Lãng nguyệt dưới, trước mặt người đôi mắt sáng như sao trời.Lam trạm có một lát ngây người. Nói lời này khi Ngụy anh, tự tin mà lại thong dong. Năm đó thanh danh truyền khắp biên cảnh Ngụy công tử, đại để đó là hiện tại dáng vẻ này bãi.
Hắn nhớ rõ mới vừa vào cung khi Ngụy anh, luôn là lạnh lùng, phảng phất đối quanh mình hết thảy đều không lắm để ý. Đối với chính mình là lúc, chỉ nhìn như là nghe lời thuận theo. Trừ bỏ Giang gia việc, cũng chưa bao giờ hướng hắn cầu quá cái gì.Lam trạm một lần cho rằng, Ngụy anh chính là như vậy thanh lãnh tính tình.
Nhưng mấy năm nay ở chung xuống dưới, hắn dần dần phát giác, chính mình sai rồi. Như vậy lãnh đạm, chỉ là đối với chính mình, đối với Cô Tô. Có lẽ liền Ngụy anh chính mình cũng không có phát giác, hắn ngẫu nhiên ở chính mình trước mặt biểu lộ thần thái.Mặc dù che giấu đến lại hảo, ba năm gian sớm chiều ở chung, sao có thể thời thời khắc khắc không lộ bản tâm.
Lam trạm cười khổ, từ lúc bắt đầu, Ngụy anh ở trước mặt hắn, liền không phải chân chính bộ dáng.Nghĩ đến cũng là, đối với chính mình như vậy một vị địch quốc quân chủ, hắn tự nhiên là xa lạ đề phòng.
Thấy lam trạm thất thần, Ngụy anh nói: “Tưởng cái gì đâu?”
Lam trạm cười cười, nói: “Không có gì.”
Hắn rũ xuống đôi mắt, trong lòng cũng hiểu được, Ngụy anh tính tình, là người khác đãi hắn ba phần hảo, hắn liền có thể nhớ rõ thập phần.
Có lẽ, chính mình vẫn có cơ hội.
Trở về doanh trướng, tắm gội xong sau, canh giờ đã có chút vãn. Ngụy anh tối nay ăn đến có chút căng, nhất thời ngủ không được.
Lam trạm cũng không vây, bồi Ngụy anh nói nhàn thoại.
Thay đổi cái địa phương, hai người cũng không nhắc tới trong cung những cái đó không thoải mái.
Ngụy anh ngửa đầu nhìn lều trại đỉnh, hỏi: “Ngày sau nhập lâm vây săn, ta có thể đi sao?”
Lam trạm hơi suy tư, nói: “Có thể, bất quá trẫm đến bồi ngươi.”
Ngụy anh vẫn chưa ra tiếng phản đối, hắn thuật cưỡi ngựa không tốt, có người nguyện ý mang theo cũng hảo.
Ngày thứ hai sau giờ ngọ, lam trạm sai người dắt tới một con màu mận chín tuấn mã. Kia mã nhìn thập phần dịu ngoan, Ngụy anh duỗi tay đi sờ đầu của nó khi, nó cũng không có trốn tránh.Trại nuôi ngựa quản sự mang theo vài phần lấy lòng cười. Trong cung một tháng tiền truyện tới ý chỉ, làm cho bọn họ hảo sinh chuẩn bị việc này. Này con ngựa là bọn họ tỉ mỉ chọn lựa quá, tính tình lại dịu ngoan bất quá, nhất thích hợp trong cung quý nhân.
Ngụy anh từ trước học quá chút thuật cưỡi ngựa, chỉ là bởi vì thân mình không tốt, giang phong miên sợ có nguy hiểm, không cho hắn nhiều tập, khó khăn lắm học chút da lông thôi. Hắn xưa nay thông tuệ, lam trạm thoáng chỉ điểm một vài, thực mau liền có thể thượng thủ.Vòng quanh trại nuôi ngựa chạy vài vòng, Ngụy anh tâm tình rất tốt. Lam trạm cười nói: “Hảo, thả chờ ngày mai bãi, đừng mệt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Bách Thượng Quân Vương Tháp (Full)
FanfictionFrom LOFTER 【 Vong Tiện 】 Bách Thượng Quân Vương Tháp đế vương trạm x bệnh tật ốm yếu tiện (OOC) Au: Chocolate10085 http://waer326802.lofter.com QT: lien_hoa Raw: https://waer326802.lofter.com/post/319faf10_1cc8e51a4 ❌ Bản QT chưa có sự cho phép của...