Kabanata 28

6K 98 5
                                    

KABANATA 28

NATAHIMIK ang lalaki dahil sa narinig na tila bay pati rin ito'y nagulat sa mga narinig kagaya ko.

At bago pa man ito makabawi mula sa pagkakagulat ay inunahan na ito ng punyemas, "O siya't mauuna na kami pare ah?" tanong ni Dashiel rito.

"Ha? O siya't sige," ang tanging naisagot no'ng lalaki.

Matapos marinig ang sagot no'ng lalaki ay humarap si Dashiel sa gawi ko ng may matamis na ngiti sa mga labi, na tila ba'y ang saya-saya niya dahil sa mga sinabi niya.

Inirapan ko siya bago muling tinangkang silipin ang lalaki na kausap niya, pero sa ikalawang pagkakataon ay hindi ko na naman ito naipagpatuloy pa ng iharang no'ng punyemas ang sarili niyang katawan sabay hawak sa batok ko pasubsob sa mukha niya.

"Don't you dare to look at him, because if you dare, I won't hesitate to impregnant you, like wha't I've said to Deon," he said huskily while stroking my hair.

Wala sa sariling ako'y napalunok ng sunod-sunod dahil sa narinig. Wala sa sariling umayos ako ng tayo mula sa pagkasubsob ng mukha ko sa dibdib niya at tiningala siya.

Isang hindi makapaniwalang tingin ang ipinukol ko sakan'ya ng tiningala ko siya, na siya rin namang naging dahilan kung bakit siya mapangiti ng kay tamis sabay halik sa noo ko.

"Let's go, honey," aniya matapos kitilan ng mabilisang halik ang noo ko. Naiwan akong nakatulala dahil sa ginawa niya. Muli ko lang namalayan ang sarili ko ng maramdaman kung hawak hawak na niya ang kamay ko, habang hinihila ako papalapit sa motorsiklo niyang nakaparada malapit sa gawi namin.

At nang makalapit ay agaran niyang ikinabit sa ulo ko ang helmet na kani-kanina lang ay suot suot ko. Inayos niya ang pagkakalagay ng helmet sa ulo ko, at wala sa sariling ako'y napatitig sa maganda niyang pagmumukha habang ginagawa niya ang bagay na iyon.

Nagkasalubong ang aming mga tingin ng magbaba siya ng tingin at wala sa sariling ako'y kinalibutan ng maramdam ko ang diin ng mga titig niya na iyon na tila ba'y abot hanggang sa kasukasuan ko.

At hindi ko inaakalang mas lalo pa akong mapapalunok ng makita ko ang dahan-dahan niyang pagyuko habang nakatingin sa mga mata ko.

"W-hat a-re you doing?" ang nauutal na tanong ko sakan'ya dulot ng pagkakaba ng makita ko ang dahan-dahang pagbaba ng mukha niya at ng tingin niya mula sa mga mata ko papunta sa labi ko.

His lips formed into smirk because of that question, kasabay niyon ay ang  marahang pagdampi ng mga daliri niya sa labi ko.

He gently brushed my lips using his long and thick finger's while staring intently at my eyes. The burning desire in his eyes is visible at that moment.

I bit my lower lip when I felt how he sexually brush his finger on my lips

Nakita ko naman kung paano umukit ang matamis na ngiti sa mga labi niya na tila ba'y nasiyahan siya dahil sa nakita niyang pagkagat ko sa pang ibabang labi ko.

"You have the most reddish lips that I've ever seen," he whispered huskily before claiming my lips, "And you also have the sweetest lips that I've ever taste," ang dagdag pang sabi niya matapos kitilan ng isang matamis na halik ang mga labi ko.

Wala sa sariling ako'y napatanga dahil sakan'yang sinabi. Tila ang mga katagang binitawan niya ay hirap na hirap prosesohin ng aking utak.

He smiled sweetly before claiming my lips once again. He give a peck on it at ng matapos  ay hinawakan niya ang bewang ko gamit ang magkabilaan niyang kamay. Wala sa sariling napakapikt naman ako sa balikat niya upang doon kumuha ng suporta ng maramdaman ko ang pag-angat ko mula sa lupa.

PSYCHOPATH'S LOVE SERIES #2: DASHIEL DAVIN CARTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon