"CUT it out, sedeina. Alexander is getting engaged!" Lara shouted.
I laughed nonchalantly.
"Look at me, lara." I told her. "Does my face screams 'care'?" I sarcastically said.
Umiling siya at uminom ng whiskey.
"Tangina talaga.." I cursed tumawa ako.
"Kapag narinig kang nagmura ng pamilya mo talagang itatakwil ka nila." Sita ni lara.
"Mahal ako ni tatay noh!" Depensa ko.
"But he loves your nanay more!" Asar niya saakin na ikinangiwi ko.
"He loves me more!" Patol ko sakanya.
Inirapan niya nalang ako at binaling ang atensyon sa dance floor.
My tatay allowed me to party.. ito pa lang ang pangalawang punta ko sa bar and i'm 26 now.. how funny.
"Let's dance?" Aya ni lara saakin pero umiling lang ako at uminom ng alak.
"Please don't drink too much, deina. I don't want to carry a dead body." Sabi niya. I chuckled.
"I won't be home today." I smidked.
She looked at me with her shock face.
"Oh no.. this is bad." She whispered but I still heard it.
I licked my lips so.
"Isn't he wonderful, lara?" I dreamly said as I stared at alexander who's sitting on the VIP chair upstairs.
He's with his friends, mico and paolo.
"Sedeina." Sita saakin ni lara.
"He'll be engaged tomorrow." Makahulugan kong sabi habang iniikot ang baso ko.
"Why don't I give him an early bachelor party? Does it sounds good, lara? Yeah?"
"Please, sedeina. Mukhang kang baliw. Halatang patay na patay ang puta." Umirap ulit siya saakin pero hindi ko pa rin binibitawan ng tingin si alexander.
I know he's sensing someone is staring at him dahil minsan lumilingon siya sa pwesto ko pero hindi niya naman ako nakikita.
I looked at my purse. All things that I need is in there.
My money, cellphone, make up.. and a sex drug.
This is for him.
I'm gonna give myself to him. I know this is mad and so bad, my tatay would be angry but I really want this to happen.
Besides, I'm not getting any younger. I really want him.
My tatay would spoil me the way he can, binibigay niya lahat saakin. He even bought a resort that I really want just to satisfy my whims.
But, he's against of all boys that are involved with me. Kaya wala akong mga kaibigang lalake.
Wala rin akong manliligaw pero hindi naman talaga ako magpapaligaw.
I'm committed to someone who's getting engaged.
Nag angat ulit ako ng tingin sa taas.
Alexander stood up. Nakipagkamay siya sa mga kaibigan niya at nagpapaalam na siguro para umuwi.
"Show time." I whispered.
"Restroom lang ako lara." Paalam ko sakanya.
"Sige ng mahimas kang gaga ka." Sabi niya saakin. Tumawa naman ako ng mahina.
BINABASA MO ANG
Her Indecent Desire (COMPLETED)
RomanceHe's Alexander Davis. The dream man of Sedeina trixie martini. But, he's getting engaged to someone and she's furious about it. Gagawin niya ang lahat para makuha ang lalakeng mahal niya but.. will she succeed? Could she get him or.. her life will...