Mặc nhiễm từ trước có như vậy chút ác thú vị.
Nhà mình mới ba tuổi tiểu cháu ngoại trai, lớn lên bạch bạch nộn nộn, mắt to chớp chớp, ai nhìn đều phải khen một câu xinh đẹp.
Có một ngày, mặc nhiễm không biết từ nơi nào lộng trở về một kiện tiểu váy lụa, đem nhà mình ngây thơ vô tri cháu ngoại trai trộm ôm đến chính mình trong phòng. Cân nhắc nửa nén hương thời gian, rốt cuộc đem này tiểu váy lụa cho hắn thay.
Tuổi nhỏ Ngụy anh đứng ở trước mặt hắn, đánh giá trên người cái này màu đỏ xiêm y, hiếu kỳ nói: "Cữu cữu, làm gì phải cho ta xuyên cái này nha ~" hắn cúi đầu nghiêm túc nhìn nhìn, này xiêm y cùng hắn thường ngày xuyên không lớn giống nhau, mặt trên thế nhưng còn thêu mấy đóa hoa, đẹp cực kỳ.
Mặc nhiễm nghẹn cười, nói: "A Vân ngoan, cữu cữu chờ lát nữa mang ngươi lên phố mua đường hồ lô."
Đường hồ lô!
Ngụy anh mắt sáng rực lên, lập tức liền đem xiêm y sự quên ở sau đầu. Lại cân nhắc cấp Ngụy anh thay đổi dạng kiểu tóc, mặc nhiễm sấn không người chú ý, ôm Ngụy anh từ cửa sau chuồn ra phủ.
Vừa đến náo nhiệt trên đường cái, như vậy xinh đẹp tiểu oa nhi, lại đi theo một cái tuấn mỹ phi thường công tử, tự nhiên đưa tới vô số người chú mục. Ngụy anh một tay nắm cữu cữu, một tay dẫn theo tiểu làn váy, cao hứng phấn chấn mà đi theo mặc nhiễm bên cạnh.
Trải qua đường hồ lô quán, mặc nhiễm ngồi xổm Ngụy anh trước mặt, cười nói: "A Vân, hôm nay muốn mấy xâu?"
Ngụy anh nắm chặt làn váy, thiên nhân giao chiến một phen, vươn ba cái đầu ngón tay. Mặc nhiễm hôn hôn hắn trắng nõn khuôn mặt nhỏ, sảng khoái mà đáp ứng rồi. Phóng một chuỗi đường hồ lô ở A Vân trong tay, mặc nhiễm thế hắn cầm dư lại hai xuyến.
Thấy canh giờ còn sớm, Ngụy anh cũng không có trở về ý tứ, mặc nhiễm liền tiếp tục mang theo hắn đi phía trước dạo. Hôm nay đúng là tập hội thời điểm, trên đường còn có không ít ăn mặc dị quốc phục sức người. Mặc nhiễm cũng không kỳ quái, Cô Tô minh đế đăng cơ, nghỉ ngơi lấy lại sức, cùng khánh quốc chính giao hảo. Hai nước còn khai ba tòa thành trì thông thương, tĩnh an đó là một trong số đó.
Biên cảnh vô chiến sự, bá tánh an cư lạc nghiệp, là bọn họ này đó võ tướng lớn nhất mong đợi. Cách đó không xa vây quanh rất nhiều người, Ngụy anh lôi kéo mặc nhiễm ống tay áo: "Cữu cữu, cữu cữu, nơi đó có hảo ngoạn!"
Tiểu hài tử đều thích náo nhiệt, mặc nhiễm tự nhiên tùy hắn, lại nói: "Cữu cữu ôm ngươi?"
Ngụy anh lắc đầu, rất có khí thế: "A Vân trưởng thành, chính mình có thể đi."
Mặc nhiễm sờ sờ đầu của hắn, lại đem hắn tay nhỏ dắt được ngay chút. Sạp thượng đảo không gì hiếm lạ, quán chủ ra chút đố chữ, cho không ít điềm có tiền.
Mặc nhiễm thoáng quét quét, câu đố đều không khó. Ngụy anh bất quá vừa nhận biết mấy chữ, lại thấy những cái đó điềm có tiền nhiều là một ít vật trang trí, đương nhiên không có gì hứng thú. Mặc nhiễm liền nắm Ngụy anh tay ra đám người, ở góc đường, lại chính chính đụng phải một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)
FanfictionFrom LOFTER 【 Vong Tiện 】 Bách Thượng Quân Vương Tháp đế vương trạm x bệnh tật ốm yếu tiện (OOC) Au: Chocolate10085 http://waer326802.lofter.com QT: lien_hoa Raw: https://waer326802.lofter.com/post/319faf10_1cc8e51a4 ❌ Bản QT chưa có sự cho phép của...