phần 35

1.9K 89 2
                                    


Ta thật không muốn cướp nam chủ

Phần 35

Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Còn có một chương, còn ở viết

Vốn dĩ tưởng đem thịt cùng nhau viết đến này chương, nhưng phỏng chừng viết không xong một cái thịt, liền đoạn tại đây, thật sự không có tạp thịt! Tin tưởng ta! ( ✧◡✧ )

Ta năm xem như quá xong lạp, ngày mai có thể hảo hảo gõ chữ, cầu phiếu phiếu nha ~ hảo tưởng thượng trang đầu ~

Chương 39 bảo bảo, ngươi bên trong hảo ướt hảo khẩn chương đánh số:6477542

Rốt cuộc được đến Arlos cho phép, Mục Tinh Thần kích động dùng hai viên Tiểu Tiêm Nha ở kia thơm ngào ngạt trên cổ ma ma, không có lập tức hạ khẩu cắn, mà là chịu đựng mãnh liệt muốn cắn dục vọng, ngẩng đầu bĩu môi môi ở nam nhân đôi mắt cùng cao thẳng trên mũi hôn hôn, mới khó nén vội vàng nói: "Ta đây cắn lạp!"

Arlos thanh âm phát khẩn, "Ân."

Mục Tinh Thần dồn dập một lần nữa đem mặt vùi vào Arlos cổ, thiên đầu ngậm một khối thịt mềm dùng sức liếm hút một lát, mang theo một tia cuối cùng cắn được ủy khuất cùng vô pháp che giấu hưng phấn, dùng sức đâm thủng hàm răng hạ huyết nhục.

"Ngô ~!"

"Ân......" Lưỡng đạo mất khống chế hừ nhẹ cơ hồ đồng thời vang lên.

Thơm ngọt máu bị hít vào trong miệng hoạt nhập trong cổ họng, Mục Tinh Thần càng thêm vội vàng gắt gao ôm Arlos đầu, không chỉ có ở dồn dập hút máu, mềm mại đầu lưỡi nhỏ cũng cuồng nhiệt qua lại liếm cắm Tiểu Tiêm Nha hai cái huyết động, hai chân càng là khó nhịn gắt gao quấn quanh ở nam nhân trên eo, đá rơi xuống giày cùng vớ, dùng sức cọ xát nam nhân eo.

Nuốt thanh cùng với tiểu quỷ hút máu mềm mại thoải mái tới cực điểm hừ hừ thanh không ngừng xâm nhập trong tai, Arlos ôm Mục Tinh Thần eo cùng mông tay bỗng nhiên buộc chặt, lệnh người da đầu tê dại, sảng cột sống đều phảng phất mềm khoái cảm, từ bị cắn địa phương nhanh chóng lan tràn khai, nam nhân hai điều thon dài chân dài lại có chút phát run.

Hắn hô hấp thô nặng gắt gao bóp trong lòng bàn tay nhân tư thế mà căng thẳng viên mông, có chút gian nan tưởng bước ra nện bước hồi phòng ngủ, nhưng càng lúc càng đáng sợ khoái cảm không ngừng từ bị cắn địa phương truyền đến, sảng lệnh người một bước khó đi.

Bị giam cầm ở trong quần dương vật sớm đã ngẩng đầu, không cam lòng yếu thế tưởng chui ra tới, tưởng cọ trong lòng ngực tiểu quỷ hút máu mông, muốn dùng hắn mềm như bông tay thư giải.

Bị dục vọng chi phối lý trí Arlos, gắt gao ôm quấn lấy chính mình eo Mục Tinh Thần, từ bỏ hồi phòng ngủ tính toán, chậm rãi ngồi ở sạch sẽ thảm thượng, mà khi tay khống chế không được bắt đầu giải tiểu quỷ hút máu quần khi, hắn vẫn là khắc chế hỏi câu, "Bảo bảo, có thể thoát ngươi quần sao?"

Đáp lại hắn chính là Mục Tinh Thần hư không rầm rì thanh, cùng với lắc mông cọ hắn hạ thể động tác, cái này động tác hoàn toàn đem Arlos bậc lửa, hô hấp thô nặng dùng sức lôi kéo khởi kia vướng bận quần.

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ