Ta thật không muốn cướp nam chủ
Phần 43
Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh
Hình Chu mới vừa tiến trường học liền thu hoạch vô số quan tâm ánh mắt, tuy rằng ở bình thường trường học đi học chỉ biết có Alpha cùng Beta, nhưng rất nhiều Alpha cũng sẽ tìm Beta nói cái không cần phụ trách luyến ái, cho nên ái mộ Hình Chu Beta thật đúng là không ít, có gan lớn Beta chủ động tiến lên quan tâm, "Điện hạ? Ngài hai ngày này là sinh bệnh sao?"
"Quan ngươi đánh rắm."
Beta bám riết không tha, "Điện hạ --"
"Lăn!"
Cứ việc nghe không đến cũng không cảm giác được Alpha tin tức tố, nhưng giờ này khắc này, Beta vẫn là cảm giác được tiểu vương tử phẫn nộ, sợ tới mức vội vàng xin lỗi chạy lấy người, miễn cho thật sự ở một đống người nhìn chăm chú trung, bị tâm tình rõ ràng không tốt tiểu vương tử cấp tấu.
Hình Chu mang theo áp suất thấp vào phòng học, nguyên bản ầm ĩ phòng học nháy mắt an tĩnh không ít, cùng hắn quan hệ còn tính không tồi Alpha đầy mặt kinh ngạc, "Đây là làm sao vậy? Ai trêu chọc ngươi?"
Đối mặt bằng hữu, Hình Chu miễn cưỡng khắc chế khó chịu, "Không ai."
"Ngươi này biểu tình nhưng không giống không có việc gì." Lý tây giác cười ở Hình Chu bên cạnh ngồi xuống, ghét bỏ phất phất tay, "Đem ngươi tin tức tố thu một chút."
Hình Chu mặc không lên tiếng đem dật tán tin tức tố thu hồi tới, nhăn mày liền không buông ra quá, đầy mặt đều viết ' phiền, chớ chọc lão tử '.
Phát giác Hình Chu lần này không giống ngày thường ngẫu nhiên tâm tình không hảo đơn giản như vậy, Lý tây giác cũng không hề cợt nhả, không hỏi lại rốt cuộc đã xảy ra cái gì, mà là hỏi hắn, "Đi cơ giáp thất chơi chơi?"
Hình Chu nhìn Lý tây giác liếc mắt một cái, "Ta sợ đem ngươi đánh chết." Đảo không phải nói khí lời nói, mà là hắn biết rõ chính mình giờ phút này khống chế không được cảm xúc, một khi thao tác cơ giáp đánh lên tới, mất khống chế cơ hồ đều thành tất nhiên.
"...... Không đến mức đi?"
' cốc cốc cốc '
Hình Chu khó chịu nhìn về phía truyền đến động tĩnh cửa sổ, bị nhìn chăm chú Beta đỏ mặt đem trang quần áo túi đưa cho hắn, "Là Lâm tiên sinh làm ta mang đến cho ngài."
Nhàn nhạt mùi sữa từ trong túi bay ra, dễ như trở bàn tay liền trấn an ở vào bạo nộ bên cạnh Alpha.
"Lâm tiên sinh còn làm ta nói cho ngài, nói ngài tình huống hiện tại đều là bình thường, làm ngài không cần để tâm vào chuyện vụn vặt."
Hình Chu nhìn chằm chằm cái kia túi nhìn nửa phút, rốt cuộc vẫn là nghiến răng nghiến lợi đem túi tiếp, cũng ở toàn ban đồng học nhìn chăm chú trung xé mở túi lấy ra bên trong quần áo, tự sa ngã cúi đầu đem khuôn mặt tuấn tú vùi vào đi, dùng sức ngửi mặt trên tàn lưu Omega thơm ngọt tin tức tố.
Lý tây giác kinh ngạc nhìn bị Hình Chu đôi tay nắm quần áo, "Ta ngửi được Omega tin tức tố hương vị, ngươi --"
Lời nói còn chưa nói xong, thuộc về đỉnh cấp Alpha tin tức tố hương vị liền bỗng nhiên bùng nổ, bản năng bài xích Lý tây giác khó chịu lập tức đứng lên lui về phía sau, nhìn đến Hình Chu vẻ mặt ' ngươi mẹ nó lại nghe một cái thử xem? ' biểu tình, tựa như thấy được một đầu đang ở vòng thủ lãnh địa mãnh thú, không tự chủ được liền rùng mình một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủ
RandomTác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh Tình trạng: hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Mục sao trời tai nạn xe cộ qua đời, bởi vì cầu sinh dục vọng quá mức mãnh liệt, linh hồn bị người qua đư...