Kabanata 55

4.4K 74 2
                                    

WARNING|SPG|R-18

WALA sa sariing ako'y napatingala ng hawakan niya ang buhok ko at agaran akong pinamulhanan ng mukha ng kinindatan niya ako. Nagbaba tuloy ako ng tingin ng wala sa oras.

Pero agaran rin akong napaayos sa pagkakaluhod ko ng maramdaman ko kung paano niya iginiya ang ulo ko papunta sa pagkakalaki niya na parang mangangagat na dahil sa galit nito.

Ipapasubo na sana niya ang bagay na iyon sa akin ng pigilan ko ito sa pamamagitan ng paghawak sa hita nito, and luckily, natigil rin naman ito.

"Bakit?" tanong niya dulot siguro ng pagtataka. Pagtataka, kung bakit ko siya pinigilan.

Nahihiyang napakagat ako sa pang-ibabang labi ko bago sinagot ang tanong niya. "I don't know how to suck, Dash."

Isang mahina ngunit napakasarap sa pandinig na tawa ang narinig kong kumuwala mula sa bibig niya, na siya ring naging dahilan kung bakit ako napa-angat ng tingin ng wala sa oras. At doon nga'y nakita ko kung paano siya umiiling iling habang tumatawa.

"Really?" he asked, nahihiya naman akong napatango bago napayuko.

Once again, I heard him chuckled, "Don't worry honey cause I will teach you on how to suck it." After saying those words, hinawakan niya ang baba ko.

Then, slowly by slowy ay gumapang ang daliri niya sa magkabilaang panga ko, "Sucking a dick is like sucking a lollipop, honey," he said while grinning.

Kung may salamin lang siguro sa harapan ko, paniguradong kitang-kita ko na, na sing pula na ng katamis ang pagmumukha ko. E kasi naman, naimagine ko kasi ang sarili ko na kumakain ng lollipop e, pero ibang lollipop ang nasa isip 'to. Hindi ito matamis kundi maalat-alat ito at higit sa lahat may pabilog itong ulo na parang mushroom.

But wait? What did he just said? Sucking a sick is like a sucking a lollipop? Ghad, anong nasa isip niya para sabihin ang mga kataga iyon? E ang laki kaya ng kaibahan ng lollipop at tite! Sa taba pa nga lang at sa sukat ay malaki na ang lamang. Tas sasabihin niyang like a lollipop lang? Putek, abnoy ata ang isang to e. At saka isa pa, may lollipop bang maalat at nagbubuga ng mayonnaise na kulay puti?

"And the first step is that open your mouth." Kasabay ng pagsasalita niya ay ang pagpisil niya sa panga ko na siyang naging dahilan kung bakit ko nabuksan ang bibig ko ng wala sa oras.

He tapped my hair, "Good girl." Proud niyang sabi. Proud na tila ba'y proud na proud siya sa akin sapagkat sinunod ko ang utos niya ng isang sabi lang. Like a good kid.

"And now.." bahagya niyang inayos ang buhok ko, "Ilabas mo ang dila mo."

Hindi ko alam kung ano ang sumapi sa akin at kung bakit ko sinunod ang utos niya. Basta't ang alam ko lamang ay inilabas ko ang dila ko ng walang pagdadalawang isip gaya ng sinabi niya.

Wala sa sariling ako'y napalunok ng sunod-sunod kahit nay nakalabas naman ang dila ko—I don't know how is that possibly happened pero nangyari talaga e, napalunok ako kahit na'y nakalabas ang dila 'ko—Wala sa sariling ako'y napalunok dulot ng pagdampi ng init ng ulo ng pagkalalaki niya ng ito'y ipatong niya sa nakalabas kung dila.

Agarang nanuot sa akin ang alat ng ulo ng kan'yang pagkalalaki ng malasahan ko ito. At hindi ko alam kung anong nangyari sa akin—basta ba't namalayan ko na lang ang sarili ko na sinisipsip ang ulo niyon dahil sa kagustuhang I wan't more! Gusto ko pa ng iba!

"And now, lick the tip of it—yes that's it—Ohhh that's good."

Hindi na niya naipagpatuloy pa ang balak niya pa sanang sasabihin ng mapalitan na lamang ito ng sunod-sunod niyang pag-ungol dulot nga ng pagsipsip ko sa ulo ng pagkalalaki niya ng dahil sa hindi ko malamang dahilan.

PSYCHOPATH'S LOVE SERIES #2: DASHIEL DAVIN CARTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon