Trận này tiểu biến cố, liền phát sinh ở Ngự Thư Phòng tam trọng cửa cung ngoại, này đây lam trạm thực mau liền được đến tin tức.Hắn uống khẩu trà, tiện tiện đều không phải là vô cớ gây rối người, định là kia kim quang thiện nhi tử ngôn ngữ va chạm, mới làm tiện tiện động trách phạt. Hắn buông trong tay chung trà, lại nghĩ tới Ngụy anh cùng kim thị một môn toàn xuất từ khánh quốc, có lẽ từ trước liền từng có tiết cũng chưa biết được.
Lam trạm mắt lạnh nhìn trước mặt hồi bẩm công việc kim quang thiện, như vậy một cái bối quân phản quốc người, có thể dạy ra cái gì hảo nhi tử. Tự kim quang thiện quy phục tới nay, kiệt lực ở Cô Tô trong quân biểu hiện. Hắn quen thuộc khánh quốc quân vụ cùng địa hình, mặc nhiễm cùng lam trạm thương nghị sau, liền tạm thời dùng hắn mấy tháng. Nhập hạ tới nay, khánh quốc kế tiếp bại lui, lần thứ hai hướng Cô Tô cầu hòa. Bọn họ liền tìm cái cớ, đem kim quang thiện từ trước tuyến điều khỏi, đặt ở trong kinh nghiêm thêm trông giữ. Kim quang thiện làm người hai mặt, ngày xưa hắn có thể vì vinh hoa ruồng bỏ cũ chủ, khó bảo toàn về sau sẽ không cấp Cô Tô thu nhận mối họa. Như thế tiểu nhân, tự nhiên sẽ không được đến trọng dụng.
Đãi kim quang thiện bẩm báo xong tất cả công việc, lam trạm nhàn nhạt ứng một câu, lại không mặn không nhạt cho chút vàng bạc ban thưởng, liền làm người lui ra. Kim quang thiện nguyên bản tưởng mở miệng vì ấu tử cầu một phần ân điển, nhưng đã đã lãnh ban thưởng, hai nước chiến sự lại chưa bình, liền chỉ phải lại chờ chút thời gian.
Theo lý tới nói, vàng huân vì ngoại thần chi tử, Ngụy anh dễ dàng đối hắn làm đình trượng, kỳ thật có chút đi quá giới hạn. Lam trạm lại chưa đem việc này để ở trong lòng, vàng huân đã chọc tiện tiện không cao hứng, đánh hắn 30 trượng còn tính phạt đến nhẹ.
……
Hình phòng bên trong, vàng huân bị người mạnh mẽ ấn ở trường ghế phía trên. Hành hình cung nhân cầm trong tay gậy gỗ, một tả một hữu nghiêm nghị lập. Bắt đầu vàng huân còn có thể mắng vài câu, thẳng đến bị người dùng khăn đổ miệng, trên người lại vô cùng đau đớn, liền chỉ còn lại có khóc thiên thưởng địa, chỗ nào còn có nửa phần thế gia con cháu uy phong.
30 trượng cũng không tính tàn nhẫn, nhưng vàng huân có từng chịu quá bực này tội. Thật vất vả nhai xong rồi này đốn hình phạt, ghé vào trường ghế thượng khởi không được thân. Trông giữ người tự nhiên sẽ không cùng hắn khách khí, hai gã thị vệ tả hữu giá nổi lên vàng huân, liền ra bên ngoài kéo.
Đãi nhân đi xa, vài tên quản sự nhìn người thu thập đồ vật, không khỏi nghị luận khởi mới vừa rồi việc.
Một người quản sự nói: “Điện hạ đãi nhân từ trước đến nay dày rộng, mới vừa rồi sợ là hắn lần đầu tiên hạ lệnh trượng trách người.” Một khác danh quản sự tiếp lời nói: “Cũng không phải là, trước chút thời gian, ta nghe nói trọng loan điện có cung nhân thất thủ đánh nát bệ hạ ban cho bình hoa, điện hạ cũng không tức giận, chỉ phạt từng tháng tiền tiểu trừng đại giới.”
“Ta xem người nọ kiêu căng vô lễ, khó trách điện hạ muốn ra tay giáo huấn.”
Lại một người ra tiếng nói: “Người này hình như là khánh quốc hàng thần, chủ bán cầu vinh, lại vẫn có thể kiêu căng ngạo mạn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)
FanfictionFrom LOFTER 【 Vong Tiện 】 Bách Thượng Quân Vương Tháp đế vương trạm x bệnh tật ốm yếu tiện (OOC) Au: Chocolate10085 http://waer326802.lofter.com QT: lien_hoa Raw: https://waer326802.lofter.com/post/319faf10_1cc8e51a4 ❌ Bản QT chưa có sự cho phép của...