Người hầu cung kính mà vì mặc nhiễm khơi mào mành trướng. Nghe được gian ngoài động tĩnh khi, Ngụy anh tưởng lam trạm trở về, lười nhác mà không có nhúc nhích.Nhìn thấy mặc nhiễm là lúc, hắn trong mắt xẹt qua hai phân ngoài ý muốn, lại không khỏi có chút phòng bị.
Giơ tay dừng lại Ngụy anh đứng dậy động tác, mặc nhiễm ôn hòa nói: “Ngươi thân thể còn chưa dưỡng hảo, nằm đó là.”
Phụng trà cung nhân tay run run, thần vương thân cư địa vị cao, chưởng chính nhiều năm, trừ bỏ đối Đoan Vương điện hạ, nhưng thật ra khó được thấy hắn như vậy nhu hòa thần sắc.
Mặc nhiễm nếu như thế lên tiếng, Ngụy anh nhất thời không biết như thế nào ứng đối, hơi hơi ngồi thẳng thân. Sắc mặt của hắn so hôm qua tốt hơn rất nhiều, mặc nhiễm trong lòng an tâm một chút, lại có chút bất mãn:
“Ngươi bệnh, quên cơ cũng không biết đi nơi nào, cũng không bồi ngươi.”
Ngụy anh thành thật nói: “Mới vừa rồi người tới, nói có chuyện quan trọng hồi bẩm, bệ hạ liền đi xử trí.”
Mặc nhiễm gật đầu, miễn cưỡng tán thành cái này trả lời, tiếp tục nói: “Ngự y khai dược, hôm nay nhưng uống qua?”
Ngụy anh cảm thấy càng thêm cổ quái, thần vương trong lời nói chi ý, nghe tới thế nhưng có vài phần quan tâm ý tứ. Tuy không biết vì sao, chỉ là thần vương đã hỏi, hắn cũng không hảo không đáp. Bất quá, thái y khai những cái đó phương thuốc, đều là chút ngưng thần bổ dưỡng chi dược, uống không uống không gì quan trọng.
Ngụy anh liền nói: “Kia phương thuốc một ngày một hồi, đã uống qua.”
Mặc nhiễm trong mắt chứa hai phân ý cười, nói: “Thật sự?”
Ngụy anh khó hiểu này ý, căng da đầu nói: “Thật sự.”
Mặc nhiễm sớm có chuẩn bị, nhìn về phía ở gian ngoài chờ một người người hầu. Người nọ hiểu ý, lập tức liền đi thỉnh phụ trách sắc thuốc dược đồng đi vào, thấp giọng công đạo vài câu. Kia dược đồng nhìn xem thần vương, lại nhìn xem nửa nằm ở trên giường quý quân, một năm một mười nói:
“Hồi Vương gia, dựa vào trần thái y phương thuốc, công đạo chúng ta mỗi ngày tam đốn chiên dược cấp điện hạ ăn vào. Hôm nay……” Hắn dừng một chút, tiếp tục nói, “Hôm nay dược, điện hạ còn chưa uống qua.”
Trước mặt mọi người bị thần vương bắt hiện hình, Ngụy anh không khỏi có chút quẫn bách. Mặc nhiễm lại là một bộ sớm biết như thế thần sắc, phân phó nói: “Hôm nay dược, đi chiên tới.”
Dược là sáng sớm liền chuẩn bị tốt, chỉ là Ngụy anh vẫn luôn không chịu uống. Hầu hạ cung nhân chính phát sầu như thế nào hướng bệ hạ báo cáo kết quả công tác, khả xảo thần vương ra lệnh, vội theo tiếng đi lấy.
Màu nâu một chén nước thuốc bưng lên, phòng ngủ trung tràn ngập nhàn nhạt dược hương. Có mặc nhiễm ở một bên nhìn, Ngụy anh tự nhiên không hảo kéo dài, bưng lên chén thuốc, hít sâu một hơi, uống cạn dược.
Mặc nhuộm đầy ý gật đầu, nhưng thật ra so từ trước tiến bộ chút. Uống thuốc, mặc nhiễm phía sau người hầu dẫn theo hộp đồ ăn tiến lên. Mở ra tầng thứ nhất, bên trong đựng đầy mấy đĩa mứt hoa quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)
FanfictionFrom LOFTER 【 Vong Tiện 】 Bách Thượng Quân Vương Tháp đế vương trạm x bệnh tật ốm yếu tiện (OOC) Au: Chocolate10085 http://waer326802.lofter.com QT: lien_hoa Raw: https://waer326802.lofter.com/post/319faf10_1cc8e51a4 ❌ Bản QT chưa có sự cho phép của...