Từ nơi này đến dưỡng cư điện, còn có không xa không gần một khoảng cách.Ngụy anh biết vô pháp cùng quân vương lý luận, đơn giản không hề để ý tới lam trạm.
Cung trên đường lui tới cung nhân đông đảo, thấy tình trạng này, toàn quỳ gối hai bên hành lễ, cúi đầu không dám nhiều xem.
Ngụy anh càng thêm bực, giảo chính mình sinh nhật yến không tính, trước mắt lam trạm lại là muốn nháo nào vừa ra.
Tổng quản lãnh người đi theo phía sau, trong lòng kêu khổ không ngừng.
Quả này nhiên, trở về dưỡng cư điện, lam trạm vẫy lui một chúng cung nhân. Nhìn nhắm chặt tẩm điện môn, tổng quản cùng trọng loan điện nghe tin tới rồi trần chưởng sự hai mặt nhìn nhau. Đó là trì độn như ôn ninh, cũng có chút dự cảm bất hảo.
Nội điện bên trong, lam trạm đem Ngụy anh ôm ở bàn tròn phía trên. Hai người ngồi xuống vừa đứng, bốn mắt nhìn nhau gian, nhất thời ai đều không có ngôn ngữ.
Mới vừa rồi ở Giang gia trong viện, Ngụy anh cũng không phải là như vậy lãnh đạm bộ dáng.
Lam trạm nhìn trước mặt người, chậm rãi nói: “Ngươi cùng Giang gia kia tiểu tử, là cái gì quan hệ?”
Ngụy anh không muốn hắn sẽ nhắc tới giang trừng, tuy không biết hôm nay đã xảy ra chuyện gì, nhưng xem lam trạm bộ dáng này, sợ là sẽ không thiện bãi cam hưu. Chính hắn đương nhiên không sợ lam trạm trách phạt, lại trăm triệu không thể liên lụy sư phó bọn họ. Hiện giờ Giang gia thân hãm Cô Tô, chính là không có nửa phần đánh trả chi lực.
Thấy Ngụy anh trầm mặc, càng thêm chứng thực lam trạm trong lòng suy nghĩ. Hắn trong giọng nói mang theo ba phần tức giận, ba phần uy hiếp: “Trả lời.”
Ngụy anh ngước mắt, lại là hỏi ngược lại: “Bệ hạ hy vọng, chúng ta hai người ra sao quan hệ?” Hắn khóe miệng gợi lên một mạt trào phúng độ cung, “Xem ra bệ hạ trong lòng đã có định luận, như vậy vô luận ta như thế nào giải thích, đều là uổng công.” Hắn nói được bằng phẳng, vô nửa phần nhút nhát.
Hôm nay Ngụy anh khó được xuyên thân diễm sắc xiêm y, nghĩ đến là bởi vì sinh nhật duyên cớ. Lam trạm ngữ khí không khỏi hòa hoãn hai phân, nói: “Ngươi nói, trẫm nghe.”
Ngụy anh vẫn chưa nói thêm, chỉ nói: “Giang trừng cùng ta cùng nhau lớn lên. Mấy năm nay ở trên chiến trường, không có hắn che chở ta, ta đã sớm đã chết.” Hắn cố ý vì giang trừng giải vây, trước mắt Giang gia sinh tử liền nắm ở lam trạm trong tay, vạn không thể làm hắn giận chó đánh mèo giang trừng.
Lam trạm lại chỉ nghe ra Ngụy anh giữ gìn chi ý, không vui nói: “Ngươi cùng hắn, rất là thân cận?”
Ở Giang gia trong viện, Ngụy anh đối với giang trừng như vậy thân mật cười.
Đó là hắn chưa bao giờ gặp qua cười.
Ngụy anh hơi hơi nhíu mày, trước mắt lam trạm, có vẻ có chút càn quấy. Hắn bất động thanh sắc đem đề tài từ giang trừng trên người dẫn dắt rời đi, chỉ nói: “Bệ hạ muốn như thế nào?”
Lâm vào cảm tình trung người, luôn là phá lệ không lý trí. Đó là bày mưu lập kế quân chủ, cũng không ngoại lệ.
Lam trạm nhìn thẳng trước mặt người, nói: “Trẫm không được ngươi cùng người khác thân cận.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)
FanfictionFrom LOFTER 【 Vong Tiện 】 Bách Thượng Quân Vương Tháp đế vương trạm x bệnh tật ốm yếu tiện (OOC) Au: Chocolate10085 http://waer326802.lofter.com QT: lien_hoa Raw: https://waer326802.lofter.com/post/319faf10_1cc8e51a4 ❌ Bản QT chưa có sự cho phép của...