Được phong quý quân, Ngụy anh vốn là không mừng. Ban đêm lam trạm lại không biết ăn sai rồi cái gì dược, muốn đích thân tới lượng hắn thân hình.Ngụy anh trên người chỉ một kiện màu đỏ áo ngủ, mặc phát dùng một cây tóc đỏ mang tùng tùng vãn. Lam trạm đem người đè ở dưới thân hôn một hồi lâu, định khởi tối nay chính sự. Y chế, trong cung dệt cục phải vì tân sách phong quý quân bị mấy chục thân quần áo, tự nhiên cần trắc Ngụy anh vóc người. Lam trạm rất có hứng thú, làm người lấy thước dây, dự bị chính mình động thủ. Đem người vòng ở chính mình trong lòng ngực, lam trạm nghĩ nghĩ, đi trước lượng Ngụy anh vòng eo.
Nhị thước một.
Lại lượng một lần, lam trạm lẩm bẩm nói: “Vẫn là gầy chút……”
Chỉ là lượng lượng, chuyện này lại thay đổi vị.
Thẳng lăn lộn đến nửa đêm, lam trạm mới đưa kích cỡ tất cả trắc xong. Ngụy anh mệt đến liền giơ tay chỉ sức lực cũng không có, nhậm lam trạm ôm rửa mặt xong, liền nặng nề ngủ.
Trừ bỏ quần áo ngoại, quý quân tất cả phân lệ đều có định chế. Quý quân chi vị có thể so quý phi, bệ hạ càng là truyền khẩu dụ, muốn hảo sinh xử lý. Trong cung các màu người chờ sôi nổi nghiền ngẫm thượng ý, còn có người cầu đã hỏi tới tổng quản trước mặt. Tổng quản chậm rì rì mà uống ngụm trà, đối với người tới một mực nói: “Nhiều cũng không dám nói, nhà ta chỉ đề như vậy một hai câu. Ngụy công tử sự…… Các ngươi cần phải đánh lên hoàn toàn tinh thần đi làm.”
Tự Ngụy anh vào cung tới nay, trong cung xưa nay nghe đồn Ngụy công tử như thế nào như thế nào đến bệ hạ sủng ái. Hiện giờ tùy hầu bệ hạ trước mặt tổng quản đều nói như thế, kia tất nhiên là qua loa không được. Tuy miễn sách phong lễ, trọng loan điện tất cả bố trí lại từ tổng quản tự mình nhìn chằm chằm, không thể chậm trễ. Tương quan người chờ từng chuyến mà hướng dưỡng cư điện chạy, tranh nhau nịnh bợ vị này tân chủ tử.
Trân bảo kho Lưu chưởng sự cười nói: “Bệ hạ cố ý phân phó khai bảo khố, trọng loan điện bài trí đồ vật, điện hạ không ngại tự mình chọn lựa một vài.” Cô Tô từ trước đến nay giàu có và đông đúc, hoàng thất mười dư đại tích góp, sợ là khánh quốc cũng khó có thể sánh vai.
Ngụy anh từ trước đến nay không đem này đó kim ngọc tục vật đặt ở trong mắt, hắn lật qua một tờ sách cổ, nhàn nhạt nói: “Không cần.” Chạm vào cái không ngạnh không mềm cái đinh, trân bảo kho chưởng sự chỉ phải dừng lại câu nói kế tiếp đầu. Ngụy anh ngước mắt liếc hắn một cái, khắc ở trong xương cốt giáo dưỡng, hắn nói: “Làm phiền.” Lưu chưởng sự có chút thụ sủng nhược kinh, ngây người một lát mới nói: “Điện hạ không cần khách khí, lão nô sợ hãi.” Thấy Ngụy anh làm như không mừng người quấy nhiễu, Lưu chưởng sự lại nói: “Nếu điện hạ không có khác phân phó, lão nô liền đi trước cáo lui.” Ngụy anh gật đầu, chưởng sự liền nhỏ giọng lui ra.
Ra cửa điện, tổng quản đón nhận trước, nói: “Như thế nào?” Lưu chưởng sự lắc đầu, cười khổ nói: “Vị này chủ tử thật đúng là không hảo hầu hạ, đoán không ra tâm tư.” Lời tuy như thế, lại không cho người phản cảm. Tổng quản gật gật đầu, lại nói: “Bệ hạ từng cho phép Ngụy công tử ở trong cung tự do đi lại, nhiều thế này nhật tử, hắn cũng chỉ đi qua Tàng Thư Các, sợ là không yêu này đó vật ngoài thân.” Mới vừa rồi đi vào bái kiến khi, Ngụy anh trên tay thật là chấp quyển sách. Hắn ngước mắt xem người khi, tuy là Lưu chưởng sự ở trong cung nửa đời, thấy nhiều phi tần tranh kỳ khoe sắc, cũng không khỏi hơi giật mình. Như vậy một cái thanh lãnh mỹ nhân, khó trách bệ hạ sẽ thích. Lưu chưởng sự thở dài, tổng quản vỗ vỗ vai hắn, nói: “Ngươi so quý quân phân lệ, tiểu tâm lo liệu đó là.” Lưu chưởng sự gật đầu, tự đi chuẩn bị.
Thật vất vả tiễn đi Lưu chưởng sự, chế tạo cục chưởng sự ma ma lại tự mình lãnh người tặng xiêm y tới. Bình thường người chờ đều bị Ngụy anh phân phó người chắn, chỉ là có chút trong cung hầu hạ lão nhân, Ngụy anh cũng không hảo không thấy.
Lý ma ma chỉ vào các cung nữ phủng mười mấy khay, cười nói: “Này mấy thân là tân cấp công tử chế xiêm y, còn lại còn ở chế tạo gấp gáp bên trong, nô trước lấy tới cấp công tử xem qua.” Nàng vẫy vẫy tay, hai gã tiểu cung nữ phủng trên khay trước, kia ma ma tiếp tục nói: “Công tử ngài nhìn, này áo ngủ nguyên liệu là Giang Nam cống tới mềm vân la, tổng cộng chỉ phải mấy con, bệ hạ tất cả cho công tử. Dùng mềm vân la chế áo ngủ, mặc ở trên người đó là lại nhẹ lại mềm……”
Nàng lải nhải nói, Ngụy anh chỉ cảm thấy ồn ào.
Này đó đồ vật, có thể phái cái gì công dụng.
Chi bằng quý quân mỗi tháng năm trăm lượng lương tháng tới thật sự.
Ban đêm bị lam trạm đè ở dưới thân thời điểm, áo ngủ dây lưng bị quân vương kéo ra, vải vóc xé rách thanh âm ở ban đêm nghe được phá lệ rõ ràng. Không biết sao, Ngụy anh lại nghĩ tới ban ngày kia chưởng sự ma ma nói: “Này mềm vân la thập phần khó được, một con chi số không dưới thiên kim……” Bị lam trạm thân đến có chút say xe, Ngụy anh bật thốt lên nói: “Ngươi liền không thể hảo hảo cởi áo sao?”
Như vậy quý báu nguyên liệu, thật sự chịu không nổi hắn như vậy đạp hư.
Lam trạm đem người ôm vào trong ngực, đãi phản ứng lại đây Ngụy anh nói chút cái gì, có chút buồn cười. Tùy tay đem cởi xuống tới áo ngủ ném ở một bên, hắn cười nhéo nhéo Ngụy anh mặt.
Tiện tiện tức giận bộ dáng, còn rất đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)
FanfictionFrom LOFTER 【 Vong Tiện 】 Bách Thượng Quân Vương Tháp đế vương trạm x bệnh tật ốm yếu tiện (OOC) Au: Chocolate10085 http://waer326802.lofter.com QT: lien_hoa Raw: https://waer326802.lofter.com/post/319faf10_1cc8e51a4 ❌ Bản QT chưa có sự cho phép của...