Ta thật không muốn cướp nam chủ
Phần 81
Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh
Kỳ thật vừa mới còn có chuyện Lý Chúc không cùng Mục Tinh Thần nói, hắn dám để cho Mục Tinh Thần lại tin tưởng Lục Văn Dật một lần, chính yếu nguyên nhân vẫn là bởi vì Lục Văn Dật chính mình cũng rõ ràng chính mình có bao nhiêu điên, hắn đối chính mình nửa điểm đều không có thủ hạ lưu tình, lần này liền tính hắn có thể bị cứu trở về tới, tay chân cũng đều nửa phế đi.
Tựa như chính hắn nói như vậy, Mục Tinh Thần có thể dễ như trở bàn tay thương đến hắn, cơ hồ không có khả năng tái xuất hiện trước kia vô pháp phản kháng tình huống.
Lục Văn Dật rõ ràng biết chính mình vô pháp làm người bình thường, sợ chính mình khống chế không được lại lần nữa thương tổn âu yếm đệ đệ, cho nên hắn dùng cực đoan phương thức, thân thủ đem chính mình nanh vuốt nhổ, đem ác ma vĩnh cửu khóa tại thân thể chỗ sâu trong.
Chương 84 bảo bảo, ngươi ôm ta một cái đi
Lục Văn Dật bị đánh địa phương toàn bộ đều là thân thể quan trọng bộ vị, hắn bị cứu giúp một ngày một đêm, mới bị mỏi mệt các hộ sĩ đẩy ra phòng cấp cứu, "Mệnh bảo vệ, tay chân có thể khôi phục tới trình độ nào, muốn xem kế tiếp khang phục huấn luyện hiệu quả."
"Cảm ơn!"
Lý Chúc lôi kéo phảng phất bị đinh tại chỗ Mục Tinh Thần, "Lục ca không có việc gì, đợi lát nữa ta bạn trai sẽ qua tới hỗ trợ nhìn chằm chằm, hồi phòng bệnh sau ngươi trước nghỉ ngơi sẽ."
Mục Tinh Thần giống du hồn giống nhau đi theo trở lại phòng bệnh, chờ Lục Văn Dật bị chuyển dời đến trên giường bệnh, hắn mới như ở trong mộng mới tỉnh theo bản năng triều giường bệnh tới gần, tầm mắt dừng ở Lục Văn Dật tái nhợt đến quá mức khuôn mặt tuấn tú thượng, ngây người.
Một vòng chưa thấy được, Lục Văn Dật trên mặt râu biến mất, tóc cũng rõ ràng cắt quá xử lý quá, chỉ là hiện tại bị chính hắn lưu huyết đọng lại thành một đoàn.
Cùng hộ sĩ câu thông xong những việc cần chú ý Lý Chúc trở về, nhìn đến đó là Mục Tinh Thần đứng ở giường bệnh biên phát ngốc một màn, phòng bệnh một người nội có chuyên môn cấp người nhà bồi giường chuẩn bị tiểu giường, Lý Chúc đem còn đang ngẩn người người kéo đến kia trương trên giường ấn đảo, "Ngươi trước nghỉ ngơi sẽ, đừng Lục ca tỉnh ngươi lại chịu đựng không nổi suy sụp."
Mục Tinh Thần lông mi khẽ run, ngoan ngoãn ở Lý Chúc khuyên bảo hạ nhắm mắt lại, một ngày một đêm đi qua, hắn trong đầu như cũ loạn thực, hơn nữa tinh thần cũng thực không xong.
Lần này nhắm mắt lại xuất hiện không hề là Lục Văn Dật cầm rìu lớn chém hắn chân hình ảnh, mà là hắn mang theo cười, mắt đều không nháy mắt đem chính hắn tay chân đều cấp chém đứt, cái loại này điên đến mức tận cùng điên cuồng đến bây giờ đều còn ở thật sâu kích thích Mục Tinh Thần, hắn không dám nhắm mắt, trở mình nằm nghiêng đối mặt cách đó không xa trên giường Lục Văn Dật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủ
Ngẫu nhiênTác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh Tình trạng: hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Mục sao trời tai nạn xe cộ qua đời, bởi vì cầu sinh dục vọng quá mức mãnh liệt, linh hồn bị người qua đư...