45

408 30 3
                                    


“Nhưng này đó, lại có thể tính cái gì đâu?”

Hắn nói được tuyệt tình, không có lưu lại bổn phận đường sống. Như thế coi rẻ quân uy, lam trạm tự nhiên là giận. Khả đối thượng Ngụy anh đôi mắt, này phân tức giận, lại dần dần trở nên vô lực.

“Tiện tiện……”

Ngụy anh lại quay đầu, không hề xem hắn. Lam trạm ngữ khí làm như mang theo hai phân ủy khuất:

“Ngươi biết, ta không phải như vậy đối với ngươi……”

Mấy năm nay lam trạm như thế nào đãi hắn, Ngụy anh trong lòng minh bạch. Chỉ là, có như vậy một cái bắt đầu, làm hết thảy giải thích đều tùy theo trở nên tái nhợt. Ngụy anh khắc chế nói:

“Bệ hạ là quân chủ, tự nhiên nghĩ muốn cái gì, đều có thể.”

Không có hắn, cũng sẽ có người khác.
Lạnh băng lời nói không mang theo một tia tình ý, lam trạm trong mắt, là khó có thể che giấu thất vọng cùng cô đơn.

Dữ dội buồn cười.

Hắn thiệt tình yêu quý người, từ đầu đến cuối đều chỉ đem hắn làm như quân vương. Mấy năm nay, đều chỉ là hắn một người mộng thôi. Phòng ngủ bên trong lâm vào trầm mặc.

Hai người đều là quật cường tính tình, ai đều không có lại chủ động mở miệng. Ngụy anh đều có ngạo cốt, nhưng lam trạm cũng là một quốc gia quân vương. Nhượng bộ đến tận đây, thiệt tình bị người vô tình giẫm đạp, như thế nào có thể chịu đựng.

Doanh trướng ngoại, tổng quản thấy bên trong thật lâu không có động tĩnh, gấp đến độ như kiến bò trên chảo nóng. Hai vị này chủ tử, trước nay đều không cho người bớt lo. Này vạn nhất lại nháo lên, tao ương vẫn là thuộc hạ.
Hắn ở bên ngoài xoay vài vòng, chính suy nghĩ muốn hay không thỉnh Đoan Vương điện hạ ra mặt, một người thị vệ tiến lên bẩm tin tức, đảo giải hắn lửa sém lông mày.

Tổng quản thật cẩn thận đẩy ra mành đi vào, hắn đứng ở phòng ngủ ngoại, cung thanh nói: “Bệ hạ, lão nô có chuyện quan trọng bẩm báo.”

Lam trạm thanh âm từ phòng trong truyền đến: “Tiến vào đáp lời.”

Tổng quản sửa sửa xiêm y, nâng tiến bước phòng ngủ. Quả nhiên, nhị vị chủ tử sắc mặt đều không được tốt. Lại làm này hai người đãi đi xuống, không chừng lại muốn xảy ra chuyện gì.

Thấy hai người ánh mắt đồng thời hướng chính mình xem ra, tổng quản chỉ dám cúi đầu, nói: “Bệ hạ, ngài làm người tra sự tình, có mặt mày.”

Hắn nói, đó là hôm qua chó săn vô cớ phát cuồng, kinh hách Ngụy anh một chuyện. Lam trạm vẫn chưa nhiều lời, đứng dậy nói: “Đi đi, theo trẫm đi xem.”

Ngụy anh không có ra tiếng, làm như đối lam trạm sự tình nửa phần hứng thú cũng không.

Ra doanh trướng, tổng quản treo một lòng tóm lại là buông xuống chút. Đánh vào này đương khẩu, chỉ có thể tính Kim gia kia tiểu tử xui xẻo. Bất quá cũng là, hắn ngày thường tố không cùng nhân vi thiện, tao này một chuyện, cũng coi như gieo gió gặt bão.

(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ