phần 33

1.6K 79 0
                                    

Ta thật không muốn cướp nam chủ

Phần 33

Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh

Chậm rãi nói ra trải qua một loạt nội tâm giãy giụa mới làm ra quyết định, "Ông nội của ta sắp chết, nếu các ngươi nguyện ý giúp ta gia gia, về sau ta huyết...... Các ngươi có thể tùy tiện uống, tùy thời tùy chỗ đều có thể."

Mục Tinh Thần chú ý tới hắn nói chính là các ngươi, trong lòng có chút không thoải mái, dịch khai tầm mắt không cùng cặp kia đẹp mắt lam đối diện, rầu rĩ nói: "Ta sẽ giúp ngươi hỏi một chút."

Arlos dễ dàng liền nhìn ra hắn không cao hứng, nhưng làm một cái khác quỷ hút máu hỗ trợ cứu gia gia, không trả giá chút thứ gì hiển nhiên là không có khả năng, nhưng nhìn tiểu quỷ hút máu nhíu mày vẻ mặt không vui bộ dáng, hắn cũng có chút cổ quái không thoải mái.

Rõ ràng cũng mới nhận thức không lâu mà thôi.

Arlos giơ tay sờ sờ Mục Tinh Thần mềm mại tóc vàng, chủ động đem ngón tay đưa đến kia nhấp môi đỏ trước, "Muốn cắn sao?"

Mục Tinh Thần chống cự trụ dụ hoặc đẩy ra đưa đến bên miệng ngón tay, "Không cắn." Nói liền đứng dậy từ trên sô pha xuống dưới, "Ta phải về nhà."

"Ân."

Arlos không có cản, thẳng đến phát hiện tiểu quỷ hút máu tính toán ăn mặc chính mình áo sơ mi không hạ thân liền như vậy rời đi, đau đầu bước nhanh tiến lên đem người ngăn lại tới, bất đắc dĩ nói: "Ta đi cho ngươi mua bộ quần áo, thay đổi quần áo lại đi."

"Nga."

"Chờ ta trở lại lại đi."

"Đã biết."

Arlos lái xe đi ra ngoài mua quần áo trước, quay đầu lại nhìn mắt đứng ở cửa đầy mặt ủy khuất nhìn chính mình tiểu quỷ hút máu, đau đầu giơ tay che bụm trán đầu.

Rõ ràng biết tiểu bằng hữu là bởi vì chính mình ' đồ ăn ', phải bị khác quỷ hút máu chia sẻ mới không cao hứng, nhưng nhìn kia trương tinh xảo xinh đẹp khuôn mặt nhỏ ủy khuất muốn khóc bộ dáng, hắn thế nhưng cảm thấy tiểu quỷ hút máu không cao hứng là bởi vì hắn người này, mà không phải bởi vì hắn trong thân thể chảy xuôi huyết.

Nhận thấy được chính mình trong lòng về điểm này vi diệu mất mát, Arlos càng thêm đau đầu, sợ chính mình thật sự sẽ quản không được tâm, đối một cái không có tim đập quỷ hút máu động tâm.

Cảm tình sự ở hắn trong ấn tượng vốn là thực phiền toái, càng đừng nói là cùng một cái liền người đều không phải quỷ hút máu yêu đương.

Một đường ám chỉ cảnh cáo chính mình không thể động tâm, Arlos tốc độ thực mau mua xong quần áo sau khi trở về, lại phát hiện trong nhà đã không có tiểu quỷ hút máu thân ảnh, hắn trở lại buồng vệ sinh nhìn nhìn, Mục Tinh Thần thay thế quần áo thậm chí quần lót đều còn ở kia không nhúc nhích.

Cho nên thật sự cũng chỉ mặc một cái áo sơ mi liền đi rồi?!

Arlos bị chính mình phỏng đoán khí không nhẹ, vội vàng trở lại gara lái xe đi tìm người.

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ