KABANATA 16
"I AM Dashiel Davin Carter, honey," dagdag pang bulong niya sa tenga ko na siyang naging dahilan kung bakit ako kinalibutan ng todo todo.
At hindi ko inaakalang mas may itutudo pa pala ang kilabot na nararamdaman ko na iyon ng maramdaman ko ang bahagya niyang pagsinghot sa leeg ko sabay bulong sa mga katagang,
"You smell so good, honey."
Tila pati ang bolbol ko sa katawan ay tumindig na rin ng marinig ko ang turan niyang iyon.
Gustuhin ko man siyang itulak palayo sa akin ay hindi ko magawa dahil parang napako ang buo kong katawan. Napako, to the point na pati ang paggalaw ng mga daliri ko ay hindi ko magawa.
Kung kaya't paano ko siya matataboy kung pati ang mga daliri ko sa kamaya ay hindi ko maigalaw? Hindi ko alam kung bakit ganito na lang makaakto ang katawan ko dahil sa ginawa niyang iyon, pero siguro hindi ako sanay, hindi ako sanay na may umaamoy sa akin and worst is that sa neck ko pala, na siyang pangunahing kahinaan ko talaga.
"Ehem!"
Mabuti ba lamang at tumikhim si prof na siyang naging dahilan kung bakit bahagyang lumayo ang punyemas na iyon sa gawi ko.
Kasabay rin ng pagtikhim na iyon ay ang pagkaigting ko mula sa kinatatayuan ko.
Nang lingonin ko ang gawi ni prof ay doon ko nakita ang nagkataas nitong mga kilay habang may mapanuring mga matang tinitignan ang gawi ko.
Kalauna'y isang irap ang pinakawalan nito sa akin bago ito lumapit sa gawi no'ng punyemas.
Para itong lintang lumapit at humawak sa mga braso no'ng punyemas. Nang muli itong lumingon sa gawi ko'y tinaasan lamang ako nito ng kilay.
Napairap rin naman ako dahil doon.
"Honey, tapos ka na bang magpakilaka?" she aksed sweetly, may halong panlalandi.Napailing naman ako dahil doon, hindi ko inaakalang may ganito rin palang pag-uugali si Prof. Hindi ko inaakalang may pagkalandi rin pala siya.
Sa loob kasi ng ilang buwan kung paninilbihan-pagsasama sama sakanya'y hindi ko ito nakitaan ng ganitong pag-uugali.
Sa katanuyan nga'y kung umakto ang isang to noon ay parang isang prinsesa. Ang pormal pormal kasi e. 'Yong tipong takot na makabasag ng pinggan. Pero mukhang ang mga iyon ay pag-aakala ko lang pala. Cause look at her know, she looks like a bitch on her actions towards to punyemas.
"Yeah," bagot na sagot naman no'ng punyemas sa tanong ni gaga. Habang ang mga tingin ay nasa akin pa rin.
"Ganoon ba?" Prof Buenaventura asked seductively while caressing the jaw of Dashiel.
Dashiel nodded with her question.
"Kung gayon ay ituloy na natin ang naudlot nating ginawa kanina," parang hindi isang professional at bachelors graduate na ani ni prof kay Dashiel. Para siyang isang slut kung umasta habang sinasambit ang mga katagang iyon. Para siyang isang higad na walang kantot ng ilang buwan habang sinasambit ang mga katagang iyon. At dahil doo'y ang repesto na natitira ko para sakanya'y tuluyang nawala. My respect for her really went down.
It is sad but that is the thruth.
Napailing na lang ako dahil sa tinuran niya. I am so soryy Prof, but looks like the respect that I have for you really went down.
"Aalis na po ako," nakayuko kong ani sakanila, habang ang mga tingin ay pilit na hindi itinutuon sa gawi ni prof na ngayon ay todo todo na ang pag nguso habang dinadakip ang mga labi ni punyemas. Samantalang si punyemas naman ay pilit rin iniiwas ang mukha niya.
BINABASA MO ANG
PSYCHOPATH'S LOVE SERIES #2: DASHIEL DAVIN CARTER
RomanceC O M P L E T E D WARNING: THIS IS AN R-18 STORY! "He is Dashiel Davin Carter and he is my Psychopath Professor." ________________ Synopsis: Aiming to bail her mother out of jail, Marra did her best to seduce her so called handsome Psychology profe...