Tuy là một đêm mệt mỏi, sáng sớm hôm sau, Ngụy anh tỉnh đến vẫn có chút sớm.Lam trạm nghiêng đầu xem hắn, biết Ngụy anh ở giả bộ ngủ, cánh tay dài mở ra, đem người ôm tới rồi trên người mình, có tâm trêu đùa một phen.
Ngụy anh không thể nề hà mà mở mắt ra, lam trạm cười hôn hôn hắn, tay mơn trớn Ngụy anh eo, khẽ thở dài, nói nhỏ nói: “Dưỡng này nửa tháng, ngươi nhưng thật ra một chút cũng chưa béo.” Hắn tay một đường trượt xuống dưới, cũng liền nơi này còn có điểm thịt. Tựa lầm bầm lầu bầu, lam trạm nói: “Xem ra còn muốn dưỡng hảo một trận nhi.”
Ngụy anh nghe được nhất thời không nói gì, lam trạm đây là, chuẩn bị dưỡng heo sao?
Thật vất vả chịu đựng được đến lam trạm đi triều hội, Ngụy anh cũng xoay người hạ giường. Đổi quá một thân thường phục, liền phân phó người bị giấy mặc.
Thượng đẳng bút lông sói bút dính mực nước, Ngụy anh đề bút, rồi lại có vài phần do dự. Hắn này phong thư, nếu có thể đưa đến Giang gia trong tay, cũng không biết phải bị vài đạo tay. Trầm ngâm luôn mãi, cuối cùng là chỉ đề bút viết ít ỏi số ngữ, báo cái bình an. Cẩn thận dùng phong thư trang, cố tình chưa phong khẩu, liền gọi tới người.
Tổng quản lãnh hai gã cung nhân đi vào, Ngụy anh đem phong thư giao cho hắn, nói: “Làm người giúp ta đưa đi Giang gia.” Tổng quản có chút khó xử, tuy nói hắn không dám chậm trễ Ngụy anh, chỉ là hướng Giang gia truyền tin, cũng không phải là việc nhỏ. Thấy hắn chần chờ, Ngụy anh thanh âm cao hai phân: “Các ngươi bệ hạ đáp ứng ta.” Nhớ tới đêm qua việc, Ngụy anh lại có chút bực, “Như thế nào, các ngươi bệ hạ muốn đổi ý?”
Thấy Ngụy anh ẩn ẩn có chút tức giận bộ dáng, tổng quản vội nói: “Công tử an tâm một chút.” Hắn trong lòng tính toán, này nam nhân ở trên giường, luôn là phá lệ dễ nói chuyện. Đối với như vậy cái mỹ nhân, bệ hạ sợ là cũng khó có thể ngoại lệ. Hắn để lại cái tâm nhãn, cung kính trả lời: “Công tử phân phó, lão nô này liền làm người đi làm.” Hắn tiếp nhận tin, công đạo cung nhân cấp Ngụy anh thượng chút nước trà điểm tâm, tự ly tẩm điện, hướng Ngự Thư Phòng mà đi.
Nghe được tổng quản hồi bẩm ý đồ đến, lam trạm nói: “Là có như vậy một chuyện.” Hắn lấy ra tin, mở ra nhìn nhìn. Ngụy anh tự viết đến khen ngược, chữ giống như người, nhìn cũng là cảnh đẹp ý vui. Tin thượng đảo chưa nói cái gì, bất quá vài câu bình an chi ngữ, lạc khoản là một cái vô cùng đơn giản “Anh” tự. Lam trạm sai người đem phong thư khẩu, nói: “Hảo sinh đưa ra đi bãi, đừng ra đường rẽ.” Tổng quản được mệnh lệnh, vội cung thanh đồng ý.
Một sự kiện tất, lam trạm nhàn nhạt hỏi: “Nhưng còn có bên sự?” Tổng quản do dự luôn mãi, trả lời: “Bệ hạ, lão nô nhìn Ngụy công tử thân mình hảo chút…… Nếu vẫn luôn ở tại bệ hạ tẩm cung, sợ là không hợp cung quy.” Hắn nghiền ngẫm lam trạm tâm tư, xem này đoạn thời gian bệ hạ đối Ngụy anh bộ dáng, biết hắn là thượng chút tâm, tất luyến tiếc lại đem người đưa về Giang gia cầm tù chỗ. Chỉ là dựa vào cung quy, Ngụy anh vẫn luôn ở tại lam trạm tẩm điện, lại là không ổn.
Như thế lời nói thật. Lam trạm suy nghĩ một lát, liền nói: “Kia đem trọng loan điện cấp Ngụy anh trụ bãi.” Trọng loan điện tới gần Ngự Hoa Viên, cảnh trí rất tốt, thả ánh nắng dư thừa, với Ngụy anh tĩnh dưỡng lại thích hợp bất quá.
Tổng quản âm thầm suy tính, trọng loan điện là cái hảo nơi đi, hoa lệ đại khí không nói, ly bệ hạ tẩm điện lại gần. Chỉ là…… Do dự trong chốc lát, tổng quản nói: “Bệ hạ, ấn cung quy, chỉ có một cung chủ vị mới có thể cư chính điện, ngài xem……”
Lam trạm uống khẩu nước trà, nói: “Kia liền phong một cái quý quân bãi.” Nhớ Ngụy anh thân thể, dừng một chút, hắn nói: “Sách phong lễ liền miễn, đỡ phải phiền toái.”
Tổng quản nhất nhất ghi nhớ, lại nghe đến lam trạm lại nói: “Trọng loan điện tất cả bố trí, ngươi tự mình nhìn chằm chằm chút, nhưng đừng ủy khuất hắn.”
Tổng quản không khỏi đánh lên vài phần tinh thần, quý quân chi vị có thể so với quý phi, huống chi trước mắt hậu cung vô chủ, càng là tôn quý. Vị này Ngụy công tử, thật đúng là hảo phúc khí.
Cung vua động tác thực mau, sau giờ ngọ liền nghĩ hảo sách phong chiếu thư, trình cấp lam trạm xem qua. Lam trạm cũng không dị nghị, chọn cái gần nhất ngày tốt, chính thức hạ sách phong Ngụy anh ý chỉ.
“Minh đức ba năm, chiếu rằng: Trẫm duy đức hiệp hoàng thường, vương hóa tất nguyên với cung khổn. Công tử Ngụy thị, nết tốt ôn lương, kiền cung nội trợ. Tức sách phong vì quý quân, ban cư trọng loan điện. Khâm thay.”
Tuyên chiếu quan tuyên đọc xong ý chỉ, ý cười doanh doanh mà đem thánh chỉ đôi tay phụng dư Ngụy anh, nói: “Chúc mừng quý quân.”
Ngụy anh mặt vô biểu tình mà tiếp, tùy tay đưa cho một bên cung nhân.
Tuyên chiếu quan nhìn hắn lãnh đạm thần sắc, đã đến bên miệng vài câu chúc mừng chi ngữ, lại sinh sôi cấp nuốt trở vào.
Vài tên cung nhân tiểu tâm mà thế Ngụy anh thu hảo thánh chỉ, tuyên chiếu quan châm chước nói: “Trọng loan điện thượng ở tu chỉnh, bệ hạ ý tứ, là làm điện hạ ở dưỡng cư điện tiếp tục trụ chút thời gian. Đãi hết thảy an bài thỏa đáng, đi thêm dời cung.”
Ngụy anh an tĩnh nghe xong, này đại khái, là bị sách phong sau duy nhất chỗ tốt bãi. Ít nhất, có thể ở đến ly Lam Vong Cơ xa chút.
Thấy Ngụy anh không nói, tuyên chiếu quan lại nói: “Điện hạ an tâm, trọng loan điện cùng dưỡng cư điện cách xa nhau không xa, bệ hạ ban này cung thất, có thể thấy được đối điện hạ ngưỡng mộ……”
Hắn lời còn chưa dứt, Ngụy anh đã xoay người vào nội điện. Tuyên chiếu quan xoa xoa giữa trán mồ hôi lạnh, ở trong cung hầu hạ ngần ấy năm, hắn còn không có gặp qua như vậy tính tình chủ tử.
Cung nhân tạm đem thánh chỉ cung ở nội điện, Ngụy anh nhìn, chỉ cảm thấy phiền lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)
FanfictionFrom LOFTER 【 Vong Tiện 】 Bách Thượng Quân Vương Tháp đế vương trạm x bệnh tật ốm yếu tiện (OOC) Au: Chocolate10085 http://waer326802.lofter.com QT: lien_hoa Raw: https://waer326802.lofter.com/post/319faf10_1cc8e51a4 ❌ Bản QT chưa có sự cho phép của...