KABANATA 15

3.5K 86 13
                                    






"SO you think I'm not perfect?" Nasasaktang kong sabi matapos ang halikan namin.

Natigilan siya ng ilang sandali at tumawa ng mahina.

"Damn..."

"Minumura mo pa ako." Asik ko.

"No, baby." He said.

Agad naman akong napalingon sakanya na gulat na gulat.

"You called me baby!" I exclaimed. Hindi makapaniwala.

"Do you like me?" I teased him.

Hindi siya sumagot at patay malisyang nagpatuloy sa paglalakad.

Natatawang hinabol ko siya at yumakap sa bewang niya. Napatingin ako sa paligid.

I was checking if there's delancy. Dahil sa loob ng beach na ito, siya lang ang pwedeng bumuking saakin.

"Why are you wearing a swimsuit?"  He said.

"Hmm?" I asked again and turned my gaze at him.

"We should buy a diving swimwear." He suggested.

"Meron naman atang magproprovide non." Sabi ko sakanya.

"Pero sige! Let's buy a swimwear for you, too! Para ka kasing pupunta sa trabaho!" Natatawang sabi ko at hinila siya sa boutique doon.

"Good morning, ma'am and sir." Bati ng tatlong nag-aalaga doon.

Ngumiti naman ako sakanila at bumati rin.

"Babe, come on." I impatiently said. Ang bagal niyang maglakad!

Lumapit naman agad siya saakin at hinawakan ako sa bewang.

"Your favorite color is red, right?" I asked him while checking the red rush guard swimwear.

"How do you know, huh?" He asked. Lumapit ang mga labi niya sa leeg ko at mas hinapit ako papalapit sakanya.

"W-wild guess? Haha." I awkwardly said.

He kissed my neck. "I don't think so, you stalker." Pang-aakusa niya.

Napanguso nalang ako at hindi siya sinagot at nagpatuloy nalang sa paghahanap ng swimwear.

Nakakahiya siya!

Nalaman ko ang favorite color niya dahil madalas gamit niya noon ay puro pula.

"Do you like this?" Tanong ko at tinuro ang pulang rush guard.

"Yeah." Sagot niya. Tumango naman ako at kinuha yon at siya ang pinadala ko.

Ngayon ay pumipili naman ako ng rush guard ko. Maraming pagpipilian kaya nahihirapan ako. May leopard din na design.

At the end I choose the plain black rush guard.

"Is that all?" Tanong ni alexander saakin.

Tumango ako sakanya habang nag susuri ng mga merchandise at mga freebies dito sa boracay.

Umupo ako sa gilid habang hinihintay siyang matapos sa pagbayad.

I looked at my nails. Malapit ng mag fade ang nude color. Bibili nalang ako ng mga equipments sa manicure para ako nalang ang gagawa.

"Let's go." Aya ni alexander.

Tumayo na ako at lumapit sakanya. Hawak niya sa left side ang ang paper bag at sa right niya naman ang kamay ko.

"Nagugutom ako." Biglang sabi ko.

"We just ate." Sabi niya.

"I know..."

Her Indecent Desire (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon