31

377 31 0
                                    


Đây là lam trạm, lần đầu tiên đặt chân này phương sân.

Đem Giang gia cầm tù tại đây, nguyên là Nhiếp Chính Vương chi ý. Trong triều trên dưới tự nhiên minh bạch mặc nhiễm đối Giang thị nhất tộc khúc mắc, lam trạm cũng không có phản đối. Huống hồ, Giang thị nhất tộc ở tĩnh ninh trấn thủ nhiều năm, thâm phu hi vọng của mọi người. Cô Tô đã muốn hoàn toàn thu phục này tòa biên quan trọng trấn, tự nhiên không thể mặc kệ Giang gia lưu tại tĩnh ninh. Lam trạm đối Giang thị nhất tộc ấn tượng, còn dừng lại ở chiến trường phía trên. Tuy là địch quốc đại tướng, nhưng giang phong miên thà chết không hàng kia phân khí tiết, đảo làm hắn có hai phân kính trọng. Lưu lại bọn họ tánh mạng, nghiêm thêm trông coi, cũng chưa chắc không thể.

Lam trạm nhìn trước mắt này tòa trọng binh gác sân, hắn cùng nơi đây duy nhất liên hệ, bất quá chỉ có Ngụy anh thôi.

Cùng thường lui tới giống nhau, đi theo Ngụy anh tiến đến người hầu cùng hộ vệ, còn có nơi này thủ vệ binh sĩ, đều bị lưu tại ngoại viện. Ngụy anh không được người đi theo đi vào, đó là lúc trước vài lần bồi hắn một đạo tiến đến tổng quản, cũng là như thế. Thấy lam trạm nâng đi vào nội viện, tổng quản nhìn phía sau mọi người liếc mắt một cái, ý bảo hơn mười người ám vệ tùy chính mình đi theo bệ hạ phía sau. Rốt cuộc bên trong cầm tù chính là khánh quốc tướng quân, nếu bọn họ mưu toan đối bệ hạ bất lợi…… Vẫn là tiểu tâm vì thượng.

Nội viện bên trong, rất là náo nhiệt. Giang trừng đem cái bàn dọn tới rồi ngoài phòng, bốn người ngồi vây quanh ở trước bàn, thật giống như từ trước ở tĩnh Ninh gia trung giống nhau. Trong viện loại một cây bạch quả, kim hoàng lá rụng, cấp này tòa sân thêm chút sắc thái.

Nhân là Ngụy anh sinh nhật, giang ghét ly ở phòng bếp nhỏ trung vội một buổi sáng, liền giang trừng đều bị nàng chộp tới trợ thủ. Thường lui tới thiêu quán hỏa giang đại thiếu gia, đột nhiên nhận được này đó khó khăn sống, làm cho luống cuống tay chân. Tràn đầy một bàn đồ ăn, đều là Ngụy anh từ trước yêu nhất ăn. Giang ghét ly cho hắn thịnh một chén lớn củ sen xương sườn canh, nói: “A Tiện, thích liền ăn nhiều chút. Ngươi xem ngươi, luôn là như vậy mảnh khảnh……” Ngụy anh cười đến có chút bất đắc dĩ: “A tỷ, ta béo không ít.” Ở trong cung, lam trạm biến đổi pháp nhi mà uy hắn, tưởng không mập đều khó. Hắn uống một ngụm củ sen xương sườn canh, là hắn vẫn luôn hoài niệm hương vị, không khỏi khen: “A tỷ nấu củ sen xương sườn canh cũng thật hảo.” Hắn thích ăn này đó, lam trạm còn chuyên môn thỉnh khánh quốc đầu bếp cho hắn đã làm. Chỉ là, người khác nấu củ sen xương sườn canh lại hảo, lại chung quy không phải hắn muốn. Giang ghét ly bị hắn khen đến có chút ngượng ngùng, lại cấp giang trừng thịnh canh.

Giang trừng cười nói: “A tỷ bất công a, A Tiện nơi đó đều là thịt, tới rồi ta nơi này chỉ còn củ sen.” Ngụy anh đắc ý nói: “Có cái gì không phục, ngươi có thể uống thượng này củ sen xương sườn canh, đều là dính ta quang.” Giang ghét ly nhợt nhạt cười, nghe này hai cái đệ đệ đấu võ mồm.

Ngụy anh kẹp lên một khối bí đỏ, chọc chọc: “Thiết khó coi như vậy, khẳng định là giang trừng làm.” Giang trừng mắt trợn trắng, tức giận nói: “Thích ăn thì ăn, ăn xong đi còn không đều là giống nhau.” Ngụy anh giả vờ thở dài, đang muốn mở miệng, giang trừng lại nói: “Tốt xấu ta còn có thể cấp a tỷ đánh cái xuống tay. Cũng không biết lúc trước là ai, vào tranh phòng bếp, liền phòng bếp đều điểm không có……” Nhớ tới chuyện xưa, giang phong miên cùng giang ghét ly đều là cười. Ngụy anh đem kia khối bí đỏ ném đến giang trừng trong chén, hầm hừ nói: “Nói tốt không đề cập tới việc này……” Giang trừng nghẹn cười uống lên khẩu canh, ở trù nghệ thượng, Ngụy anh thật đúng là vô pháp phản bác nửa câu.

(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ