Mặc nhiễm hôm nay một thân màu tím nhạt kỵ trang, cổ tay áo chỗ thu đến hẹp, thêu nhàn nhạt vân văn. Mặc phát thúc khởi, xứng tương xứng tử ngọc quan. Như vậy một thân trang phục, nhìn đảo so ngày xưa hiền hoà rất nhiều. Hắn mặt mày gian sinh đến cực hảo, mặc dù thân cư địa vị cao cầm quyền nhiều năm, cũng rất khó làm người bỏ qua điểm này. Năm đó hắn ở Cô Tô biên cảnh nhất chiến thành danh khi, bất quá 23 tuổi.Chiến thắng trở về hồi kinh là lúc, bá tánh đường hẻm đón chào. Thiếu tướng quân phong tư, cũng chiết không ít thế gia quý nữ yên tâm. Chỉ là, mặc nhiễm vì khánh quốc Bắc Đường nhất tộc lúc sau, tuy ở Cô Tô lập hạ chiến công, quan bái tam phẩm thiếu tướng, nhưng trong triều huân quý trọng thần, vẫn cầm quan vọng thái độ, không dám dễ dàng tương giao. Sơ đến Cô Tô, mặc nhiễm ở kinh thành thực sự có chút tiến thoái lưỡng nan.
Mặc cho ai cũng không nghĩ tới, hai tháng sau, minh đế thế nhưng tự mình ban hạ ý chỉ, vì Đoan Vương điện hạ cùng vị này thiếu tướng quân tứ hôn. Đoan Vương lam duẫn ở Cô Tô là chỗ nào vị, mỗi người trong lòng biết rõ ràng. Trong lúc nhất thời, triều dã trên dưới nghị luận sôi nổi, đủ loại kiểu dáng phỏng đoán ùn ùn không dứt.
Chẳng qua, lời đồn đãi lại như thế nào hỗn loạn, đại hôn sau mặc nhiễm cùng lam duẫn sóng vai hiện với người trước là lúc, mặc cho ai đều phải cảm thán một câu xứng đôi.
Lam duẫn xuất thân cực cao, lại vô nửa phần kiêu căng chi sắc. Mà mặc nhiễm, chúng thần thực mau liền ngạc nhiên phát hiện, thiếu tướng quân trừ có soái mới ở ngoài, với chính sự một đường, cũng rất có thiên phú. Khánh quốc sớm đã tuyệt Bắc Đường gia đường lui, mặc nhiễm cô độc một mình, liền lưu tại Cô Tô hiệu lực. Khánh Đế khắc nghiệt thiếu tình cảm, Cô Tô cùng mặc nhiễm tương giao người, cũng không từ vì hắn tiếc hận kêu oan.
Sau minh đế bệnh tình nguy kịch, lâm chung gửi gắm hết sức, chưa tuyển Lam thị tông thân, mà là đem này giang sơn tất cả phó thác với Bắc Đường Mặc nhiễm. Hiện giờ mười năm hơn qua đi, mọi người tự nhiên minh bạch lúc trước minh đế dụng tâm lương khổ.
Lam duẫn lời nói đã đến nước này, lại thấy Ngụy anh đáy mắt ẩn giấu vài phần chờ mong, mặc nhiễm cười cười, mệnh người hầu mang tới chính mình cung tiễn. Kia phó cung tiễn từ trong cung nhất đẳng thợ thủ công chế tạo, lực đạo so Ngụy anh mới vừa rồi sở dụng kia phó trầm thượng rất nhiều.
Mặc nhiễm ở bia trước đứng yên, tùy ý khảy khảy dây cung, lại tiếp nhận người hầu đệ thượng năm chi tiễn vũ.
Mũi tên thượng dây cung, mỗi người đều là nín thở ngưng thần tương vọng.
Thần vương bắn tên tư thế oai hùng, có thể được thấy tất nhiên là tam sinh hữu hạnh.Ngụy anh tự nhiên cũng là chờ mong, chỉ là nhìn trước mặt cảnh tượng, không biết sao thế nhưng giác có chút quen thuộc.
Năm mũi tên rời cung mà ra, trúng ngay hồng tâm.
Mọi người cùng kêu lên reo hò, mặc nhiễm xoay người, liền thấy vừa mới ở đây trung bắn tên hắc y thiếu niên, giờ phút này chính nghiêng đầu nhìn hồng tâm.
Tựa như năm đó tiểu A Vân giống nhau.
Khi đó A Vân thượng tiểu, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn bia ngắm, miệng giương thật to, còn hỏi chính mình:
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)
FanfictionFrom LOFTER 【 Vong Tiện 】 Bách Thượng Quân Vương Tháp đế vương trạm x bệnh tật ốm yếu tiện (OOC) Au: Chocolate10085 http://waer326802.lofter.com QT: lien_hoa Raw: https://waer326802.lofter.com/post/319faf10_1cc8e51a4 ❌ Bản QT chưa có sự cho phép của...