41

439 38 6
                                    


Vì cái gì sợ cẩu?

Trong đầu chỗ sâu nhất một đoạn ký ức đánh úp lại, hắn không biết khi đó chính mình là nhiều ít tuổi tác, nghiêng ngả lảo đảo mà ở trong quân doanh chạy vội. Truy ở hắn phía sau, cũng là như thế này một con hung mãnh chó dữ. Kia chó dữ có lẽ là vừa mới tránh thoát gông cùm xiềng xích, trên cổ còn buộc một cái đứt gãy xích sắt, trở nó không ít tốc độ. Hắn hoảng không chọn lộ, bò lên trên một cây đại thụ, lại bởi vì tuổi tác quá tiểu lực đạo không đủ, nửa đường liền từ trên cây ngã xuống dưới, cũng may có người kịp thời tiếp được hắn……

Nhưng người kia, đến tột cùng là ai đâu?

Ngụy anh đỉnh mày nhíu chặt, lại rốt cuộc nhớ không nổi bên. Khi còn bé ký ức, sớm đã không dư thừa hạ cái gì.
Sau lại hắn bị sư phó nhận nuôi, ăn, mặc, ở, đi lại cùng giang trừng giống nhau như đúc. Biết hắn sợ cẩu, giang trừng còn đem chính mình mấy chỉ ái khuyển cắn răng toàn bộ tiễn đi, Giang gia trong sân, từ đây lại không có quá tiếng chó sủa.

Hắn không biết chính mình thân thế, sư phó đối này cũng ngậm miệng không nói chuyện. Hắn đã từng cho rằng, chính mình không cha không mẹ, sư phó một nhà đãi chính mình như thân nhân, là trời cao đối hắn lớn nhất ban ân.

Chưa từng có người hỏi qua hắn, vì cái gì sợ cẩu.

Ngụy anh sắc mặt thật sự không tốt, lam trạm nhất thời không rảnh lo bên, chỉ nói:

“Bắc Đường thúc, nếu có cái gì kỳ quặc, dung sau hỏi lại bãi.”

Hắn đem Ngụy anh hoành bế lên, mang về doanh trướng, lại phân phó người đi thỉnh thái y. Ngụy anh từ trước đến nay thể nhược, lần này đi ra ngoài, trong cung riêng tuyển hai gã thái y đi theo. Đi ra vài bước, lam trạm quay đầu lại nói:

“Vây săn việc, liền trước giao từ Bắc Đường thúc chăm sóc, chất nhi tại đây cảm tạ.”

Đã xảy ra trận này biến cố, ở đây mọi người đều lưu tại tại chỗ, không dám vọng động. Lam trạm vừa đi, mặc nhiễm đương nhiên mà liền trở thành người tâm phúc. Hắn chưởng chính nhiều năm, xử lý khởi những việc này cũng là ngựa quen đường cũ. Chỉ là, lúc này hắn lại phảng phất chưa giác, đứng ở tại chỗ, không có nửa câu ngôn ngữ.

Lam duẫn nhận thấy được vài phần khác thường, hắn tiến lên, bồi ở mặc nhiễm bên cạnh người. Lam duẫn ngước mắt nhìn về phía giữa sân mọi người, bất động thanh sắc trấn an vài câu, tạm thời đem việc này bóc qua đi. Vây săn cứ theo lẽ thường tiến hành, săn đến nhiều nhất con mồi giả, phong thưởng như cũ. Có thể đi theo quân vương cùng đi săn, đều là nhân tinh. Nếu việc này tạm thời lan đến không đến trên đầu mình, bọn họ liền cũng trước làm bất giác. Đoan Vương điện hạ xử trí như thế nào, như vậy bọn họ đi theo làm theo đó là.

Người hầu một lần nữa thổi lên kèn, mới vừa rồi thoáng lạc hậu vài tên thế gia con cháu liếc nhau, giục ngựa vào trong rừng.

Giữa sân người dần dần tan đi, lam duẫn phân phó người hầu trông giữ hảo kia chỉ chó săn, lại sai người tăng mạnh ở doanh địa quanh mình tuần tra, không buông tha hết thảy khả nghi chỗ. Hôm nay việc cổ quái, sợ là muốn hảo sinh điều tra một vài.
Công đạo xong những việc này, lam duẫn nắm mặc nhiễm tay, nói:

(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ