59

368 33 1
                                    


"Như thế nào khóc, chính là làm ác mộng?"

Quan tâm lời nói truyền đến, Ngụy anh ngơ ngác mà nhìn trước mặt thần vương, nhất thời phân không rõ chính mình là tỉnh, vẫn là còn tại trong mộng. Hắn trong đầu một mảnh hỗn độn, phảng phất có cái gì ý niệm, muốn lao ra trong óc.

Mới vừa rồi ở cảnh trong mơ, hắn nhìn kia một lớn một nhỏ hai người hỉ nộ ai nhạc, lại là như đồng cảm như bản thân mình cũng bị, quá mức quen thuộc. Nhưng tuy là hắn lại như thế nào cố sức, cũng thấy không rõ áo tím thanh niên khuôn mặt.

Mặc nhiễm có chút đau lòng mà nhìn hắn, nhịn không được nhẹ giọng kêu: "A Vân......"

Ngụy anh phảng phất giống như không nghe thấy, không biết suy nghĩ cái gì. Chính suy nghĩ nên như thế nào mở miệng, gian ngoài truyền đến cung nhân hành lễ thanh âm:

"Bệ hạ vạn an."

Lam trạm bước vào thư phòng, lại thấy Ngụy anh thần sắc có dị, trên mặt còn mang theo nước mắt. Mà Bắc Đường thúc, lại là có chút chân tay luống cuống bộ dáng. Hắn trong lòng căng thẳng, đến Ngụy anh bên cạnh, kêu: "Tiện tiện?"

Nghe thấy lam trạm thanh âm, Ngụy anh phảng phất như ở trong mộng mới tỉnh, ngơ ngác mà nhìn về phía hắn. Lam trạm giơ tay, lau đi Ngụy anh trên mặt nước mắt, lại nói:

"Tiện tiện, làm sao vậy?"

Ngụy anh cũng không biết chính mình đã xảy ra chuyện gì, há miệng thở dốc: "Ta......"

Lam trạm xem hắn, lại nhìn về phía mặc nhiễm, người sau đối hắn nhẹ nhàng lắc đầu. Lam trạm giây lát gian hiểu được, Bắc Đường thúc hẳn là còn chưa hướng tiện tiện làm rõ. Như vậy......

Hắn cùng mặc nhiễm ánh mắt tương tiếp, mặc nhiễm trong lòng rối loạn một tấc vuông, không có chủ ý. Đã là Ngụy anh thân thế, lam trạm không tiện tự tiện làm chủ.

Trong ngự thư phòng trầm mặc một trận, Ngụy anh đối lam trạm nói: "Ta mệt mỏi, tưởng trở về ngủ một lát."

Lam trạm gật đầu, mặc nhiễm cũng không nhiều lời. Lam trạm chính dự bị đưa Ngụy anh hồi tẩm điện, Ngụy anh lại nói: "Ngươi vội chính sự bãi, không cần quản ta."

Dừng một chút, làm như biết lam trạm không yên tâm hắn, Ngụy anh nói: "Làm tổng quản đi theo ta là được."

Như thế, lam trạm cũng không hảo nhiều lời nữa. Đãi Ngụy anh rời đi, lam trạm nhìn trầm mặc không nói mặc nhiễm, thử nói: "Bắc Đường thúc, tiện tiện hắn......"

Mặc nhiễm cười khổ, năm lần bảy lượt lời nói đến bên miệng, chung quy vẫn là hạ không được quyết tâm nói đến.

Cung nhân thượng trà nóng, lại nhỏ giọng lui ra.

Mặc nhiễm nói: "5 ngày sau là kỳ thi mùa xuân, thả lại chờ chút thời gian bãi."

Lam trạm gật đầu, nếu là tiện tiện biết được việc này, sợ là sẽ phân tâm. Bắc Đường thúc hành sự từ trước đến nay quả quyết, hiện giờ như vậy do dự, có lẽ, này đó là cổ nhân thường vân gần hương tình khiếp.

Uống qua một hớp nước trà, lam trạm lại châm chước nói: "Bắc Đường thúc, Giang phủ một chuyện, ý của ngươi như thế nào?"

(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ