Đối với lam trạm nói sinh nhật lễ, Ngụy anh đảo không có gì chờ mong. Nghĩ đến cũng bất quá là chút vàng bạc ngọc khí, đồ cổ tranh chữ, không gì hiếm lạ.Trước mắt được lam trạm nhận lời, hắn nhưng thật ra tưởng sớm chút đem thân mình dưỡng hảo, hảo đi thăm sư phó bọn họ.
Thái Y Viện hiện nay khai phương thuốc tuy hảo, nhưng lại ôn hòa chút, thấy hiệu quả cũng chậm. Ngụy anh phân phó người bị hạ giấy mặc, đề bút sửa lại mấy vị dược liệu. Ngự Dược Phòng ngao dược tiểu sư phó không dám tự tiện làm chủ, thu phương thuốc, liền chạy tới Thái Y Viện xin chỉ thị.
Vài tên thái y vây quanh Ngụy anh sửa phương thuốc, thương nghị hồi lâu. Trần thái y nhìn qua có chút ngoài ý muốn, nói: “Không thể tưởng được, điện hạ lại vẫn thông chút y thuật.” Một khác danh thái y nói: “Chỉ là này phương thuốc……” Hắn dừng lại câu chuyện, các vị thái y đồng loạt nhìn về phía viện chính, chờ hắn quyết định. Viện đang ở Thái Y Viện rất có tư lịch, là lam trạm tự mình chỉ chiếu cố Ngụy anh. Hắn loát loát râu, nói: “Phương thuốc nhưng thật ra không ngại. Lúc trước chúng ta cố kỵ điện hạ thân thể, dùng dược đều là lấy tiểu tâm thoả đáng vì thượng. Hiện giờ đã là điện hạ ý tứ, sửa sửa cũng không sao.” Chư vị đồng liêu gật đầu, lại có một người thấp giọng nói: “Này…… Quý quân thông y thuật việc, cần phải nói cho bệ hạ?” Rốt cuộc Ngụy anh xuất từ khánh quốc, dù sao cũng phải phòng bị một vài. Viện chính liếc hắn một cái, nói: “Ngươi a…… Quý quân đã dám sửa này phương thuốc, nghĩ đến bệ hạ là ngầm đồng ý…… Thôi, đều tan đi.”
Khó khăn lắm tĩnh dưỡng một tháng, lam trạm cuối cùng nhả ra, cho phép hắn đi xem Giang gia.
Giang gia vẫn là bộ dáng cũ, bên ngoài trọng binh gác, thấu không ra nửa câu tin tức. Ngụy anh phân phó người đem đồ vật đưa vào nội viện, trước mắt thời tiết tuy thượng tính ấm áp, nhưng này trong viện vạn sự toàn thiếu, vẫn là sớm làm chuẩn bị cho thỏa đáng.
Giang phong miên tinh thần hảo chút, thay đổi một thân lam bố sam, đang ngồi ở trong viện. Nếu là không quen thuộc người của hắn, chỉ sợ sẽ đem hắn làm như một tầm thường trưởng giả. Mặc cho ai cũng sẽ không nghĩ đến, trước mặt người này, từng là khánh quốc biên quan thần hộ mệnh. Ngụy anh đứng ở viện môn khẩu, nâng bước muốn vào trong viện, rồi lại sinh sôi dừng lại.
Nếu là sư phó biết hắn hiện giờ bộ dáng, đại để sẽ thực thất vọng bãi.
Ngụy anh cúi đầu, lại nghe đến giang phong miên gọi hắn: “A Tiện tới.” Giang phong miên thanh âm trước sau như một ấm áp, Ngụy anh không khỏi trong lòng đau xót. Giang phong miên cười triều hắn vẫy tay: “Hảo hài tử, mau tới đây.”
Ngồi vào giang phong miên trước người tiểu ghế, Ngụy anh cố nén nghẹn ngào chi ý: “Sư phó……” Giang phong miên sờ sờ đầu của hắn, cái gì cũng không đề, chỉ vui mừng nói: “A Tiện, ngươi có thể bình an, ta liền yên tâm.” Ít ỏi số ngữ, phảng phất có thể mạt bình Ngụy anh này mấy tháng tới sở hữu ủy khuất. Giống như ở sư phó bên người, hết thảy đều là an tâm.
Tự chút nhàn thoại, giang phong miên nói: “A Tiện, ngươi…… Có thể thấy được đến Nhiếp Chính Vương?” Ngụy anh trầm mặc, hắn biết, vị này Nhiếp Chính Vương là sư phó nhất đắc ý đệ tử. Nhiều năm như vậy, sư phó vẫn luôn nhớ hắn. Ngụy anh nhẹ giọng nói: “Nhiếp Chính Vương, hắn quá rất khá, sư phó không cần lo lắng.” Giang phong miên gật đầu, lại nói: “Kia…… Hắn đối đãi ngươi như thế nào?” Ngụy anh không muốn làm hắn lo lắng, chỉ nói: “Ta cùng Nhiếp Chính Vương bất quá hai mặt chi duyên, không chịu cái gì khó xử.”
Giang phong miên than nhẹ một tiếng, vẫy tay ý bảo giang trừng lại đây. Từ giang trừng trong tay tiếp nhận tin, giang phong miên trịnh trọng nói: “A Tiện, này phong thư, ngươi nghĩ cách thay ta giao cho Nhiếp Chính Vương trên tay.” Bình thường nhất bất quá phong thư, lại dùng sáp cẩn thận phong khẩu. Ngụy anh thoả đáng thu hảo, nói: “Sư phó an tâm, ta nhất định làm được.”
Từ Giang gia ra tới, sắc trời thượng sớm. Ngụy anh do dự một lát, phân phó xa phu nói: “Đi Nhiếp Chính Vương phủ.” Tuy không biết tin trung nói gì đó, nhưng sư phó nếu công đạo, hắn tự nhiên muốn đem tin thân thủ đưa đến. Tổng quản có chút khó xử: “Điện hạ, này……” Ngụy anh lên xe mã, chỉ nói: “Có chuyện gì, ta một mình gánh chịu đó là.”
Nhiếp Chính Vương phủ tọa lạc với hoàng thành mặt đông, chiếm cứ suốt một cái phố. Ngụy anh nhìn này tòa lừng lẫy phủ đệ, phía trên “Nhiếp Chính Vương phủ” bốn cái thiếp vàng chữ to, chương hiển chủ nhân bất phàm thân phận. Ngụy anh sờ sờ trong tay áo tin, phân phó người đi gõ cửa.
Nhiếp Chính Vương phủ quản sự tự nhiên nhận được tổng quản, hắn đánh giá Ngụy anh vài lần, lập tức liền minh bạch thân phận của hắn. Có thể lao động bên cạnh bệ hạ tổng quản tự mình bồi, lại mang mặt nạ, nghĩ đến hẳn là bệ hạ tân nạp vị kia quý quân. Hắn cung kính đem người dẫn đi vào, lại phân phó người đi thông truyền.
Nhiếp Chính Vương hôm nay không ở trong phủ, trong phủ chỉ lam duẫn một vị chủ tử. Phân phó người cấp Ngụy anh pha vân đỉnh sơn trà, lam duẫn cười nói: “Hôm nay đột nhiên đến thăm, chính là có việc?” Hắn nói đến thẳng thắn, Ngụy anh đối Đoan Vương ấn tượng thượng hảo, cũng không nghĩ cùng hắn vòng vo. Hắn từ trong tay áo lấy ra tin, nói: “Sư phó của ta có một vật, thác ta chuyển giao Nhiếp Chính Vương.”
Ngụy anh sư phó, đó là giang phong miên.
Lam duẫn ý cười hơi liễm, hắn uống khẩu nước trà, rồi sau đó mới nói: “Sư phụ ngươi cùng mặc nhiễm việc, nghĩ đến ngươi cũng biết. Ngươi tội gì chạy này một chuyến.”
Ngụy anh liễm mi, chỉ nói: “Sư phó phân phó, vô luận hậu quả như thế nào, ta tự nhiên muốn làm được.”
Lam duẫn thật sâu liếc hắn một cái, nhưng thật ra cái bướng bỉnh tính tình. Hắn buông chung trà, thở dài, nói: “Thôi, ngươi đem tin buông, ta thế ngươi giao cho mặc nhiễm đó là.”
Nếu là làm mặc nhiễm nhìn thấy Giang gia người, còn mang theo giang phong miên tin, không chừng muốn như thế nào. Sợ là đương trường xử lý đứa nhỏ này, đều nói không chừng.
Ngụy anh biết hắn là hảo ý, từ lam duẫn chuyển giao, so với chính mình truyền tin càng tốt. Hắn đứng dậy, đối lam duẫn cung kính thi lễ: “Đa tạ Đoan Vương.” Người hầu lấy ra tin, đệ cùng lam duẫn. Lam duẫn thu hảo, nói: “Ngươi yên tâm, ta sẽ thay ngươi giao cho mặc nhiễm trên tay.”
Ngụy anh lại là thi lễ, thấy thời điểm không còn sớm, liền đi trước cáo lui.
Chưa đi ra vài bước, lam duẫn lại bỗng nhiên gọi lại hắn.
Ngụy anh xoay người, cung kính nói: “Vương gia có chuyện gì?”
Lam duẫn cười cười, nói: “Nhà ta đại chất nhi thích ngươi, ngươi cùng hắn giống nhau, gọi ta hoàng thúc đó là.”
Không biết sao, hắn luôn có chút đau lòng trước mắt đứa nhỏ này. Ước chừng, cũng là Ngụy anh phá lệ hợp hắn mắt duyên.
Ngụy anh không nói, Lam Vong Cơ hành động, cũng cân xứng thích sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)
FanfictionFrom LOFTER 【 Vong Tiện 】 Bách Thượng Quân Vương Tháp đế vương trạm x bệnh tật ốm yếu tiện (OOC) Au: Chocolate10085 http://waer326802.lofter.com QT: lien_hoa Raw: https://waer326802.lofter.com/post/319faf10_1cc8e51a4 ❌ Bản QT chưa có sự cho phép của...