65 (Hoàn)

579 43 8
                                    

Mặc nhiễm ý cười đột nhiên im bặt.
Trừ bỏ mặc nhiễm, ngay cả lam trạm cùng lam duẫn biểu tình, đều trở nên vi diệu lên.

Ngụy anh lòng nghi ngờ đốn khởi. Lam trạm ngọc bội, là ở tĩnh an thành bị một cái tiểu cô nương dùng đường hồ lô đổi đi. Mà cữu cữu nói, chính mình khi còn nhỏ ở đầu đường, cũng dùng đường hồ lô đổi quá ngọc bội. Nếu ngọc bội là cùng khối, lại là cữu cữu mang theo chính mình trộm chuồn ra đi, như vậy……

Nhà mình tiểu cháu ngoại trai ánh mắt đánh úp lại, mặc nhiễm vô cùng chột dạ mà dịch khai mắt.

……

Đã biết năm đó chân tướng Ngụy anh, buồn bực hồi lâu. Lại cứ lam trạm còn lửa cháy đổ thêm dầu: “Hồng váy lụa, khá xinh đẹp.”

Ngụy anh căm giận mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nhớ tới người khởi xướng là hắn cữu cữu, đơn giản một người đều không thèm nhìn. Tuy là mặc nhiễm cũng không nghĩ tới, này cọc chuyện xưa, khi cách ngần ấy năm lại vẫn có thể bị nhảy ra tới.

Xem nhà mình tiểu cháu ngoại trai bĩu môi không cao hứng bộ dáng, mặc nhiễm càng thêm chột dạ, lấy ánh mắt xin giúp đỡ lam duẫn. Lam duẫn nghẹn cười, hai tay một quán, ý tứ thực rõ ràng: Chính ngươi chọc tai họa, đương nhiên chỉ có thể chính mình giải quyết.

Một ngày này, thần lệnh vua người khai chính mình tư khố, từ Ngụy anh chính mình đi tuyển. Thần vương tư khố, tự nhiên không giống người thường.

Lại nói tiếp, mặc nhiễm mấy năm nay chiến công vô số, hơn nữa triều đình ban thưởng cùng các nơi tiến phụng, sở tàng trân bảo đếm không hết. Ngụy anh ở tư khố trung đi dạo, cũng không lấy nhiều ít, từ chính mình tâm ý, chọn một chuỗi chín liền bạch ngọc hoàn, một kiện ngọc ngó sen, còn có hai quả mã não điêu làm đào nhi cùng phỉ thúy điêu làm dưa hấu. Liền này mấy cái tiểu đồ vật, kiện kiện giá trị xa xỉ.

Mặc nhiễm cười cười, nhà hắn tiểu A Vân ánh mắt khen ngược. Tuổi tác dài quá, hống lên cũng không từ trước như vậy dễ dàng.

Hồi cung trên xe ngựa, Ngụy anh đùa nghịch trong tay chín liền bạch ngọc hoàn, cân nhắc hảo một trận, cũng không tìm ra giải pháp. Đem này bạch ngọc hoàn thả lại bảo trong hộp, ngước mắt thoáng nhìn lam trạm trên mặt ý cười. Ngụy anh biết hắn còn nhớ rõ ban ngày việc, trừng mắt nhìn lam trạm liếc mắt một cái:

“Không được lại tưởng.”

Lam trạm pha nể tình gật đầu, lại đem Ngụy anh ôm đến chính mình trong lòng ngực. Ngụy anh bên hông bội, đúng là hắn cấp kia cái ngọc bội. Lam trạm ở Ngụy anh gò má thượng hôn hôn, cười nói:

“Tiện tiện, nói như vậy, ngươi năm đó liền đã thu ta tín vật, chính là muốn giữ lời.”

Ngụy anh cúi đầu nhìn bên hông ngọc bội, không chịu thừa nhận: “Lúc này mới không tính.”

Bốn năm tuổi tuổi tác, hắn quang niệm tiền bạc thôi, chỗ nào nghĩ đến sau lưng thâm ý.

Ngụy anh giảo giảo ngọc bội thượng tua: “Nói không chừng nhi, ngươi chính là coi trọng tiểu cô nương.”

(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ