phiên ngoại tiểu kịch trường chi lá cây diễn
Một cái bao nhiêu năm sau phiên ngoại
—————————————————Một ngày này lam duẫn rảnh rỗi không có việc gì, kéo mặc nhiễm tiến cung, lại kêu lên lam trạm cùng Ngụy anh, bốn người thấu một bàn lá cây diễn.
Cái gọi là lá cây diễn, đó là đời sau bài đời trước. Lam duẫn mang đến này phó lá cây diễn, trương số vì 50 trương, bốn người cộng chơi. Đấu giả chia làm hai tổ, theo thứ tự trảo bài, đại có thể bắt tiểu, bài chưa ra khi vì ám bài, chính diện phản khấu, để ngừa người khác nhìn trộm; ra lá cây sau giống nhau ngưỡng phóng, từ đấu giả từ minh bài đi suy tính chưa ra chi bài, lấy thi cạnh kỹ. Ngụy anh vừa nghe liền tinh thần tỉnh táo.
Lá cây diễn chế thức đa dạng, rộng khắp truyền lưu với cung đình cùng dân gian. Hắn từ trước ở biên quan là lúc, trong quân tướng sĩ nếu vô chiến sự, nhàn hạ khi cũng lấy lá cây diễn làm vui. Chẳng qua, chưa từng có người nguyện ý dẫn hắn một khối chơi. Trong quân một vị phó tướng từng nói:
“Chơi lá cây diễn nếu gặp phải Ngụy công tử, chỉ thua ba tháng quân lương đều xem như vận khí.”
Này đây giao thủ quá mấy cái hiệp sau, đó là giang trừng, cũng trốn đến ly Ngụy anh rất xa. Ngụy anh vô pháp, người khác đấu lá cây diễn khi, hắn đa số chỉ có thể đứng ở một bên nhìn. Cuối cùng còn phải an ủi chính mình, quá mức lợi hại không phải hắn sai.
Hồi lâu chưa chơi, lam duẫn lại một tổ cục, tự nhiên gợi lên Ngụy anh chơi tâm. Lam duẫn này phó lá cây diễn, mỗi một trương đều lối vẽ tỉ mỉ vẽ bất đồng đa dạng, tinh xảo trình độ hơn xa tầm thường có thể so.Bọn họ bốn người, liền vừa vặn là nhị đối nhị.
Ngụy anh thuần thục mà qua hai lần bài, lam duẫn chớp chớp mắt, chủ động đưa ra, muốn cùng Ngụy anh một đội.
Hai người ăn nhịp với nhau, mặc nhiễm cùng lam trạm sao cũng được, cũng đều theo hai người tâm ý.
Lam duẫn mê chơi, mặc nhiễm ở hắn hun đúc dưới, đối lá cây diễn quy tắc tự nhiên thành thạo. Đến nỗi Ngụy anh, thời trẻ ở trong quân là lúc, càng là thắng biến toàn quân vô địch thủ. Lam trạm dù chưa chơi qua, học được lại cũng mau, thử qua hai thanh, thực mau liền có thể thượng thủ.Khai cục Ngụy anh cùng lam duẫn phối hợp rất là ăn ý, liên tiếp thắng vài đem. Ngụy anh tính bài như có thần trợ, một lần làm lam duẫn hoài nghi, chính mình này phó lá cây diễn, có phải hay không có thể từ mặt trái nhìn ra môn đạo.
Đãi mấy cục qua đi, lam trạm dần dần ngộ ra cửa nói, cũng có chút hứng thú.
Ngụy anh một tay bài xuống dưới, hắn đang muốn tiếp, ngồi ở đối diện mặc nhiễm nhẹ nhàng lắc đầu, ý bảo không thể.Lam trạm thu tay, nguyên tưởng rằng mặc nhiễm có hậu chiêu, lại không nghĩ hắn lại là nhẹ nhàng túng quá.
Này một phen bọn họ tự nhiên vẫn là thua.Cung nhân tẩy bài lỗ hổng, mặc nhiễm bưng lên chén trà, lặng lẽ hướng lam trạm nhướng mày. Lam trạm nhìn bên cạnh ý cười doanh doanh Ngụy anh cùng lam duẫn, bỗng nhiên minh bạch cái gì.
Cung nhân một lần nữa chia bài, lam trạm cùng mặc nhiễm liếc nhau, trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.
Này thắng, là trăm triệu không thể thắng.
Bất quá phóng thủy, cũng muốn phóng đến chú ý. Nếu là quá rõ ràng, làm lam duẫn cùng Ngụy anh nhìn ra manh mối, ngược lại không ổn. Chỉ là, lam trạm nhìn nhà mình ở bài trên bàn đại sát tứ phương tức phụ nhi, tự đáy lòng mà cảm thấy, khả năng không cần chính mình làm chiêu.
Bốn người rất có hứng thú mà đấu một buổi trưa, Ngụy anh cùng lam duẫn kiếm được đầy bồn đầy chén.
Hai người các phân một nửa, dùng qua cơm tối, lam duẫn liền cùng mặc nhiễm đi trước hồi phủ.Ngụy anh tối nay sớm tắm gội xong, đổi quá áo ngủ, đem hôm nay đoạt được tiền bạc trang ở hộp nhỏ trung, nghiêm túc đếm.
Lam trạm ánh mắt dừng ở hắn kia như ẩn như hiện eo thon thượng, ánh mắt càng ngày càng thâm. Thấy Ngụy anh số đến cẩn thận, lam trạm không khỏi nói:
“Này có cái gì có thể đếm được? Lại không thiếu tiền bạc.”
Không nói đến đại hôn khi, vương phủ cấp Ngụy anh bị hạ hải hải từ từ của hồi môn cùng vương công đại thần hạ lễ, còn có đế hậu mỗi tháng dùng không ra đi bổng lộc cùng ban thưởng, đó là chính mình tư khố, cũng là tùy ý Ngụy anh lấy, liền chìa khóa đều ở Ngụy anh trong tay.
Ngụy anh lắc đầu, nói: “Này nhưng không giống nhau.”
Hắn cực cực khổ khổ thắng tới, có thể giống nhau sao?
Hắn đếm tới một nửa, lãnh không ngại bị người bế lên.
“Ai, ngươi làm cái gì?”
Ngụy anh giật giật: “Ngươi phóng ta xuống dưới, ta còn không có đếm xong đâu…… Ngô……”……
……
……Đã qua giờ Tý, Ngụy anh nằm liệt lam trạm trong lòng ngực, liên thanh xin khoan dung. Lam trạm hôn hắn vành tai, hống nói: “Tiện tiện ngoan, cuối cùng một lần.”
Thắng 3000 nhiều hai Ngụy anh, hôm nay ở trên giường đều phá lệ dễ nói chuyện. Lam trạm cảm thấy mỹ mãn mà tiếp tục ôm Ngụy anh..
Trăng tròn ẩn ở vân sau, đêm đã khuya. Hôm nay ai là cuối cùng người thắng, thật đúng là nói không chừng nhi.
TBC.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)
FanfictionFrom LOFTER 【 Vong Tiện 】 Bách Thượng Quân Vương Tháp đế vương trạm x bệnh tật ốm yếu tiện (OOC) Au: Chocolate10085 http://waer326802.lofter.com QT: lien_hoa Raw: https://waer326802.lofter.com/post/319faf10_1cc8e51a4 ❌ Bản QT chưa có sự cho phép của...