49

366 32 0
                                    

Nho nhỏ trong sân, lâm vào một mảnh yên lặng. Mười dư tái không thấy, nhất thời không biết nên từ đâu mà nói lên.

Mặc nhiễm nhìn trước mặt tuổi xế chiều lão giả, đầy ngập phẫn uất, thế nhưng không chỗ phát tiết. Hắn hận nửa đời người, hiện giờ thật thấy hắn rơi vào như vậy kết cục, trong lòng lại không có nửa phần khoái ý.

Trầm mặc thật lâu sau, giang phong miên nhẹ kêu: "A nhiễm......" Này một tiếng "A nhiễm", phảng phất làm mặc nhiễm về tới từ trước.

Khi đó, phụ thân còn ở, Bắc Đường gia còn ở, hắn cũng vẫn là cái kia bừa bãi tiêu sái Bắc Đường gia thiếu tướng quân. Nhưng này hết thảy, sớm tại Khánh Đế hướng bắc đường gia huy khởi dao mổ kia một khắc, liền đều tan biến. Mặc nhiễm ngữ mang nghẹn ngào, chỉ hỏi nói: "Vì cái gì?"

Vì cái gì ngươi cùng phụ thân quen biết nhiều năm, dẫn vì tri kỷ, lại không chịu tin tưởng hắn trong sạch? Vì cái gì ngươi thụ ta võ nghệ, truyền ta binh pháp, lại phải thân thủ huỷ hoại nhà của ta? Vì cái gì ngươi cam làm Khánh Đế nanh vuốt, rồi lại liều chết cứu A Vân, làm ta liền hận, đều không thể hận đến thuần túy? Vì cái gì, vì cái gì, vì cái gì?

Chuyện cũ vắt ngang ở hai người trước mặt, mấy trăm điều mạng người, làm như vĩnh viễn vô pháp vượt qua. Giang phong miên vẫn chưa thế chính mình biện bạch một vài, trầm mặc thật lâu sau, hắn than nhẹ một tiếng, chỉ nói: "Hoàng mệnh khó trái."

Hoàng mệnh khó trái.

Khi đó tiền tuyến chiến sự phương bình, trong triều liền lời đồn nổi lên bốn phía. Bắc Đường nhất tộc ở đại chiến hãm hại nguyên khí, chính gấp cần tĩnh dưỡng tiếp viện, nào chịu được như thế hãm hại. Trong triều huân quý trọng thần ác ý phỏng đoán cũng liền thôi, Bắc Đường nhất tộc liều chết hộ hạ bá tánh, thế nhưng cũng nghe tin dân tộc Khương mưu hại chi ngôn, tụ ở Bắc Đường trước phủ gây hấn trào phúng, dữ dội bi thương.

Nhưng dù cho bệ hạ bất nhân, tin vào lời gièm pha, bọn họ thân là thần tử, lại có thể như thế nào? Chẳng lẽ thật sự phản bội ra triều đình, chứng thực này tội danh? Như thế, có gì mặt mũi thấy dưới chín suối liệt tổ liệt tông?

Bắc Đường tướng quân tự vẫn đầu tường, lấy chứng trong sạch. Tin tức truyền vào tĩnh ninh là lúc, giang phong miên bi phẫn không thôi. Tĩnh an tĩnh ninh, trước nay gắn bó như môi với răng, cộng đồng bảo vệ xung quanh quốc khánh an bình.

Hắn cùng Bắc Đường tướng quân quen biết nửa đời, tự nhiên tin tưởng vững chắc hắn làm người. Hiện giờ bạn cũ ly thế, nhưng hắt ở Bắc Đường nhất tộc trên người ô danh, lại không có bởi vậy biến mất nửa phần. Đau xót chưa bình, tệ hơn tin tức tùy theo mà đến.

Trong triều chứng thực Bắc Đường nhất tộc thông đồng với địch phản quốc tội danh, Khánh Đế hạ chỉ, di diệt Bắc Đường tam tộc. Một đạo ý chỉ truyền vào tĩnh ninh, bệ hạ lại là muốn hắn, thân hướng tĩnh an hành hình. Khi đó hắn mới biết được, nguyên lai không ngừng Bắc Đường một mạch, Khánh Đế đối hắn cũng nổi lên lòng nghi ngờ. Bắc Đường nhất tộc đã là tường đảo mọi người đẩy, hắn nếu muốn bảo toàn Giang gia, vô luận hay không xuất phát từ bản tâm, đều nên đón gió dẫm Bắc Đường gia một góc. Nhưng hắn không muốn.

(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ