WARNING|SPG|R-18.
KAHIT na'y may brief pa na humaharang sa kamay ko at sa pagkakalaki niya'y ramdam na ramdam ko pa rin ang init, laki at taba nito. Na siyang naging dahilan kung bakit ako sunod-sunod na napalunok dahil sa pagkabigla. Literal na nagulat talaga ako sa nahawakan ko. Oo, alam ko na malaki ang alaga niya dahil obvious na obvious naman ito kapag nagsusuot siya ng slacks, bumubukol kasi e.
Pero hindi ko talaga inaakalang ganito ito kalaki. All I thought kasi nasa 6 or 7 inches lang 'to, but holding his right now and while watching the red tip of it, na sa pagkakataon na ito'y lumagpas na sa garter ng brief niya, all I can say is that more than pa sa expected size ko na iyon ang kan'ya.
Sunod-sunod akong napalunok bago dahan-dahang napatingin sa hawak hawak ko at hindi ko inaakalang agaran 'kong pagsisihan ang galaw ko na iyon dahil kitang kita mismo ng dalawang mata ko ang ulo ng kan'ya na parang makupa sa pula na sa pagkakataon na ito'y nakalagpas na sa garter ng brief niya.
Sunod-sunod akong napalunok bago muling nag-angat ng tingin sakan'ya at doon ko nakita ang isang ngiti na nakapaskil sa mga labi niya... ngiting nang-aasar.
"Gulat e?" he asked while smiling, nang-aasar.
Pinamulhanan naman ako ng nukha dahil roon. Napayuko tuloy ako nang wala sa oras. Kalauna'y dahan-dahan kong inalis ang kamay ko mula sakan'ya at ng magtagumpay ay magbabalak na sana akong umalis mula sa ibabaw niya ngunit hindi ko na ito naipagpatuloy pa ng mahigit ko na lang ang sarili kong hininga gawa ng hapitin nito ang bewang ko, making me fall on his top again, but this time it is more closer than the last one.
Isang nagtatakang tingin ang ipinukol ko sakan'ya ng maramdaman ko ang isa niyang kamay na humawak sa kamay ko bago ako nito inalalayan patungo sa isang bagay. At ang katongan sa mga tingin ko na iyon ay agaran nawala at napalitan ng pagkagulat ng maramdaman ko ang kan'ya sa kamay ko.
"Ginalit mo 'yan kaya paamuhin mo," he whispered na mas naging dahilan pa kung bakit ako sunod-sunod na napalunok.
Hindi ko alam kung ano ang nakain ko o kung ano ang pumasok sa utak ko para tumango sa sinabi niya. Pero mukhang may kinalaman rito ang darang na darang sa init na nararamdaman ko. Damn.
"Goods," aniya ng makita niya siguro ang ginawa kong pagtango. "And now do your job," he added which made me gulped into a hundred times.
Paktay! Literal na paktay talaga! Nang dahil kasi sa kakatango ko sa sinabi niya'y hindi ko namalayan kung ano ang mga sinasabi niya at ngayon nga'y heto ako ngayon, pumapaharap sa isang bagay na hindi ko alam kung paano gawin.
E kasi naman, for pete's sake! Hindi ko po alam kung paano magpaamo ng isang galit. Ayos lang sana kung tao 'to kasi baka keri ko. Pero hindi e! T*te 'to! T*ite to kaya hindi ko alam kung paano. Virgin pa ho kasi ako. Never been touch and never been kis—anong never been kiss? E, nilaplap na nga pala ng lalaking 'to ang bunganga ko e.
And in terms of watching porn, yes, I watched porn—hindi na naman kasi ako bata para hindi malaman ang tungkol sa bagay na iyon, but doing the exact thing that I watched from porn? Hindi ko pa talaga nararanasan iyan. I am virgin physically not mentally. Kaya paano ba 'to? Paano ba to trabahuin?! Bat ba naman kasi ako tumango, 'yan tuloy nakahanap tuloy ako ng problema. Problema kung paano paamuhin ang isang tit—este tupa.
Wala sa sariling ako'y napatingin sa gawi niya ng marinig ko kung paano siya nag chuckle, at doon nakita ko ang nang-aasar nitong ngiti na magpahanggang ngayon ay nakaplastar pa rin sa kan'yang labi, "Na mo-mroblema ka talaga e no kung paano paamuhin ang isang 'yan?" tanong niya ang tinutukoy is yong alaga niya na hawak-hawak ko.
Nahihiya akong tumango bilang sagot sa tinuran niya. Yes, na mo-mroblema talaga ako! E kasi naman hindi ko alam kung paano gawin tapos sinabihan niya pa akong do your job, e hindi ko nga alam kung paano gawin?!
BINABASA MO ANG
PSYCHOPATH'S LOVE SERIES #2: DASHIEL DAVIN CARTER
RomanceC O M P L E T E D WARNING: THIS IS AN R-18 STORY! "He is Dashiel Davin Carter and he is my Psychopath Professor." ________________ Synopsis: Aiming to bail her mother out of jail, Marra did her best to seduce her so called handsome Psychology profe...