Bị chà đạp hơn phân nửa đêm tiểu lão hổ ủ rũ héo úa mà ghé vào giường giác.Đã qua giờ Thìn, hắn chủ nhân vẫn nặng nề ngủ.
Người khởi xướng lại là thần thanh khí sảng, mặc chỉnh tề ngồi ở giường biên.
Lam trạm nhìn trên giường ngủ say người, cúi người ở Ngụy anh trên môi hôn hôn.
Nhớ tới đêm qua tình trạng, lam trạm trong mắt không tự giác mang theo hai phân ý cười.
—— tiện tiện trong lòng có hắn.
Nếu như thế, hắn liền không có gì nhưng lo lắng.
……
Đãi Ngụy anh tỉnh lại, đã gần đến buổi trưa.
Ôn ninh hầu hạ hắn đứng dậy, đêm qua trong phòng hỗn độn, sớm bị lam trạm bên người cung nhân lặng yên thu thập, vương phủ mọi người cũng không biết được.
Ngụy anh thúc hảo đai lưng, không thấy lam trạm thân ảnh, hỏi: “Bệ hạ đâu?” Ôn ninh nói: “Chủ tử, bệ hạ ở cùng thần vương nghị sự.”
Nghị sự?
Ngụy anh đang muốn hỏi lại, trong viện quản sự ở gian ngoài cung kính nói: “Tiểu điện hạ chính là tỉnh? Lão nô phân phó người truyền thiện tốt không?”
Này trong viện tôi tớ, đều là mặc nhiễm tự mình tuyển tới hầu hạ, tất nhiên là đáng tin cậy.
Hôm qua lăn lộn nửa đêm, lại ngủ này hồi lâu, Ngụy anh có chút đói, nghe vậy liền lên tiếng hảo.
Trong vương phủ đầu bếp, quen làm Ngụy quốc thái sắc. Trong viện bị hạ thức ăn phá lệ tinh xảo ngon miệng, người xem ngón trỏ đại động. Mười mấy đạo đồ ăn, Ngụy anh lần lượt từng cái hưởng qua, hơn phân nửa đều hợp khẩu vị của hắn. Chỉ là này rất nhiều thức ăn, hắn một người ăn không hết. Ngụy anh khó được mà ăn nhiều chút không ít, lại đem dư lại thưởng cho trong viện mọi người.
Dùng trà thủy súc miệng, nhớ tới chính mình đến nay chưa về phu quân, Ngụy anh suy nghĩ một lát, lãnh người nhấc chân đi ra chính mình sân.
Phương nhập vương phủ chủ viện, lại trước gặp lam duẫn. Lam duẫn không biết ở mân mê chút cái gì, nhìn thấy Ngụy anh, hưng phấn mà hướng hắn xua xua tay, “Tiểu A Vân, mau tới đây, mau tới đây!”
Ngụy anh bật cười, lam duẫn so lam trạm cũng trường không được vài tuổi, ở bọn họ trước mặt, cố tình liền ái lấy trưởng bối tự cho mình là. Hắn theo lời đến gần, xem lam duẫn trong tay chi vật, làm như múa rối bóng. Ý bảo Ngụy anh ở chính mình bên cạnh ngồi xuống, lam duẫn nói: “A nhiễm ở cùng quên cơ nghị sự, thả tùy vào hai người bọn họ lăn lộn đi, ta cũng đừng giảo vũng nước đục này nhi.”
Ngụy anh vui vẻ gật đầu, lam duẫn đem trong tay chi vật nhất nhất cấp Ngụy anh xem, làm hắn nhặt chính mình thích. Động thủ mân mê gần nửa ngày, lại có thợ khéo chỉ điểm, trong tay hắn múa rối bóng đã sơ đều bộ dáng. Ngụy anh nhất thời cũng có chút hứng thú, hai người ngươi một lời ta một ngữ, trong bất tri bất giác, nửa canh giờ đã qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)
FanfictionFrom LOFTER 【 Vong Tiện 】 Bách Thượng Quân Vương Tháp đế vương trạm x bệnh tật ốm yếu tiện (OOC) Au: Chocolate10085 http://waer326802.lofter.com QT: lien_hoa Raw: https://waer326802.lofter.com/post/319faf10_1cc8e51a4 ❌ Bản QT chưa có sự cho phép của...