8

555 46 2
                                    


Giá trị thiên kim mềm vân la bị quân vương tùy ý ném xuống đất.

.......

Đãi tình sự tất, đêm đã qua nửa.

Nguyên bản áo ngủ tất nhiên là không thể lại xuyên.

Thế Ngụy anh thay chính mình áo ngủ, lam trạm lại nghĩ tới hai người nửa đêm trước đối thoại, lười nhác nói: “Như thế nào, ngươi thực thích kia xiêm y?” Ngụy anh quần áo kích cỡ, đều là hắn tự mình lượng sai người đưa đến dệt cục, nhưng thật ra thực vừa người.

Ngụy anh trong lòng mắt trợn trắng, đảo cũng coi như không thượng nhiều thích, chỉ là thuần túy cảm thấy có chút lãng phí thôi. Huống chi, hắn áo ngủ không bao lâu liền muốn trọng chế, bằng không chính là xuyên lam trạm, cũng không biết qua tay cung nhân thấy thế nào.

Lam trạm hiển nhiên không như vậy tưởng, chỉ nói: “Ngươi nếu thích, trẫm làm cho bọn họ cho ngươi nhiều chế mấy thân đó là.”

Ngụy anh nhất thời không nói gì, lam trạm cười hôn hôn hắn, lại nói: “Bất quá…… Trẫm đảo cảm thấy tiện tiện mặc màu đỏ đẹp nhất.”

……

Đem đã ngủ say người ôm vào trong ngực, lam trạm nhớ tới, lại có hai ngày Ngụy anh liền muốn dọn đi trọng loan điện.

Bỗng nhiên liền có chút luyến tiếc.

Hắn giống như…… Còn không có nhìn thẳng vào quá chính mình đối Ngụy anh cảm tình. Ngự Thư Phòng mới gặp Ngụy anh, thanh lãnh lại quật cường. Hắn khi đó liền nổi lên chút trêu đùa tâm tư, muốn nhìn một chút trước mặt thiếu niên này bị bắt cúi đầu bộ dáng. Rõ ràng sinh ra được một bộ bệnh tật ốm yếu thân thể, lại cố tình không chịu chịu thua.

Lam trạm tay mơn trớn Ngụy anh đẹp mặt mày, hắn biết Ngụy anh tuy đối chính mình thuận theo, nhưng trong xương cốt ngạo khí còn tại.

Thân là Cô Tô quân vương, hắn không thích có người có thể tác động hắn cảm xúc.

Tách ra một đoạn, cũng hảo.

Trọng loan điện bát tới hầu hạ cung nhân, đều là nội đình tổng quản tự mình chọn lựa. Tất cả bố trí, hiển nhiên phí không ít tâm tư. Tẩm điện bên trong, gỗ đàn vì lương, bạch ngọc phô địa, điện đỉnh càng là khảm một viên cực đại dạ minh châu, ban đêm lộ ra nhu hòa quang. Ngụy anh từ trước ở trong sách đọc được quá bảo bối, thế nhưng tại đây trong điện nhìn thấy nhiều loại. Khó được chính là, trọng loan sau điện đầu còn có một tòa hoa viên nhỏ, tinh tế nhỏ xinh. Bên trong dưỡng không ít quý báu hoa cỏ, dựa Đông Nam giác còn trí giá bàn đu dây.

Hết thảy đều là tỉ mỉ bố trí.

Chỉ là chủ nhân nơi này, chưa bao giờ hẳn là hắn.

Hắn đã từng cho rằng, dù cho chính mình bệnh tật ốm yếu, vô duyên thượng chiến trường mở ra khát vọng, khả quan tổ tiên làm, mưu lược binh pháp, cũng có thể có một khác phiên thiên địa, sẽ không thua bất luận kẻ nào.

Hiện giờ hắn bị nhốt tại đây tòa trong cung, chịu người làm nhục, liền giống như bị nuôi dưỡng sủng vật giống nhau, phản kháng không được, dữ dội buồn cười.

Bát tới trọng loan điện hầu hạ cung nhân đều ở ngoài điện chờ, chờ Ngụy anh triệu kiến. Chưởng sự họ Trần, nhìn nhưng thật ra khôn khéo có khả năng. Ngụy anh không có gì tâm tư gõ bọn họ, khống chế nhân tâm bản lĩnh, cũng không có hứng thú dùng ở bọn họ trên người. Hắn tại đây trong cung nhật tử, bất quá là được chăng hay chớ thôi.

Ngụy anh xua xua tay, chỉ nói: “Ta mệt mỏi, muốn ngủ một lát, các ngươi đều lui ra bãi.” Trần chưởng sự cung thanh hẳn là, phân phó vài tên cung nhân kéo lên trong điện màn che, chuẩn bị chu đáo sau, liền lặng yên lui ra.

Trở về dưỡng cư điện lam trạm, nhìn bên cửa sổ không trí giường nệm, không biết sao, có chút buồn bã mất mát cảm giác.

Ngày thường, Ngụy anh yêu nhất ỷ ở trên giường đọc sách.

Hắn tùy ý phiên phiên giường trước trên bàn nhỏ lưu trữ thư, Ngụy anh làm như không đọc xong, bên trong còn cắm cái thẻ kẹp sách.

Tổng quản châm chước nói: “Bệ hạ, không bằng đêm nay…… Đi trọng loan điện dùng bữa?”

Lam trạm nhìn hắn liếc mắt một cái, chỉ nói: “Đi đi.”

Tổng quản cười ha hả đi theo hắn phía sau, lại khiển tiểu nội thị đi trước đi trọng loan điện truyền chỉ.

Trọng loan ngoài điện, nghênh giá cung nhân quỳ đầy đất.

Không có nhìn thấy tâm tâm niệm niệm người, lam trạm có chút không vui, nói: “Các ngươi chủ tử đâu?” Trần chưởng sự khái cái đầu, nói: “Hồi bệ hạ, điện hạ…… Điện hạ nói mệt mỏi, đã…… Nghỉ ngơi.” Tổng quản nhìn mắt sắc trời, canh giờ thượng sớm, này…… Đó là Ngụy công tử đã nghỉ tạm, bệ hạ giá lâm, cũng tổng nên ra tới nghênh giá không phải.

Lam trạm tất nhiên là không mừng. Hắn cùng Ngụy anh lần đầu khi, đem người làm cho tàn nhẫn chút, lòng có áy náy, liền vẫn luôn đối Ngụy anh nhiều hơn dung túng. Lại không nghĩ, đem người sủng đến như vậy không quy củ.

Hắn nhàn nhạt quét quỳ cung nhân liếc mắt một cái, không có làm người đi theo, nâng đi vào nội điện.

Trong điện ánh sáng có chút tối tăm, có vẻ trên giường ngủ nhân thân ảnh càng thêm đơn bạc. Lam trạm không khỏi phóng nhẹ bước chân, tuy là ngủ, Ngụy anh giữa mày vẫn có một mạt nhàn nhạt buồn rầu. Hắn thân mình hướng dựa gần, là đề phòng tư thái.

Lam trạm bỗng dưng có chút đau lòng, trong lòng hai phân tức giận cũng tùy theo tan đi. Ngụy anh độc thân tại đây trong cung, bên người lại vô tướng thục người. Chợt dời cung, sợ là sẽ có chút không thích ứng.

Ngụy anh ngủ đến từ trước đến nay thiển, này một phen nho nhỏ động tĩnh, vẫn là làm hắn tỉnh lại. Mới vừa tỉnh ngủ Ngụy anh, trong mắt mang theo một phân mê mang, rồi lại nhanh chóng che giấu đi xuống.

Lam trạm ở giường biên ngồi xuống, nhịn không được đem người ôm đến chính mình trong lòng ngực, nói: “Ngủ đến như vậy sớm, chính là thân mình có gì không khoẻ?” Ngụy anh lắc đầu, lam trạm duỗi tay sửa sửa hắn giữa trán toái phát, nghĩ nghĩ lại nói: “Ngươi nếu không thích nơi này, ta liền mang ngươi hồi dưỡng cư điện trụ mấy ngày, tốt không?”

Trong lòng ngực người hàng mi dài run rẩy, chỉ nói: “Bệ hạ nhiều lo lắng.”

Lam trạm trong lòng thở dài, ở chung này đó thời gian tới nay, Ngụy anh tính nết hắn cũng coi như là thăm dò vài phần. Nhìn tuy nhu nhược, trong xương cốt lộ ra vài phần quật cường, đau cũng không chịu nói. Trong cung lòng người khó dò, nếu là có người khinh mạn với hắn, hắn tại đây trong cung không nơi nương tựa, tất nhiên là ủy khuất.

Lam trạm cúi đầu hôn hôn Ngụy anh, đáy lòng lại là mềm mại.

————————————————————

Nhìn thấy tức phụ nhi trước: Quá không quy củ, ta đem hắn sủng hư

Nhìn thấy tức phụ nhi sau: Tức phụ nhi hảo nhu nhược, ta phải hảo hảo bảo hộ hắn

(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ