"Alam mo bang kanina pa akong nagtitimping huwag tusukin ang mga mata no'ng mga lalaking kanina pa nagmamasid sayo ah?"
Matapos ang mahabang katahimikan sa gitna naming dalawa ay ang mga kataga na iyon ay ang unang pinakawalan niya.
"At alam mo rin bang pinatigas mo talaga ang putotoy ko dahil sa ginawa mo kanina, ha?" dag-dag pa nitong tanong na siyang naging dahilan kung bakit ako napatayo ng matuwid, "Are you trying to seduce me? Hmm, honey?"
Tila nawala ako sa sarili ko dahil sa mga tanong niya na iyon, nakabalik lamang ako ng maramdaman ko kung paano umakyat ang hiya mula sa mga paa ko papunta sa pagmumukha ko. Mabuti na lamang at nakasubsob ang pagmumukha ko sa dibdib niya na siyang naging dahilan kung bakit hindi niya nakikita ang pamumula nito. Kasi kung pag nagkataon at nakita niya ito, paniguradong magpapalamon na lang talaga ako ng buhay sa lupa.
"H-indi ah," ang nauutal na ani ko sakan'ya. Obviously, nagsisinunangaling.
He just chuckled, "Really?" he mockingly asked. Tumango naman ako which made him chuckled again.
"Do you really think that you can fool me, hmm honey?"
Sunod-sunod akong napalunok bago tumango. Kahit na'y alam ko na nahahalata na niya na nagsisinungaling ako ay tumango pa rin ako. Parang timang lang 'diba?
He chuckled sexily before giving a peck on my hair, "Didn't you know that you are not good at lying? Hmm baby?"
Kung kanina'y doble-doble na 'yong paglunok na nagawa ko, ngayon naman ay mas dumoble pa ito, to the point na para bang nawalan na ako ng laway sa baba ko. Pero ang inaano ko lang is 'yong ginagago ba ako ng lalaking 'to?
E, kasi naman alam niya naman pala ang totoo e, pero ba't pa siya tanong ng tanong? At alam niya rin bang nakakarinding pakinggang 'yong puro tanong? Ha?! Pero unfairness ang bango niy—wait what? Siya mabango? No way! Ang baho baho niya kaya! Amoy putok pa nga siya e. Djk lang, mabango talaga siya. Mas mabango pa nga siya kesa sa akin e. Mas nagmumukha tuloy siyang dalaga kesa sa akin.
Nang mapagtanto ko na namumuro na ang lalaki na ito kakayakap sa akin ay bahagya ko siyang itinulak palayo sa gawi niya.
"Bitaw nga!" asik ko rito sabay tulak palayo. Napakalas naman ito mula sa pagkakayakap sa akin.
Inayos ko ang damit ko ng makita kong bahagya itong nagusot. Ngunit agaran rin akong napatigil ng magsalita ito
"Are you really trying to seduce me, honey? Hmm?"
Isang nagtatakang tingin ang ipinukol ko rito ng mag-angat ako ng tingin, "Ha?" 'taka kong tanong rito.
Ngumiti naman ito ng matamis bago ngumuso. At ng sundan ko ng tingin ang nginusuan nito ay doon ko nakita ang cleavage ko na sa pagkakataon na ito'y klarong-klaro dahil bahagyang lumihis ang damit na suot-suot ko.
Nang mapagtanto ko kung ano ang ibig sabihin ng mga sinabi nito ay agaran akong pinamulhanan ng mukha, kalauna'y dali-dali akong napatalkip sa dibdib ko.
"Pervert!" sinhal ko rito na siyang tinawanan lamang nito.
"No, I'm not honey," he chuckled bago bahagyang lumapit sa akin at nang tuluyang makalapit sa gawi ko'y hinawakan nito ang kamay ko.
"Let's go?" he asked.
"Saan?" tanong ko naman pabalik rito.
"In my favorite spot."
Ngumiti ako ng matamis bago sunod-sunod na tumango, "Yeah, let's go."
We were both holding our hands while we're heading our way towards his motor. At nang tuluyang makalapit rito ay inalalayan niya pa muna akong sumakay rito bago siya sumakay.
BINABASA MO ANG
PSYCHOPATH'S LOVE SERIES #2: DASHIEL DAVIN CARTER
RomanceC O M P L E T E D WARNING: THIS IS AN R-18 STORY! "He is Dashiel Davin Carter and he is my Psychopath Professor." ________________ Synopsis: Aiming to bail her mother out of jail, Marra did her best to seduce her so called handsome Psychology profe...