KABANATA 35

2.5K 62 1
                                    




"NAY..."

"It's okay, sedeina." Pag-aalo ni nanay saakin.

"I'm sorry for keeping a secret.." Mahinang sabi ko dahil nanghihina na ako.

"Whatever your secret is, I will still gonna accept that. You're my daughter, sedeina." Paalala ni nanay saakin. "No words can break my bond with you."

Pinunasan ko ang luha ko at tumakap sakanya.

"I-i commited a sin..."

"Uh-huh." Pag-aalo niya saakin at hinahagod ang likod ko.

"I kidnapped a man who's about to get engaged." Sabi ko sakanya at hindi papigilan ang hindi manumbalik saakin ang nakaraan.

"A-and I became the reason why he didn't make it to the engagement."

"That man is not just a man." Sabi ko kay nanay at tinitigan siya sa mata. "I adored and love him for 18 years, ever since I was in highschool. I never want anything except him, kaya nung nalaman ko na mag e-engage na siya ay nagalit ako."

"My anger pushed my limit to do things to him that it's inappropriate that lead to my indecent desire. I desired him in a messy way, I desired him in a bad way dahil wala na akong ibang magawa, nay... I want him for myself." I cried. "Kaya ako nag plano nang hindi kaaya-aya.

"The reason why I decided to go los Angeles, because of him. I need to get rid of him after what I did. I-i only want myself to be pregnant by his child para may connection parin kami sa isa't isa." Sabi ko.

Halatang nagulat si nanay sa sinabi ko at parang hindi makapaniwala pero tumango lang siya at hinaplos ang buhok ko.

She encourage me to continue my story.

"But I wasn't pregant! Hindi ako nabuntis pagpunta ko ng los angeles! I was very disappointed! Halos hindi ko matanggap." Sabi ko.

"Pag-uwi ko dito months ago para sa kasal ni lara ay nagkita kami ni alexander." I confessed.

"The reason why I didn't continue my flight to los angeles is because of him."

"He kidnapped me." I said. "Bit it was not really kidnapping dahil sumama rin ako sakanya kalaunan dahil sa kagustuhan na makasama siya."

"Habang tumatagal ay mas lumalim ang nararamdaman ko sakanya, but I know that he aim for revenge of what I did to him a year ago."

"But eventually he fell inlove with me. He confessed his feelings. He said sorry for every pain he caused me." Naiiyak kong sabi habang nagkwekwento.

"I love him, nay. I really do." Sabi ko na halos magpakaawa na. "Hindi ko alam kung kakayanin ko pa kung mawala siya."

"Ayokong mawala siya, nay..." I pleaded.

"Did he hurt you?" Tanong ni nanay.

Marahas ako na umiling. "No."

"H-he.. he was shoot by someone." I cried harder again. "and we rushed him into the hospital.. and there where her mother saw me... Galit siya saakin.."

"T-tapos sinampal ako ng mama niya d-dahil nalaman ng pamilya ang ginawa ko kay alexander." Sumbong ko sakanya.

"Sabi niya ay madudungisan daw ang pangalan natin dahil saakin. I'm really sorry for this mess, nay..."

"She slapped you?! Where?" Galit na sabi ni nanay at kumalas saakin. She checked my cheeks, when she saw my bruise her eyes turned cold.

"Humanda sila saakin." Bulong niya. Umiling ako.

Her Indecent Desire (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon