Bị Ngụy anh lưu lại tiểu sư phó ra sức mà thiêu hỏa.Chỉ là nói thật, hắn ở Ngự Thiện Phòng đãi ngần ấy năm đầu, vẫn là không có thể nhìn ra Ngụy anh đang làm cái gì.
Dựa vào cảm giác thêm xong rồi gia vị, Ngụy anh đắp lên nắp nồi, hết sức chuyên chú mà chờ đồ ăn thục.
Phòng ăn người còn chuyên môn vì hắn bị trà bánh, Ngụy anh đổ ly trà, đưa cho một bên nhóm lửa tiểu sư phó.
Kia tiểu sư phó thụ sủng nhược kinh, vội xua tay nói: “Nô không dám.” Ngụy anh cười cười: “Nơi này liền chúng ta hai người, có cái gì không dám.” Hắn đem nước trà đưa tới này tiểu sư phó trong tay, “Ngươi giúp ta nhóm lửa, ta còn không có cảm ơn ngươi đâu.”
Ở phòng ăn đãi chút canh giờ, Ngụy anh tay áo dính chút hôi, nhìn đi lên nhiều vài phần hơi thở nhân gian tức. Tiểu sư phó xem đến có chút ngốc, ngu dốt như hắn, cũng nghe qua đi trong cung tin tức, nói là bệ hạ tâm huyết dâng trào, nạp tĩnh ninh một vị hàng thần vì quý quân. Hiện giờ nhìn thấy bản tôn, có thể thấy được đồn đãi phi hư. Vị công tử này, thật đúng là nhất đẳng nhất đẹp.
Ngụy anh dọn đem ghế nhỏ ngồi ở bếp trước, nhìn tiểu sư phó nhóm lửa. Lại hướng bếp trung thêm đem củi lửa, tiểu sư phó xoa xoa giữa trán hãn, hỏi: “Điện hạ, này hỏa còn muốn thiêu bao lâu a?” Ngụy anh nghiêm túc thỉnh giáo nói: “Ta cũng không biết. Ngươi cảm thấy đâu?” Tiểu sư phó nuốt một ngụm nước miếng, lắp bắp nói: “Điện hạ, ngài…… Ngài từ trước đã làm cơm sao?”
Ngụy anh gật đầu: “Đã làm hai lần.” Tiểu nội thị cầm cặp gắp than tay run run, hai, hai lần, này nhưng nên làm thế nào cho phải. Ngụy anh không tiếp tục nói tiếp, liền kia cuối cùng một hồi, hắn không cẩn thận đem phòng bếp cấp điểm. Giang trừng đem hắn từ trong phòng bếp cứu ra sau, huân đầy mặt hôi, suốt quở trách hắn nửa tháng. Từ đó về sau, sư tỷ vừa thấy hắn tới gần phòng bếp, đó là như lâm đại địch bộ dáng. Nguyên bản hắn nghĩ thời tiết nóng bức, dự bị cấp Giang gia thân binh nấu chút chè đậu xanh. Kết quả những người đó ngày thường một ngụm một cái “Ngụy công tử” gọi đến thân thiết, lại không một người nguyện ý uống. Giang trừng càng là nói thẳng, hắn nhắm mắt lại làm đều so cái nồi này cường. Ngụy anh đành phải an ủi chính mình, người các có thiên phú, không thể cưỡng cầu.
Trước mắt cũng là như thế. Ngụy anh xốc lên nắp nồi, làm bộ làm tịch nhìn nhìn, bình tĩnh nói: “Lại thêm ít lửa, còn cần một ít canh giờ.”
Tiểu sư phó tin phục gật gật đầu, lại thêm hai thanh củi lửa.
……
Đương Ngụy anh đem kia bàn đen sì lì đồ vật đoan đến chính mình trước mặt khi, lam trạm một lần cho rằng Ngụy anh muốn hành thích vua. Thí đồ ăn nội giám tận trung cương vị công tác, nghiệm ba lần độc, ý bảo không ngại.
Lam trạm nhìn chằm chằm mâm nhìn hảo sau một lúc lâu, khiêm tốn thỉnh giáo nói: “Đây là vật gì?”
Ngụy anh đáp rằng: “Thịt kho tàu.” Dứt lời chính mình cũng có chút chột dạ, không quá tự nhiên mà bổ sung nói: “Nước tương nhiều thả chút, cho nên nhìn qua đen điểm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)
FanficFrom LOFTER 【 Vong Tiện 】 Bách Thượng Quân Vương Tháp đế vương trạm x bệnh tật ốm yếu tiện (OOC) Au: Chocolate10085 http://waer326802.lofter.com QT: lien_hoa Raw: https://waer326802.lofter.com/post/319faf10_1cc8e51a4 ❌ Bản QT chưa có sự cho phép của...