KABANATA 8

3.2K 65 3
                                    








PUMUNTA na ako sa bahay ni alexander.

Nasa harap ako ng lamesa ngayon, mag isa.

Sinobsob ko ang mukha sa mesa.

I cried.

Iiyak ako, natural, nasaktan e.

Alam ko naman ang lugar ko sa buhay ni alexander.

Kasalanan ko naman to kaya pagdudusahan ko.

Hindi ko lang mapigilan mapag isipan ang mga bumabagabag saakin.

Paano kong hindi kinidnap noon si alexander?

Siguro kasal na sila ni delancy ngayon at magkakaanak na.

The family davis could face the embarrassment pero mas pinili nilang talikuran yon.

I know alexander could do anything just to continue the wedding.

But it makes me wonder why he didn't fix anything.

I mean.. girlfriend niya pa rin si delancy ngayon. They could marry each other.

Pinunasan ko ang luha ko at hinanda ang chicken curry na niluto ko.

Itatapon ko na to maya maya. Madali lang kasi ito masira lalo na at may gata.

Matapos kong kumain ay umakyat na ako sa taas at dumeretso sa kwarto ko which is yung guess room.

Dito ako natutulog kapag hindi ako ginagamit ni alexander.

Nanood lang ako ng movie sa kwarto ko habang kumakain ng popcorn.

I watched 'toy story 1'

I really like toy story. I never gets tired rewatching them. Sa katutuhanan nga ay may collection ako sakanila sa room ko sa bahay namin.

It just sad how it feelis being a toy and never gets played with. Parang yung nararamdaman nila ay nararamdaman ko rin.

Ginagamit lang din ako e.

Nang matapos ang pinapanood ko ay napagdesisyonan ko ng bumaba para sana icheck ang garden pero nadatnan ko si alexander patungo sa kusina.

I silently followed him.

Sobrang aga naman ata niya.

Binuksan niya ang niluto kong chicken curry kaya agad akong nataranta at lumapit sakanya.

"Hindi na pwede yan." Sabi ko at kinuha ang pan.

"Why?" Takang tanong niya.

"Kasi kanina ko lang to niluto." Sabi ko at ibinuhos ang sabaw sa sink.

"Sayang, sedeina." Reklamo niya.

"Sasakit ang tiyan mo nito." Sabi ko at lumapit sakanya matapos kong itapos ang chicken curry.

I smiled at him.

"I thought you're having lunch with delancy?" Sabi ko.

Tumango naman siya.

"What's that?" Tanong niya sabay turo sa hawak ko na pills

Kumunot naman ang noo ko.

"Pills. It prevents me to get pregnant."

"Did you already take? what if it has side effects? isn't that risky?"

"It's fine, alexander. I couldn't get pregnant. This is safe at nagpakonsulta na ako sa doctora ko. Wala namang mali." Sabi ko sakanya.

I straddle him.

"Your done with your girlfriend, now it's my turn." I said and attack his lips without a word.

Her Indecent Desire (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon