mặc nhiễm nhéo giấy viết thư tay vô lực buông xuống.
Trong lúc nhất thời, tất cả nỗi lòng nảy lên trong lòng. Vui sướng, hối hận, phẫn nộ, áy náy…… Làm người không biết là nên khóc, hay nên cười.
Năm ấy xuất chinh cảnh tượng hiện lên ở hắn trước mắt, hắn cười đối A Vân nói, chờ cữu cữu trở về, liền cho ngươi phong tiền mừng tuổi.A Vân thực nghiêm túc thực nghiêm túc gật đầu.
Nước mắt dần dần mơ hồ mặc nhiễm hốc mắt.
Cái kia mềm mềm mại mại kêu hắn “Cữu cữu” hài tử……
Cái kia ôm con thỏ ồn ào muốn hầm thỏ canh hài tử……
Cái kia lôi kéo hắn góc áo luyến tiếc hắn rời đi hài tử……
Hắn tiểu A Vân, hiện giờ đều trường như vậy lớn. Rõ ràng liền ở hắn trước mắt, hắn lại sinh sôi bỏ lỡ mấy năm nay.
Hắn nhớ rõ, chính mình từng nói qua, muốn hộ A Vân một đời an bình.
Nhưng hắn, lại nuốt lời.Hiện giờ, A Vân còn nhận được hắn cái này cữu cữu? Còn sẽ nhận hắn cái này cữu cữu?
Cơ hồ là khôi phục sức lực một cái chớp mắt, mặc nhiễm nghiêng ngả lảo đảo đứng dậy, hướng lam trạm doanh trướng chạy đi. Lam duẫn bồi ở mặc nhiễm phía sau, cũng là buồn vui đan xen.
Mặc nhiễm bên người người hầu lần đầu tiên nhìn thấy hắn như thế thất thố bộ dáng, đều không biết làm sao. Bọn họ xa xa quỳ xuống hành lễ, không dám nhiều xem.
Lam trạm doanh trướng liền ở cách đó không xa, nhìn thấy hai vị Vương gia lại đây, cung nhân sớm mà khơi mào mành.
A Vân liền ở trước mặt, mặc nhiễm lại sinh sôi ở doanh trướng ngoại dừng lại bước chân.
Hắn nên như thế nào đối mặt đứa nhỏ này?Mười năm hơn sau lần đầu tiên gặp nhau, hắn ở cửa cung, lời nói lạnh nhạt răn dạy đứa nhỏ này, chưa lưu nửa phần tình cảm. Từ kia lúc sau mấy lần gặp mặt, hắn đều không có đã cho đứa nhỏ này sắc mặt tốt.
Còn có lần đó ở Ngự Hoa Viên trung, hắn thế nhưng tạp chén rượu, đối đứa nhỏ này động trách phạt……
Hắn như thế nào có thể như vậy đối A Vân?
Hắn nên như thế nào đối mặt A Vân?
Thấy mặc nhiễm chậm chạp không có động tác, thủ vệ cung nhân nhìn nhau, không biết nên như thế nào làm. Chỉ là xem nhị vị Vương gia thần sắc, làm như có đại sự phát sinh.
Lam duẫn thở dài, nhẹ nhàng kêu: “A nhiễm.”Mặc nhiễm ngoái đầu nhìn lại xem hắn, lam duẫn mặt mày ôn nhuận, hai người bên nhau nhiều năm, tổng có thể cho lẫn nhau an tâm lực lượng. Lam duẫn nói: “Đi vào bãi.”
Mặc nhiễm gật đầu, chấp hắn tay, cầm tay vào trong trướng. Thái y vẫn chờ ở trong trướng, chờ đợi gọi đến. Ngụy anh phục chút ninh thần dược, hiện nay vẫn ngủ yên. Lam trạm tắc chấp một quyển thư, chính canh giữ ở giường biên.
Nhìn thấy mặc nhiễm cùng lam duẫn, lam trạm trong mắt hiện lên hai phân ngoài ý muốn. Hắn nhìn một bên hầu hạ tổng quản liếc mắt một cái, tổng quản hiểu ý, sai người chuyển đến hai thanh mềm ghế, cấp nhị vị Vương gia ngồi xuống, rồi sau đó lại đi pha trà.
Mặc nhiễm tầm mắt lướt qua lam trạm, ngừng ở ngủ Ngụy anh trên người. Chăn gấm cái, đứa nhỏ này thân ảnh có vẻ phá lệ đơn bạc. Mặc nhiễm trong lòng chua xót, mấy năm nay, cũng không biết hắn A Vân là như thế nào lại đây.Lam trạm buông trong tay quyển sách, nói: “Hoàng thúc cùng Bắc Đường thúc tiến đến, chính là có việc?”
Mặc nhiễm há miệng thở dốc, lại không có mở miệng. Lam duẫn nói tiếp nói: “Cháu dâu nhi như thế nào?”
Nghe được này quan tâm chi ngữ, lam trạm liền nói: “Hai vị thái y cùng nhìn quá, hẳn là không có trở ngại.”
Hắn nhìn về phía ngủ người, ánh mắt nhu hòa, “Chỉ là tiện tiện lần này chấn kinh không nhỏ, sợ là phải hảo hảo tu dưỡng một đoạn thời gian.”
Mặc nhiễm trong lòng hiểu rõ, đúng rồi, A Vân sợ cẩu. Kia một hồi từ quân doanh trở về, bị bệnh non nửa nguyệt. Mẫu thân tức giận đến thẳng quở trách hắn cùng phụ thân, phụ thân tự biết đuối lý, nửa câu cũng không dám cãi lại. Sau lại A Vân lành bệnh, vẫn là sinh long hoạt hổ bộ dáng. Chỉ là vừa thấy đến cẩu, liền sợ đến muốn mệnh.
Mấy năm nay, lại là chút nào chưa biến.Lam trạm lại nói: “Nguyên bản tưởng ở bãi săn nhiều dừng lại mấy ngày, trước mắt xem ra, vẫn là sớm ngày hồi loan cho thỏa đáng.”
Này tự nhiên là vì Ngụy anh. Mặc nhiễm trầm mặc gật đầu, lam duẫn cũng không phản đối.
Nhìn nhìn trướng ngoại sắc trời, lam duẫn nói: “Canh giờ này, người hẳn là đều đã trở lại bãi.”
Tổng quản chính phát sầu việc này, thấy lam duẫn nhắc tới, vội nói: “Là. Con mồi đều đã kiểm kê xong, là Vĩnh Bình hầu gia thế tử rút đến thứ nhất.”
Dựa theo lệ thường, vây săn đắc thắng giả, từ quân vương tự mình phong thưởng, đây cũng là gia tộc vinh quang. Tổng quản có chút khó xử, tự sau giờ ngọ khởi, bệ hạ vẫn luôn liền ở chỗ này thủ người, hắn đảo không dám mở miệng.
Lam duẫn nói: “Quên cơ, vây săn chính là đại sự, không thể không đi.”
Lam trạm minh bạch nặng nhẹ, việc này không thể mượn tay với người. Hắn thở dài, phân phó tổng quản tự mình chăm sóc hảo Ngụy anh, lại nói: “Bắc Đường thúc một đạo đi bãi?”
Mặc nhiễm lắc đầu, nói: “Ta mệt mỏi, liền không đi thấu cái này náo nhiệt.”
Lam trạm nhận thấy được vài phần khác thường, trong trướng ánh sáng có chút ám, Bắc Đường thúc làm như không lớn thích hợp. Lam duẫn cười cười, nói: “A nhiễm, vậy ngươi liền ở chỗ này chờ ta, ta cùng quên cơ đi đi liền hồi.”
Trưởng bối mở miệng, lam trạm tự nhiên sẽ không phất mặt mũi của hắn. Phong thưởng một chuyện, ứng sẽ không trì hoãn lâu lắm.
Hai người sau khi rời đi, mặc nhiễm ngồi ở giường bên, nhìn ngủ say người, không tự giác đỏ hốc mắt.
Từ trước sao không phát hiện, đứa nhỏ này cùng chính mình như vậy giống nhau.Mặc nhiễm trong lòng đau xót, tự tại Cô Tô tương ngộ sau, hắn giống như cũng chưa con mắt nhìn quá đứa nhỏ này. Gặp mặt là lúc, cũng chỉ có lãnh đạm cùng trách cứ. Mặc nhiễm tay nhẹ nhàng mơn trớn Ngụy anh mặt mày, hắn A Vân, thế nhưng đã lớn như vậy. Sinh đến như vậy hảo, như vậy có khả năng, mẫu thân cùng đại tỷ nếu còn ở, nhất định thực vui mừng.
Vài giọt thanh lệ lạc hạ, thực mau lại biến mất ở chăn gấm bên trong.
Hắn A Vân, từ trước là yêu nhất cười.
Cũng không biết hắn mấy năm nay bị nhiều ít khổ.Tĩnh ninh thành phá, đứa nhỏ này một đường nghiêng ngửa đến Cô Tô, nên tao nhiều ít tội. Khi đó chính mình lại đang làm cái gì. Nghe nói tiểu hoàng đế nạp tĩnh ninh một cái hàng thần, hắn vẫn chưa nhiều lời, thậm chí không mừng, tưởng kia tiểu công tử cố tình câu dẫn.
Mặc nhiễm ánh mắt chuyển lãnh, nhìn về phía hầu lập một bên tổng quản, lạnh lùng nói: “Nói cho bổn vương, đứa nhỏ này, là như thế nào vào cung?”
——————————————
Trạm: Không biết có phải hay không ảo giác, cảm giác Bắc Đường thúc hôm nay xem trẫm phá lệ khó chịu
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)
FanfictionFrom LOFTER 【 Vong Tiện 】 Bách Thượng Quân Vương Tháp đế vương trạm x bệnh tật ốm yếu tiện (OOC) Au: Chocolate10085 http://waer326802.lofter.com QT: lien_hoa Raw: https://waer326802.lofter.com/post/319faf10_1cc8e51a4 ❌ Bản QT chưa có sự cho phép của...