15

420 35 0
                                    


Nhớ tới đêm qua tình hình, bể tắm biên hỗn độn quần áo, tiếng nước hỗn loạn thiếu niên.... Chi âm, đủ để cho bất luận kẻ nào điên cuồng.

Lam trạm có chút ảo não, biết rõ trước mặt người xưa nay thể nhược, chính mình cũng nhiều ít nên chú ý chút.

Hắn ở giường biên ngồi xuống, chấp Ngụy anh tay, lại giác lạnh lẽo. Lam trạm thở dài, quan tâm nói: “Nhưng còn có bên không khoẻ?” Ngụy anh không có gì tinh thần, chỉ lắc lắc đầu. Hắn giọng nói vẫn có chút mất tiếng, cũng không tưởng nói chuyện.

Cung nhân phụng mệnh bưng trản tổ yến đi vào, thấy vậy tình cảnh, liền lại biết điều lui ra.

Lam trạm chấp bạc muỗng, múc một muỗng tổ yến, thử thử độ ấm vừa lúc, uy đến Ngụy anh bên môi. Ngụy anh nghiêng đầu, né tránh chút. Lam trạm cũng không giận, kiên nhẫn hống nói: “Không ăn uống cũng muốn ăn chút, đến chậm rãi đem thân mình dưỡng hảo.”

Liền như vậy một bộ phá thân thể, còn bị bắt thừa hoan với địch quốc quân chủ trên giường, muốn nó làm chi.

Ngụy anh cắn cắn môi, nỗ lực khắc chế trong lòng chua xót chi ý.

Độc thân tại đây hoàng thành bên trong, chịu người hiếp bức, đưa mắt không quen. Vướng bận người đều ở địch thủ, nhậm người làm nhục.

Hắn hảo tưởng niệm biên quan mặt trời lặn mây tía, chim bay cô yên. Biên tái phong bạn lảnh lót quân hào, phảng phất trong thiên địa hết thảy, đều không thể trói buộc hắn.

Chỉ là hiện giờ, đều trở về không được.

Bệnh trung người luôn là phá lệ mềm yếu chút. Nhớ tới năm xưa quang cảnh, Ngụy anh không tự giác đỏ hốc mắt. Một giọt thanh lệ không tiếng động chảy xuống, thực mau biến mất trên giường chỉ chi gian.

Hắn khóc đến ẩn nhẫn, lam trạm tức khắc có chút chân tay luống cuống. Lau đi Ngụy anh khóe mắt nước mắt, hắn cứng rắn nói: “Ngươi…… Tiện tiện, ngươi đừng khóc, trẫm không được ngươi khóc……”

Ngụy anh quay đầu đi, hắn cũng không muốn cho trước mặt người thấy chính mình mất khống chế mềm yếu bộ dáng.

Lam trạm luống cuống tay chân đem người kéo vào chính mình trong lòng ngực: “Tiện tiện, làm sao vậy?” Ngụy anh không để ý tới hắn, mặc dù là khóc, hắn vẫn là khắc chế. Lam trạm rối loạn kết cấu, nói năng lộn xộn hống hồi lâu: “Đêm qua là trẫm không tốt, không nên không màng thân thể của ngươi. Sẽ không có lần sau, được không……”

Đây là vị này tuổi trẻ quân vương, lần đầu tiên như thế phóng thấp tư thái nhận sai.

Bình tĩnh mà xem xét, Ngụy anh khóc đến cũng không lợi hại, chỉ rơi xuống vài giọt nước mắt.

Thành phá gia vong người, nào có tư cách khóc lóc kể lể chính mình ủy khuất.

Hắn cho rằng chính mình là vô cùng cứng cỏi.

Hắn hy vọng chính mình là vô cùng cứng cỏi.

Bình phục chính mình nỗi lòng, Ngụy anh nhắm mắt, từ lam trạm ôm ấp trung bứt ra rời đi. Lam trạm sửa sửa hắn giữa trán toái phát, ôn nhu nói: “Tiện tiện, làm sao vậy?” Ngụy anh không xem hắn, chỉ nói: “Thời điểm không còn sớm, bệ hạ thượng có chính vụ muốn xử lý, không cần vì ta ưu phiền.” Lam trạm lại là lắc đầu, ngày gần đây trong triều không gì đại sự, vãn chút cũng không sao.

Mệnh cung nhân một lần nữa tặng chút thức ăn đi vào, lại uy Ngụy anh uống thuốc.

Kham khổ dược hương vị ở trong điện lan tràn, thẳng khổ tới rồi nhân tâm. Ngụy anh lại là mày chưa nhăn, dứt khoát lưu loát mà uống thuốc.

Lam trạm nhìn trước mặt lặng im không nói người, có chút đau lòng. Đệ khối đường mạch nha cấp Ngụy anh, lam trạm nói: “Đem thân mình dưỡng hảo, trẫm liền hứa ngươi đi thăm hỏi Giang gia, được không?”

Ngụy anh trong mắt hiện lên hai phân kinh ngạc, lại có chút không thể tin được, thật cẩn thận xác nhận nói: “Bệ hạ…… Lời này thật sự?”

Thấy hắn như thế cẩn thận, lam trạm càng thêm đau lòng: “Tự nhiên thật sự.” Hắn buông không chén thuốc, than nhẹ một tiếng, nói: “Ngươi đem thân thể dưỡng hảo, trẫm cái gì đều hứa ngươi.”

Một ngày này lam trạm chưa đi nội các nghị sự, đều ở trong điện bồi Ngụy anh.

Thái y thay phiên ở dưỡng cư ngoài điện đợi mệnh, không dám có chút chậm trễ.

Ngụy anh vốn định hồi trọng loan điện, lam trạm lại sợ thuộc hạ chăm sóc không chu toàn, lại đem người lưu tại chính mình tẩm điện.

Trăng tròn treo cao, mọi thanh âm đều im lặng.

Nương bệnh khí cớ, Ngụy anh ngủ hướng sườn, cùng lam trạm phân chăn, cách đến xa chút.

Lam trạm nói: “Tiện tiện, tháng sau là ngươi sinh nhật, nghĩ muốn cái gì sinh nhật lễ?”

Ngụy anh lười đến miệt mài theo đuổi lam trạm từ đâu biết được chính mình sinh nhật, chỉ là lam trạm đã đáp ứng rồi chính mình đi thăm hỏi Giang gia, liền cũng mừng rỡ cùng hắn chu toàn, nói: “Bệ hạ ban thưởng, ta đều thích.”

Lam trạm cũng không lớn cao hứng, nói: “Không phải ban thưởng.” Hắn nhìn về phía Ngụy anh, nghiêm túc nói: “Sinh nhật lễ, là trẫm đưa.”

(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ