KABANATA 33

2.3K 48 2
                                    






"ANTON." Bulaslas ko ng makita siya sa harap ng gate namin.

He look pale and tired. I could see it on his weary eyes.

"S-sedeina." He murmured. "I'm sorry." Sabi niya at niyakap ako.

Hindi ko siya tinugunan ng yakap at hinayaan lang siya. I can't still forgive him for what he did to lara.

Kumalas siya at tinignan ang siko ko. Nang makitang may pasa ako ay pumikit siya ng mariin at umiling.

"I'm really sorry." He said.

"Save your sorry to lara." Sabi ko at tinalikuran siya.

Alexander was still sleeping when anton called using alexander's phone.

Kinausao na pala siya na alexander kahapon kaya nandito si anton ngayon.

"I hope you don't to anything violence." Malamig kong sabi sakanya.

"I won't." He said. "Where's lara?" Tanong niya saakin.

"Pasok ka." Aya ko at inunahan siya sa paglakad.

Pagpasok namin sa mansion ay agad naming natanaw si lara na nakaupo sa sofa. Tulala siya.

Agad na lumapit si anton sakanya. Halatang nagulat naman si lara kay anton at yumuko.

Nanginginig na kinuha ni anton ang kamay ni lara at hinalikan iyon sanhi nang pagiyak ni lara.

Nilampasan ko sila para bigyan ng privacy pero ang totoo ay makikinig ako. Nasa likod ako ng hagdanan habang nakupo at mataman na nakikinig sakanila.

"I-i'm sorry." Anton begged. "Lara, I love you so much." Iyak ni anton.

Hindi sumagot si lara bagkus mas namumuo ang pag hikbi niya.

"M-masakit anton." Si lara.

"I know. I'm sorry, I won't do it again, I promise. Balik ka na saakin, lara." Sabi ni anton na ikinailing ko.

Tss.

"Hindi ako naniniwala." Sabi ni lara. I silently cheered at her.

"I understand." Biging sabi ni anton.

"Will you be okay here? Gusto mo bang bumalik sa dati mong condo o sa condo natin? I will live from a different condo," Sabi naman ni anton na ikinagulat ko.

Hindi niya pipilitin si lara?

Pati rin ata si lara nagulat sa sinabi ni anton pagsilip ko sa reaction niya.

I assume that anton will force lara.

Umiyak na naman si lara at pinaghahampas si anton. "Gago ka!" She cried.

Hinayaan lang ni anton si lara habang pinagsusuntok siya.

"Gago ka.." nanghihinang sabi ni lara at umiyak. Tumigil siya sa paghampas kay anton kaya nagkaroon ng pagkakataon si anton na yakapin si lara.

"It's illegal to listen on people's talk without their permission you know?"

Napatalon ako sa gulat ng bumulong si alexander saakin kaya hinampas ko siya.

"Ano ba!" Bulong ko.

"You're a bad baby." He said. Napanguso ako sa sinabi niya at sumilip ulit kela anton at lara. Ganon pa rin ang posisyon nila.

Binuhat ako ni alexander papunta sa kwarto namin at inihiga ako sa kama.

"Alexander naman! Panira ka!" Angal ko sakanya at umupo sa kama. I crossed my arms and glared at him to show him how Unpleasant I am.

Her Indecent Desire (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon