Mặc nhiễm thanh âm không cao, tổng quản lại vô cớ cảm thấy sau lưng chợt lạnh. Ngụy anh ngày đó là như thế nào bị bệ hạ nạp vào hậu cung, hắn tự nhiên rõ ràng. Lại nói tiếp, lúc ấy vẫn là hắn cùng tư tẩm Cao công công công đạo quy củ.Tổng quản có chút khó xử, này trong đó chi tiết, như thế nào có thể làm người ngoài biết được. Truyền ra đi, sợ là có tổn hại bệ hạ thanh danh. Việc này trong cung nguyên bản cũng có không ít người ngầm nghị luận, bệ hạ không vui, trọng phạt mấy người, liền lại không người dám khua môi múa mép. Y hắn xem ra, việc này cũng chẳng trách bệ hạ. Như vậy một cái tố y mỹ nhân, mặc cho ai đều cầm giữ không được. Bệ hạ vì một quốc gia chi chủ, muốn một cái dị quốc hàng thần, cũng không phải là đương nhiên việc.
Hắn âm thầm nghiền ngẫm thần vương chi ý, chẳng lẽ là…… Vương gia tưởng quý quân mê hoặc thánh tâm, cho nên có này hỏi? Vương gia chán ghét Giang gia người, hạp cung đều biết, liên quan đối điện hạ cũng không có gì sắc mặt tốt. Tổng quản thanh thanh giọng nói, châm chước nói:
“Hồi Vương gia, bệ hạ ngưỡng mộ quý quân, cho nên…… Cố ý đem điện hạ lưu tại trong cung quan tâm, sủng ái có thêm.”
Hắn nói được uyển chuyển, cũng là ở vì Ngụy anh giải vây, đều không phải là là Ngụy anh cố ý mê hoặc chủ thượng.
“Quý quân” hai chữ, nghe vào mặc nhiễm trong tai phá lệ chói tai. Hắn hảo hảo A Vân, có thể nào vô cớ thành nhà khác người.
Ngày đó Giang gia bị tù với kinh thành, là hắn tự mình hạ mệnh lệnh. Giang thị đã vì bản thượng thịt cá, nhưng rốt cuộc nên xử trí như thế nào, hắn lại không hạ thủ được. Đơn giản phái người nghiêm thêm giám thị, dung sau lại luận, liền đi Tây Sơn quân doanh.
Ước chừng hai mươi nhật quang cảnh, nhãn tuyến tới báo, nói là bệ hạ mấy ngày trước triệu một người đi. Hắn khi đó vẫn chưa để ở trong lòng, giang phong miên nhận nuôi một cái hài tử, căn bản không quan trọng gì.
Lại sau lại, đó là tiểu hoàng đế đem người lưu tại trong cung, còn phong quý quân. Nghe được này tin tức khi, hắn cùng an chi đang ở trong đình phẩm trà. An chi nhưng thật ra có chút vui mừng bộ dáng, cùng hắn nói:
“Nhà ta đại chất nhi mắt cao hơn đỉnh, nhưng tính có cái hắn xem đến đập vào mắt người.”
Hắn lại hơi hơi nhíu mày, tĩnh ninh hàng thần, lại là Giang thị hậu nhân, sợ là sẽ còn có nhị tâm. Chỉ là hắn thấy an chi cao hứng, liền cũng chưa nhiều lời, âm thầm hạ lệnh, làm người gia tăng đối Giang thị thủ vệ.
Quả nhiên, đứa nhỏ này là cái không an phận. Ở trong cung bất quá hai tháng, thế nhưng hướng tiểu hoàng đế cầu ân điển, trở về thăm Giang thị một môn. Hắn không mừng, lam trạm là hắn nhìn lớn lên, thế nhưng sẽ như thế dung túng cái này Giang gia hài tử, có thể thấy được này thủ đoạn.
Này đây ở cửa cung lần đầu tiên nhìn thấy Ngụy anh, hắn liền động trách phạt chi tâm. Kia hài tử trên mặt đeo phó tinh xảo mặt nạ, thấy không rõ bộ dáng. Bất luận bên, cùng Giang gia dính dáng mọi người, hắn đều sẽ không có sắc mặt tốt.
Chỉ là sau này gặp qua vài lần, hắn phát giác chính mình cũng không chán ghét đứa nhỏ này. Ngày ấy Ngự Hoa Viên trung, thiếu niên nghiêm túc mà cùng hắn nói, quân vừa không quân, thần cần gì phải vi thần.
Giang phong miên một tay dạy ra người, thế nhưng khó được mà có này hai phân rộng rãi cùng tiêu sái, làm hắn cảm thấy ngoài ý muốn, không tự giác đối đứa nhỏ này nhìn với con mắt khác. Ngụy anh ngôn ngữ mạo phạm, làm hắn động khiển trách, lại không có vì chính mình cầu tình nửa câu.
Hắn cố nhiên tức giận, trực giác lại cũng nghĩ đến, trước mắt đứa nhỏ này, hẳn là làm không ra như vậy vẫy đuôi lấy lòng việc.
Sau lại xuất chinh bên ngoài, trong kinh dịch chứng tình trạng truyền vào hắn trong tai. Tùy theo mà đến, còn có Ngụy anh chế đến phương thuốc, cứu mấy vạn bá tánh tin tức. Dị quốc hàng thần, có thể ở bá tánh nguy nan khi vứt đi gia quốc chi niệm, như thế công đức, thật là làm người khâm phục.
Tiểu hoàng đế cho bọn hắn đưa tới tự tay viết tin, tưởng thỉnh an chi chủ cầm đế hậu đại hôn chi điển. Nhìn lớn lên tiểu hoàng đế, đã trở thành chân chính một quốc gia chi chủ. Mà hắn sở tuyển sóng vai người, cũng hoàn toàn cùng hắn xứng đôi. Hắn cùng an chi tất nhiên là vui mừng, chỉ chờ chiến sự kết thúc còn triều, uống thượng này một ly rượu mừng.
Nơi nào hiểu được hồi kinh lúc sau, lại cùng bọn hắn nghĩ đến không lớn giống nhau.Nguyên bản tưởng Ngụy anh vì bảo Giang gia mà cố tình lưu tại tiểu hoàng đế bên người, hiện tại xem ra, nhưng thật ra tiểu hoàng đế quấn lấy người không bỏ.
Cô Tô đế hậu chi vị, kiểu gì tôn quý. Trong triều đều không dị nghị, nhưng đứa nhỏ này, thế nhưng nửa phần chưa đặt ở trong mắt. Rốt cuộc là hắn Bắc Đường gia hài tử, đều có ngạo cốt.
Thấy tổng quản một bộ lo sợ bất an bộ dáng, mặc nhiễm không kiên nhẫn, phất phất tay làm người lui ra.
Nhớ lam trạm phân phó, tổng quản không dám lui xa, canh giữ ở gian ngoài.
Trên giường Ngụy anh nhăn lại mi, phảng phất làm ác mộng. Mặc nhiễm tay khẽ vuốt quá hắn khuôn mặt, nói giọng khàn khàn: “A Vân, cữu cữu đã trở lại.”
Cữu cữu mang ngươi về nhà, được không?
……
Phong thưởng việc vẫn chưa trì hoãn lâu lắm, lam duẫn cùng lam trạm thực mau liền về.
Thấy Ngụy anh vẫn bình yên ngủ, lam trạm thoáng thư khẩu khí. Đã đến bữa tối thời gian, lam trạm liền lưu mặc nhiễm cùng lam duẫn một đạo dùng bữa, thuộc hạ vội đi chuẩn bị.
Lam duẫn kéo mặc nhiễm đi gian ngoài chờ, lam trạm do dự một lát, nhẹ nhàng đem Ngụy anh đánh thức.
Ngủ nửa cái ban ngày, Ngụy anh vẫn có chút mệt mỏi. Hắn nửa mở mở mắt, nhìn đến lam trạm, theo bản năng liền giác an tâm. Lam trạm ở hắn giữa trán hôn hôn, lại đem người bế lên. Đổi quá một thân xiêm y, hai người liền đi gian ngoài dùng bữa.Trong bữa tiệc, nhận thấy được mặc nhiễm ánh mắt tổng ở chính mình trên người dừng lại, Ngụy anh cảm thấy ngoài ý muốn.
Dùng bãi thiện, cung nhân thu thập đồ vật.
Ngụy anh khách khí nói: “Vương gia, chính là…… Có việc?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)
FanfictionFrom LOFTER 【 Vong Tiện 】 Bách Thượng Quân Vương Tháp đế vương trạm x bệnh tật ốm yếu tiện (OOC) Au: Chocolate10085 http://waer326802.lofter.com QT: lien_hoa Raw: https://waer326802.lofter.com/post/319faf10_1cc8e51a4 ❌ Bản QT chưa có sự cho phép của...