Kabanata 62

4K 75 1
                                    

WARNING| R-18| SPG.

LUMALANGITNGIT ang kama sa bawat pagbayo na binibitawan niya. At ang tanging nagawa ko lamang habang dinadamdam ang sunod-sunod niyang pag-ulos ay ang paghiling na sana'y hindi masira o magiba itong kama na pinapatungan namin. Dahil kung if ever man na masira ito, paniguradong sakit ang aabutin naming dalawa—lalo na ko dahil ako ang nasa ilalim.

Ang pangamba na nararadaman ay napawi ng parang bula ng hapitin niya ko patayo, kapagkuwan ay pinatalikod niya 'ko bago pinatukod sa headboard ng kama.

At mula roo'y tinira niya ako patalikod. He fucked me sensessly na siyang naging dahilan kung bakit ako nakarating sa ala-alap.

At ang mas nakakabaliw pa roon ay ang parang nainlab ako sa posisyon na ito kesa sa ibang posisyon na na try na namin. Parang mas masarap kasing gawin ang posisyon na ito. Masarap sapagkat parang 'yong buo talagang 'kanya ang pumapasok sa loob ko. 'Yong buong alaga niya. Ramdam na ramdam ko kasi e sa bawat pagpasok.

Bahagya akong napangiwi ng makarinig ako ng pagkalagakpak dulot ng pagsampal niya sa dalawang pisnge ng puwet ko. Sinasampal niya ito habang tinitira ako, at ewan ko ba kung bakit pero mas nasasarapan—mas nagugustuhan ko pa ang ginagawa niya dahil roon.

"Ohhh fuck!"

Sa pagkakataon na ito'y ramdam na ramdam ko na ang hapdi ng puwet ko dulot ng ginagawa niya.. ngunit sa kasawiang palad ay ang hapdi na nararamdaman ko na iyon ay ang mas nagiging dahilan pa kung bakit mas lalo pang tumataas ang libido na nararamdaman ko.

It is like.. I like him to be dominant in me... and I freaking like to his submissive.

He hold my butt cheeks before giving me some hard thrusts at tila na narating ko na naman ang alap-alap dahil sa ginawa niyang iyon.

At mas lalo ko pa itong narating ng may kung ano siyang nahagip sa loob ko at hindi naman ako baliw para hindi malaman kung ano iyong nahagip niya.

"Oh fuck! Dashiel! Yes that's it! Hit that spot! Hit that g-spot!" ang tumitirik ang mga matang ani ko , habang dinadamdam ang malalakas niyang pagbayo. At tila naging hudyat naman iyon para sakanya upang gawin ang hinaing ko. Dahil hinawakan niya ang magkabilaan kung bewang bago sinunod ang hinaing ko.

He hit the spot where my g-spot is. He hit it all over and over again. He hit it by thrusting so bad and so freaking.. good!

Ramdam na ramdam ko kung paano tumulo ang pawis mula sa aking noo papunta sa aking mga mata dulot ng aming mga laman. At nang lingunin ko rin ang gawi niya'y doon ko nakita ang siya, kagat labi habang nakapikit. At may kaunting pawis rin na namumuo mula sa noo niya.

At ng tignan ko ang dibdib niya'y doon ko nakita ang pawisan niyang dibdib.. at hindi ako isang tanga para hindi malaman kung saan galing ang pawis na iyon.. 'cause obviously, galing iyon sa pagod na nararamdaman niya dulot ng walang patawad at pahabas na pag-kant*t niya sa akin.

Lumipas ang ilang segundo at ang pawis na aming nararamdaman ay mas lalo pang tumindi... ngunit ang pawis na iyon ay hindi naging sapat upang pawiin ang init na tawag ng aming mga laman. Bagkos, ang mga pawis na iyon ay ang mas naging dahilan pa kung bakit niya mas pinag-igihan pa ang ginagawa niyang pag-ano sa akin.

He thrust faster.. faster than the last one.. He thrust harder, harder than the last one and ang tangi ko lamang nagawa ay umungol ng walang humpay habang nakatirik ang mga mata.

At mas lalo pa akong napa-ungol ng malakas ng may kung ano akong naramdamang pamumuo sa may puson.

"Ohhhh! Fuck! Dashiel! I'm cumming!" ang malakas na daing ko ng maramdaman ko kung paano lumabas mula sa puson ko ang naipong katas.

PSYCHOPATH'S LOVE SERIES #2: DASHIEL DAVIN CARTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon